จิ้นหนักมาก “นุ่น-จอส” ใน “เกมรักเอาคืน” ฟินทะลุจอ

จิ้นหนักมาก “นุ่น-จอส” ใน “เกมรักเอาคืน” ฟินทะลุจอ

0

จิ้นหนักมาก “นุ่น-จอส” ใน “เกมรักเอาคืน” ฟินทะลุจอ

                 เสิร์ฟความหวานกันต่อเนื่อง สำหรับพี่สาวใจดี "นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี" กับ เด็กดื้อ "จอส เวอาห์ แสงเงิน" ในละครเรื่อง “เกมรักเอาคืน” ทางช่อง GMM25 เรียกว่าจัดชุดใหญ่ให้ฟินกันเต็มอิ่ม งานนี้บอกเลยว่า "นุ่น-จอส" เล่นได้เป็นธรรมชาติสมกับเป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามัน น่ารักมุ้งมิ้งสุดๆ

เกมรักเอาคืน นุ่น จอส เรตติ้ง กระแส ความหวาน คู่จิ้น

อ่านข่าวต่อ

“นุ่น-จอส” ปลื้มแฟนละครฟิน เคมีฟุ้งกระจาย ใน “เกมรักเอาคืน”

                 ฉากที่ว่านี้เป็นเรื่องราวตอนที่อาริสา (นุ่น) กับ ป้องกุล (จอส) มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันแล้ว ทั้งคู่ก็เริ่มเปิดใจให้กันและใช้เวลาร่วมกันให้อย่างมีความสุข โดยป้องกุลก็ได้พยายามเอาใจอาริสาไม่อยากให้อาริสาจากไปไหนเขาจึงใช้ลูกอ้อนสารพัดมัดใจให้อาริสาอยู่ต่อกับเขานานๆ

เกมรักเอาคืน นุ่น จอส เรตติ้ง กระแส ความหวาน คู่จิ้น

                 เบื้องหลังฉากกุ๊กกิ๊กหวานแหววนี้ ผู้กำกับอย่าง "โอ๋ กฤษฎา เตชะนิโลบล" ก็อยากให้ฉากนี้ออกมาดูเป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามัน จึงเตรียมจัดฉากหน้าเซตให้สวยงาม เติมความโรแมนติกด้วยกิจกรรมน่ารักๆ ให้ทั้งคู่ทำ เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ทางผู้กำกับก็เรียกนุ่นและจอส มาบรีฟว่าจะต้องเล่นยังไงให้ดูกุ๊กกิ๊ก จิ้นๆ คนดูอมยิ้มไปกับการกระทำของตัวละคร แล้วหลังจากนั้นก็ให้ทั้งคู่อิมโพรไวส์ ดีไซน์ กันได้อย่างอิสระ หยอกล้อกัน เต็มที่ เพื่อเก็บโมเม้นท์หวานให้เป็นธรรมชาติที่สุด

เกมรักเอาคืน นุ่น จอส เรตติ้ง กระแส ความหวาน คู่จิ้น

                 ซึ่งพอ "นุ่น-จอส" นัดแนะกันแล้วก็ให้สัญญาณผู้กำกับถ่ายจริงทันที เริ่มจากฉากที่นุ่นเดินเข้าไปหาจอสในห้องครัว แล้วเจอกับจอสที่ยืนถือจานอาหารดักรออยู่ พอนุ่นเดินข้ามาใกล้ๆ จอสเลยค่อยเอนตัวยื่นหน้าเข้าไปหวังให้นุ่นจุ๊บแก้ม แต่นุ่นทำทีเป็นไม่สนใจ หยิบจานอาหารจากมือจอส แต่จอสไม่ให้ยื่นหน้าเข้าใกล้นุ่นระยะประชิดจนนุ่นชักเริ่มเขิน แล้วตัดสินใจจุ๊บแก้มจอส งานนี้ทำเอาจอสเคลิ้ม เติมลูกอ้อนต่อทันทีทั้งกอดทั้งหอมไม่ยอมปล่อยนุ่นไปไหน ก่อนจะปิดท้ายด้วยดอกไม้ช่อโตที่จอสเตรียมมาให้นุ่น ซึ่งทำเอานุ่นปลื้มดีใจสุดๆ ตบรางวัลให้เด็กดื้อด้วยจุ๊บแก้มฟอดใหญ่ แล้วผู้กำกับก็สั่งคัท ให้นักแสดงได้เช็คเทป ทั้งนุ่นและจอสต่างพอใจในผลงาน ดูไปยิ้ม เอาเป็นว่าทั้งคู่จะหวานกันขนาดไหน ห้ามพลาดติดตาม

เกมรักเอาคืน นุ่น จอส เรตติ้ง กระแส ความหวาน คู่จิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ่น วรนุช” โอด! เจอมิจฉาชีพปลอมเพจรีสอร์ต รับสงสารคนหลงเชื่อ

 “นุ่น วรนุช” ทำรีสอร์ตเกาะล้าน ยังไม่ทันเปิดทางการ เจอเพจปลอม สามีโผล่ปลอบใจ

“จอส เวอาห์” ได้รับบาดเจ็บก่อนถึงวันแข่งกีฬาค่าย เพื่อนซุปตาร์ส่งกำลังใจทะลัก

“นุ่น วรนุช” กระทบไหล่ “ลิซ่า BLACKPINK” เราก็ว้าวุ่นกันเลยทีนี้

นับถอยหลัง “เกมรักทรยศ” ลงจอ “แอน-แพทริเซีย-อนันดา” ฟาดไฟลุก

“นุ่น วรนุช” โพสต์หวานครบรอบแต่งงาน 13 ปี อยู่กับ “ต๊อด” มา 4,748 วันแล้ว

“แต้ว ณฐพร”  โพสต์นายกจ๋า ดารามาหาละน้า!  “นุ่น วรนุช”  โชว์บัตรเลือกตั้ง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments