“ฟรอยด์” ลั่นไม่มีเอี่ยวคดีมอมยา นศ.

“ฟรอยด์” ลั่นไม่มีเอี่ยวคดีมอมยา นศ.

0

“ฟรอยด์” ลั่นไม่มีเอี่ยวคดีมอมยา นศ.

        หลังจากออกมายืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีมอมยา นศ. สาวสำหรับนักแสดงหนุ่ม “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวอีกครั้งเลยไม่พลาดที่จะอัพเดทสักหน่อยว่าเรื่องราวกับคู่กรณีไปถึงไหนแล้ว

ฟรอยด์ อัพเดท คดี มอมยา

        สำหรับคดีมันไม่มีอะไรเลย มันจบไปแล้ว เพราะอย่างที่ผมบอกไปตั้งแต่แรกว่าผมเป็นแค่พยานในเหตุการณ์ ก็จบ ส่วนที่เหลือก็ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการไป ผมก็ไม่เกี่ยวอะไรเลยตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว มันจบตั้งแต่ตอนที่ผมไปให้ปากคำเพิ่มเติมแล้ว แค่นั้นเองครับก็จบเลย มันไม่ได้พ้นผิด เพราะว่าผมไม่ผิด

ฟรอยด์ ชี้แจง ดราม่า เยลลี่กัญชา

         ในเรื่องของคดี ตำรวจก็ไม่ได้เรียกเราไปให้คำปากคำอะไรเพิ่มในส่วนของพยาน ผมว่าหากอยากจะรู้อะไรลึกกว่านี้คงต้องไปถามเจ้าหน้าที่สืบสวนเอง อย่างที่ผมบอกไปตั้งแต่แรกว่า เราบริสุทธิ์ใจที่จะให้ปากคำในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

         ตอนนี้ผมไม่อยากเอาเรื่องแบบนี้มาคิดในตอนนี้แล้ว เพราะผมคิดว่ามันผ่านปีเก่ามาแล้ว คือผมรู้ว่าผมทำอะไรอยู่แล้ว ถ้าผมทำดีหรือทำไม่ดี ผมก็รู้อยู่แก่ใจ ในปีนี้ซึ่งเป็นปีใหม่ ผมก็ไม่อยากจะเอาเรื่องที่ผ่านมาแล้วที่มันเป็นเรื่องไม่ดีในชีวิตผม เข้ามาทำให้มันรกหัว รกสมอง กับทางผู้หญิงก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย

ฟรอยด์ ชี้แจง ดราม่า เยลลี่กัญชา

         ถามว่าจากนี้ไปต้องระวังตัวจากคนแปลกหน้าที่มาร่วมโต๊ะด้วยมากแค่ไหน จริงๆ ตอนนี้ผมระวังตัวมาก เก็บตัวมาก และคือเลือกคนคบอ่ะ คนไหนไม่ได้มีผลกับชีวิตเรามาก หรือไม่ได้จำเป็นที่จะต้องรู้จักคนใหม่ๆ เราก็พยายามที่จะระวังตัวมากขึ้น เหมือนปีนี้มันเป็นปีที่ดี เพราะสิ่งที่เกิดขึ้น สิ่งที่ผ่านมา มันสอนให้เราโตขึ้น เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และระวังมากขึ้นด้วย คือไม่ได้ถึงกับไม่กล้าร่วมโต๊ะคนแปลกหน้าไปเลยนะ แต่เราจะมีที่ว่าง และคงจะไม่เฟรนด์ลี่เหมือนเมื่อก่อนแล้ว ต้องมีระยะห่างมากขึ้นในการที่จะรู้จักคนใหม่ๆ

ฟรอยด์ อัพเดท คดี มอมยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments