“หมอเชอรี่” ส่องดวงเลิฟ 5 คู่รักดาราแห่งปี

“หมอเชอรี่” ส่องดวงเลิฟ 5 คู่รักดาราแห่งปี

0

“หมอเชอรี่” ส่องดวงเลิฟ 5 คู่รักดาราแห่งปี

                “กฤชวรรณ เจริญรักษ์” หรือ “หมอเชอเป๊ะเวอร์” เผยตำรานำวันเกิดปีเกิดคู่รักดาราดังในปี 2563 มาดูกันชัดๆ ว่าแต่ละคู่เป็นอย่างไร รักไหนจะรอดหรือไม่รอด “หมอเชอรี่” เผยว่า ปี 63 ถือว่าเป็นปีทองของคู่รักดาราหลายคู่ ที่จะมีข่าวดีเข้าห้องหอหรือมีโซ่ทองคล้องใจ คู่รักที่ใช้เวลาอย่างยาวนานในการเพาะบ่มความรักมาและเริ่มมีแผนจัดงานวิวาห์ หรือแม้กระทั่งคู่รักที่คบกันในระยะเวลาสั้นๆ แต่กลับมีเซอร์ไพรส์เตรียมจ่อรอข่าวดี รวมทั้งยังมีข่าวคราวรักร้างเตียงหักออกมาอย่างประปราย โดยเฉพาะคู่รักที่ใช้ชีวิตกันมาอย่างยาวนานความสัมพันธ์กับเริ่มจืดจางมีปัญหา รวมทั้งบางคู่ที่เวลารักกันก็หวานเสียเหลือเกิน แต่บทจะสะบัดบ๊อบใส่กันก็จบไม่สวยซักเท่าไร

อ่านข่าวต่อ

มาแล้ว "หมอเชอร์รี่" ชี้ปีกุน ราศี เมษ เมถุน กันย์ ธนู รวยๆ ปังๆ

                ซึ่งในวันนี้เราจะมาเช็กดวงความรักของคู่รักดาราที่คนให้ความสนใจกันอย่างมากในดวงปี 2563
1. “อั้ม-พก” ต้องผ่านปี 63 ไปก่อน 
                ”คุณอั้ม พัชราภา” และ “คุณพก” ซึ่งคนทั่วไป แฟนคลับ หรือแม้กระทั่งสื่อให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่งในเรื่องของความรักของคุณอั้ม โดยปีนี้เป็นปีที่ความรักของคุณอั้มลงตัวมากในช่วงต้นปี และถือเป็นช่วงที่แฟนคลับแอบมีลุ้นในความหวานที่นับวันจะทวีคูณและชัดเจนมากขึ้น แต่ถ้าถามถึงการแต่งงานคงต้องรอไปก่อน เรายังคงไม่เห็นข่าวดีกันง่ายๆ

อั้ม พัชราภา ไฮโซพก สถานะแฟน วันเกิด

                ความรักในปีนี้ถือว่าเป็นปีที่คุณอั้มจะมีความสุขเป็นพิเศษ แต่ก็ยังมีเรื่องของอารมณ์เล็กๆ ที่เป็นปัญหาเข้ามาประปราย ถ้าผ่านปี 2563 ไปได้ความรักของคุณอั้มและคุณพก มีโอกาสจะไปกันได้ยาวค่ะ

อั้ม พัชราภา ไฮโซพก สถานะแฟน วันเกิด

2. “ณเดชน์-ญาญ่า” มีบุญเกื้อหนุนกัน 
                คู่ต่อไป “ณเดชน์-ญาญ่า” เป็นคู่รักสายบุญ ที่นอกจากจะมีความเหมาะสมลงตัวในทุกๆ เรื่อง พื้นฐานดวงชะตาความรักของคนทั้งคู่เรียบง่ายมั่นคงและยาวนาน เป็นปีที่ความรักเริ่มสุกงอม กลิ่นหอมอบอวลของความรักเริ่มฟุ้งกระจายและเด่นชัดขึ้น เป็นความสัมพันธ์ที่ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน และยังคงความสัมพันธ์ที่ไปได้อย่างราบรื่นให้แฟนคลับยิ้มตามได้อย่างสม่ำเสมอ

ณเดชน์ ญาญ่า แฟน แพลน ทำบุญคู่

3. “หมาก-คิม” ต้องผ่านบททดสอบ 
                “หมาก-คิม” ปีนี้จะเป็นปีที่ทดสอบความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ หากผ่านช่วงนี้ไปได้ก็จะกลับสู่สภาวะลงตัว ระวังปัญหาเรื่องมือที่สาม หรือปัญหาความไม่เข้าใจที่ทำให้ความรักไม่ราบรื่น เป็นปีที่ทั้งคู่ต้องหนักแน่นและต้องพยายามหาเวลาเพื่อรักษาความสัมพันธ์ แต่ถ้าทั้งคู่พยายามมากพอผ่านปัญหาไปแล้ว ความรักก็จะมั่นคง หวานสวีทและเข้าใจกันมากขึ้น

