ข่าวฮอตประจำปี 2562 : ภาคภูมิใจ เปิดลิสต์ซุป"ตาร์ไทยดังไกลทั่วโลก! 

ข่าวฮอตประจำปี 2562 : ภาคภูมิใจ เปิดลิสต์ซุป"ตาร์ไทยดังไกลทั่วโลก! 

0

ข่าวฮอตประจำปี 2562 : ภาคภูมิใจ เปิดลิสต์ซุป’ตาร์ไทยดังไกลทั่วโลก!

      หากพูดถึงการโกอินเตอร์ หรือการร่วมงานกับต่างประเทศ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความฝันของเหล่านักแสดงในวงการบันเทิงบ้านเรา ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงชายหรือนักแสดงหญิง เพราะนอกจากจะเป็นการสร้างชื่อเสียงให้ตัวเอง ในเรื่องของรายได้ก็ถือว่ามหาศาลเช่นกัน หลายปีที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าคนบันเทิงไทยโด่งดังเป็นพลุแตก และมีแฟนคลับติดตามผลงานมากมาย วันนี้ “ดาราเดลี่” จะพาไปส่องเหล่าซุป’ตาร์ที่โกอินเตอร์กัน จะมีใครบ้างไปชมกันเลย 

        เริ่มกันที่คนแรกกับสาว “ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์” จากเวทีการประกวดสาวประเภทสองสู่การเป็นนักแสดงสาวมากความสามารถ สำหรับสาวปอย ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่มีผลงานโกอินเตอร์ให้ได้ติดตามมาแล้วมากมาย นอกจากนี้เธอนั้นก็ยังถูกทาบทามให้ร่วมงานกับคนดังระดับโลกมากมาย ถ้าพูดถึงสาวปอยแน่นอนว่าเธอนั้นเป็นนักแสดงไทยที่โด่งดังในประเทศจีนและฮ่องกง เรียกว่าระดับแถวหน้าของวงการเลยก็ว่าได้ 

ภาคภูมิใจ ซุปตาร์ ดังไกล โกอินเตอร์

        คนต่อมาเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของแฟนๆ ชาวไทย “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” ว่าที่คุณพ่อลูกสอง คนนี้ก็เป็นอีกคนที่โกอินเตอร์แบบเต็มตัว สำหรับหนุ่มบี้มีผลงานโกอินเตอร์ครั้งแรกในปี 2015 กับบทบาทของการเป็นพิธีกรในรายการ “Secret of Beauty” ภายใน 2 ปีที่ผ่านมา เจ้าตัวมีละครและซีรีส์ที่ประเทศจีนให้ชมถึง 5 เรื่อง ซึ่งในแต่ละเรื่องก็ประกบกับคนดังมากมาย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่น่าจับตามองมากๆ  

ภาคภูมิใจ ซุปตาร์ ดังไกล โกอินเตอร์

        ต่อกันที่อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งที่น่าภูมิใจอีกคน สำหรับ “นน ชานน สันตินธรกุล” มีผลงานการแสดงให้ติดตามชมมาแล้วมากมาย ทั้ง ซีรีส์ ละคร หรือแม้แต่ภาพยนตร์ หากพูดถึงฝีมือการแสดงของหนุ่ม “นนกุล” บอกเลยว่าไม่แพ้ใคร ล่าสุดเรียกว่าเป็นการแจ้งเกิดและโกอินเตอร์ เพราะมีโอกาสได้ไปเล่นซีรีส์ที่ประเทศจีน นอกจากนี้ก็ยังมีผลงานโฆษณาที่ต่างประเทศอีกหลายตัวด้วยกัน 

ภาคภูมิใจ ซุปตาร์ ดังไกล โกอินเตอร์

       อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทยนั่นก็คือ นางเอกสาว “ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก” นักแสดงสาวเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย ที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในวงการบันเทิงไทยมานานกว่า 15 ปี หากพูดถึงการร่วมงานกับต่างประเทศ หรือการโกอินเตอร์ เชื่อว่าหลายคนคงจะต้องนึกถึงเธออย่างแน่นอน ไม่เพียงแค่นั้นเธอยังถูกแต่งตั้งเป็นทูตสันถวไมตรีคนแรกของประเทศไทยอีกด้วย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่สวยและเก่งมากๆ

ภาคภูมิใจ ซุปตาร์ ดังไกล โกอินเตอร์

        ปิดท้ายกันที่พระเอกหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ “มาริโอ้ เมาเร่อ” หลังจากที่กระแสภาพยนตร์ “รักแห่งสยาม, พี่มาก.. พระโขนง” ก็ทำให้หนุ่มโอ้มีแฟนคลับต่างประเทศมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นประเทศจีน, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม นอกจากนี้ยังได้โกอินเตอร์อีกขั้น เพราะมีโอกาสร่วมงานกับ เอ็มเพอร์เรอร์ โมชั่น พิคเจอร์ส ค่ายยักษ์ใหญ่ของวงการภาพยนตร์ฮ่องกงอีกด้วย อย่างไรก็ตามแฟนๆ ของหนุ่มหล่อมากฝีมือ ก็เตรียมพบกับผลงานโกอินเตอร์ในฐานะนักแสดงนำอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ใน “77 Heartwarmings - 77 จังหวะหัวใจกระซิบรัก” โดย ไร้ท์ บิยอนด์ และ เอ็มเพอร์เรอร์ โมชั่น พิคเจอร์ส ได้ตั้งแต่ 19 ธันวาคม 2562 เป็นต้นไป ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์, เอสเอฟซีนีม่า, เมเจอร์ฮอลลีวู้ด และ เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่พลาซ่า

ภาคภูมิใจ ซุปตาร์ ดังไกล โกอินเตอร์

          และนี่คือ 5 ซุป’ตาร์คนบันเทิงไทยที่โกอินเตอร์ เดินตามความฝันของตนเอง มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามอีกด้วย ยังไงทาง “ดาราเดลี่” ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนประสบความสำเร็จกับเส้นทางที่เลือก เชื่อว่าฝีมือการแสดงของนักแสดงไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกอย่างแน่นอน!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มาริโอ้” ซื้อกล้องให้ “จันจิ” รับให้กำลังใจผ่านดราม่าที่เกิดขึ้น แย้มสะสม “ลาบูบู้” นานแล้ว

“ปอย ตรีชฎา” ย้อนวันวานโมเมนต์แต่งงาน “โอ๊ค บรรลุ” ครบรอบ 1 ปี

ย้อนดูหนังรักวัยใสของ “มาริโอ้ เมาเร่อ-สายป่าน อภิญญา”

“มาริโอ้” รับขวัญหลาน  6 หลัก “แจ็ค แฟนฉัน” หยอดคำหวาน “เพื่อหลานนะ”

เจ้าแม่ดาว TikTok “ปู ไปรยา” สร้างไวรัลเปิดกระเป๋า รีวิวสินค้าไทยขายดีฉ่ำ

“มาริโอ้” ปราม! “จันจิ” ขยันแย่งช่อดอกไม้งานแต่ง รับมีคุยเรื่องแต่งแต่ไม่จริงจัง

“ปู ไปรยา” เผยชีวิตหลังแต่ง สามีไม่อินวงการบันเทิง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments