“ดู๋ สัญญา” กับการรับงานแสดง ในรอบ 7 ปี

“ดู๋ สัญญา” กับการรับงานแสดง ในรอบ 7 ปี

0

“ดู๋ สัญญา” กับการรับงานแสดง ในรอบ 7 ปี

         ถือเป็นซีรีส์แนวโรแมนติกแฟมิลี่ที่อบอุ่นสุดๆ สำหรับ “ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ” โดยเรื่องนี้ได้ตัวท็อปรุ่นใหญ่ของวงการมาร่วมประชันฝีมือ นั่นก็คือ “ดู๋ สัญญา คุณากร” ที่ห่างหายไปจากการแสดงนานถึง 7 ปี การรับบทในครั้งนี้เจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ:

เปิดใจ “ดู๋ สัญญา” หลังรายการ "กิ๊กดู๋ฯ” ย้ายซบ PPTV

ดู๋ สัญญา คัมแบ็ค งานแสดง 7 ปี

        ในชีวิตจริงผมก็อยู่ในบทบาทของคุณพ่ออยู่แล้วครับ ลูกเราก็อยู่ในรุ่นราวคราวเดียวกัน ก็เลยอินกับความรู้สึกของพ่อที่มีลูกวัยรุ่น กับ “เก้า” นี่คือเจอกันมาตั้งแต่เขายังเป็นเด็ก 5 ขวบ เป็นการถ่ายโฆษณาเรื่องแรกในชีวิตของ “เก้า” เราเล่นเป็นพ่อลูกกัน ผมก็เลยเรียกว่า “เก้า” ลูกรัก มาตั้งแต่ตอนนั้น สำหรับเรื่องนี้ตอนที่ตัดสินใจรับเล่นเพราะ “เก้า” ลูกรัก กับ “แหม่ม” น้องรัก เขารีเควสท์กับทีมงานว่าอยากให้ผมมาเล่น ผมก็ตอบตกลง

ดู๋ สัญญา คัมแบ็ค งานแสดง 7 ปี

         ซึ่งผมไม่ได้เล่นละครมา 7 ปีแล้ว  เรื่องนี้ทำให้ผมได้มีลูกสาวเพิ่มขึ้น ได้รู้จักว่าเด็กผู้หญิงในวัยแบบนี้เขาคุยกันเรื่องนี้ มีความสนใจและมีหัวคิดแบบนี้  พอเราเห็นการทำงานของน้องที่ต้องไปทำโน่นทำนี่ เราคิดว่า โอ้โห ตอนลุงอายุเท่าหนูลุงยังไม่ได้สักเสี้ยวเลยนะ บอกเลยว่าทุกคนเป็นเด็กที่ขยันมาก ดีใจที่ได้รู้จักเรื่องราวของลูกสาวเพิ่มขึ้น

ดู๋ สัญญา คัมแบ็ค งานแสดง 7 ปี

          ในฐานะเป็นนักแสดงก็อยากฝากผลงานเรื่องนี้ไว้ด้วยนะครับ ส่วนตัวได้แง่คิดว่าในโลกนี้ส่วนใหญ่คนจะมองว่า การเรียนรู้ การทำงาน การเลี้ยงชีพ เป็นเรื่องจำเป็นต้องทำ แล้วทุ่มเทเวลาไปให้กับมันมากที่สุด จนคิดว่าฉันจะมีความสุขได้จากการเรียนเก่ง ทำงานดี มีเงิน รวยๆ แล้วก็ประสบความสำเร็จ แต่จริงๆ แล้วสุดท้ายความสุขของคนมาจากความรักจากหน่วยที่เล็กที่สุด คือ ครอบครัว ซึ่งถ้าทุกคนได้ดูจนจบจะมีความรู้สึกว่า บ้านเราถึงหลังจะเล็กหรือใหญ่ ครอบครัวจะมีสมาชิกกี่คน จะน้อยหรือมาก แต่นี่คือหน่วยเล็กๆ ที่จะส่งพลังงานให้ทุกคนครับ

ดู๋ สัญญา คัมแบ็ค งานแสดง 7 ปี

ดู๋ สัญญา คัมแบ็ค งานแสดง 7 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดู๋ สัญญา” ไม่สปอยล์ลูก ขอจึงฝึกฝนและพยายามต่อ ไม่มีสิทธิพิเศษ

หล่อใจละลาย! “เอม สรรเพชญ์” ลูกชาย “ดู๋ สัญญา” สวมชุดครุย เรียนจบปริญญาตรี ประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว

“ดู๋ สัญญา” แจงเหตุ “เอม สรรเพชญ์” ถอนตัวละคร “ดวงใจเทวพรหม” ปลื้มคนชมลูกชายหล่อ

“ดู๋ สัญญา” โพสต์เอมสูญเสียคุณตา

ตะลึงหนักมาก! ศิลปินสาวชื่อดัง สวยไม่เปลี่ยน ทำชาวเน็ตคอมเมนต์รัวๆ

“เจาะใจ” รายการคุณภาพก้าวสู่ปีที่ 30 “ดู๋-สัญญา” ยกแขกรับเชิญเป็นครู

"พงศ์ เทอดพงศ์" ศิลปินอินดี้ เฮลั่น!!พา จ.พัทลุง คว้าแชมป์ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน"

Comments