หมาก คิมเบอร์ลี่ แฟน ความรัก คบ สัก

4. “ใหม่-เต๋อ” ดวงรักมั่นคง
                “ใหม่-เต๋อ” ต้องดูไปยาวๆ สำหรับคู่นี้ เพราะระหว่างทางยังมีการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายอย่าง โดยเฉพาะเรื่องงานสำหรับคุณใหม่ คุณใหม่ยังมีโอกาสดีดีเข้ามาในเรื่องของการงาน ไม่ว่าจะเป็นต่างประเทศหรือในประเทศ เพราะฉะนั้นอาจมีช่วงเวลาหรือระยะเวลาที่ต้องสวนทางกัน ทำให้เส้นทางความรักสะดุดบ้างเป็นช่วงๆ แต่ด้วยตัวคุณเต๋อตามดวงเป็นคนที่มีความมั่นคงในเรื่องของความรัก ความรักของคู่นี้ก็ยังสามารถประคับประคองกันไปเรื่อยๆ แต่ยังไม่น่าจะมีข่าวดีในระยะเวลาใกล้ๆ

เต๋อใหม่ แฟลนปีใหม่ ดราม่า ก๊อปแบรนด์ สินค้า

5. รักยังไม่นิ่ง “มาริโอ้-จันจิ”
                “มาริโอ้-จันจิ” เส้นทางความรักของคนทั้งคู่อาจจะไม่หวือหวาหรือหวานออกสื่อมากนัก และระหว่างทางยังมีอุปสรรคเข้ามาเรื่อยๆ หรือข่าวที่ทำให้ความสัมพันธ์สั่นคลอนมาเป็นระลอกๆ ทำให้ความรักของทั้งคู่ยังไม่ค่อยนิ่งสักเท่าไร แฟนคลับคงต้องติดตามรอลุ้นกันต่อไป

จันจิ จันจิรา มาริโอ้ รูปคู่

จันจิ จันจิรา มาริโอ้ รูปคู่

                ส่วนดวงเรื่องลูกหมอ "เชอรี่" คนสวยเผยว่า 
6. “พุฒ-จุ๋ย” 64 ถึงจะมีน้อง
                “จุ๋ย-ดีเจพุฒ” ถึงแม้จะตกลงปลงใจแต่งงานสร้างครอบครัวกันไปเรียบร้อย ความหวานก็ยังทวีคูณเป็นผู้ที่เกื้อหนุนกันได้ดีในเรื่องของการงาน หรือการทำธุรกิจ ส่วนข่าวดีเรื่องของการตั้งครรภ์ในช่วงปี 63-64 มีลุ้น ที่จะได้เปิดอู่ต้อนรับทายาท แต่คุณจุ๋ยต้องระมัดระวังเรื่องของสุขภาพมดลูกหรือสุขภาพภายในของผู้หญิงเป็นพิเศษ

พุฒ จุ๋ย ทายาท เต็มที่ ตัดผมสั้น

7. “ซี-เอมี่” ดวงยังรอลูก
                “ซี-เอมี่” ดวงความรักของทั้งคู่ราบรื่นมีความสัมพันธ์ที่ดี แต่ดวงเรื่องลูกยังไม่เด่นชัด ไม่น่าจะมีลุ้นในปี 2563 นี้ แต่ทั้งคู่ยังไม่มีโซ่ทองคล้องใจ ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะต่างคนต่างเข้าใจกันดี

เอมี่ กลิ่นประทุม  ซี  เซอร์ไพรส์ วันเกิด

                เรื่องความรักเป็นเรื่องของคนทั้งสองคน เราคงได้แต่มองอยู่ห่างๆ แต่ที่สุดแล้วความรักจะดีจะร้ายขึ้นอยู่ที่ว่า เรารักกันมากพอที่จะประคับประคองความรักของเราให้ยาวนานหรือไม่ นอกจากเรื่องโชคชะตาที่เราเชื่อกันมาตลอดว่าคู่แล้วไม่แคล้วกัน เรายังสร้างบุญใหม่ได้ด้วยการทำดีต่อกันในทุกๆ วัน เพราะไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไร อย่างน้อยเราก็ต่างเคยมีความทรงจำดีๆ ร่วมกัน และเป็นพลังที่ดีให้กันในทุกวัน ใต้นิยามของคำว่า "ความรัก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

สุดอบอุ่น “ณเดชน์” กราบขอพร “แม่แก้ว” เนื่องในวันสงกรานต์ไทย

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

โมเมนต์น่ารัก! “ไฮโซพก” โพสต์ภาพแนบชิด “แมท ภีรนีย์” บอกนานแล้วไม่ได้จับมือ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments