“กอล์ฟ-อาร์ต-โอม-ไนกี้” กับวีรกรรมสุดแสบที่จำขึ้นใจ

“กอล์ฟ-อาร์ต-โอม-ไนกี้” กับวีรกรรมสุดแสบที่จำขึ้นใจ

0

“กอล์ฟ-อาร์ต-โอม-ไนกี้” กับวีรกรรมสุดแสบที่จำขึ้นใจ

​            เชื่อว่าในวัยเด็กทุกๆคนจะต้องมีวีรกรรมสุดแสบกันทั้งนั้น บางเรื่องอาจจะทำเพราะความสนุก แต่บางเรื่องอาจจะเป็นบทเรียนของชีวิต “ดาราเดลี่” มีโอกาสได้พูดคุยกับ 4 หนุ่มอย่าง กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา, อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม, โอม อัชชา นามปาน และ ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ มาดูกันว่าตอนเด็กๆทั้ง 4 คน จะมีวีรกรรมแสบๆอะไรบ้าง

กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา
​            ตอนเด็กๆจะเข้าใจว่าเงินคือกระดาษ เราเอากระดาษไปแลกอะไรก็ได้ ตอนนั้นประมาณอนุบาล1 ซึ่งเรายังไม่รู้อะไร แม่ก็เล่าให้ฟังว่าเราเอากระดาษไปซื้อขนมแถวบ้าน แม่ค้าก็ถามว่าไหนละตังค์ เราก็บอกว่านี่ไง และก็ยิบสมุดมาฉีกให้แม่ค้าไป แต่เขาก็ให่ขนมเรามานะ และก็ไปทวงตังค์กับแม่ เพราะตอนเด็กๆเราชอบเล่นฉีกกระดาษทำเป็นแบงค์ เลยเข้าใจว่ากระดาษสามารถใช้เป็นเงินจริงๆได้

อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม
          วีรกรรมสุดแสบตอนเด็กๆโดดเรียนจนโดนไล่ออก 3-4 โรงเรียน ตอนนั้น ม.2 โดนไล่ออก ตอน ปวช. เรียน 4 ปี ปวส.เรียนปีนึงโดนไล่ออก ตอนนั้นพ่อแม่ก็เหนื่อยใจกับเราและไม่คิดว่าเราจะกลับตัวได้ ผมไม่ใช่คนไม่ดีเรารู้ว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ แต่เราไม่อยากไปเรียนเพราะเราโดนแบ่งชนชั้น บ้านเราไม่มีตังค์แล้วเหมือนโดนแบ่งเกรด เราเลยคิดว่าไม่ไปก็ได้ แต่สุดท้ายจุดเปลี่ยนของเราคือครอบครัว พ่อแม่ ทำให้เรากลับมาตั้งใจเรียนครับ

โอม อัชชา นามปาน
​             ตอนเด็กๆผมไม่ค่อยแสบมากเท่าไหร่นะ จะมีก็คือโดดเรียนกลับบ้าน เพราะตอนเด็กเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบไปโรงเรียน ไม่ชอบอยู่ในกฏระเบียบ แต่ไม่ได้หนีไปเที่ยวไหนนะ หนีเรียนกลับบ้านเลย กลับไปนอนที่บ้าน ตอนนั้นเรียนอยู่ประมาณ ป.5 ก็โดนคุณแม่ตี แต่ไปๆมาๆคุณแม่ก็เบื่อเลยปล่อย แต่เราไม่ได้เป็นคนเกเรนะ แค่ไม่ชอบไปโรงเรียนแค่นั้นเอง แต่พอโตขึ้นก็เริ่มเปลี่ยน ได้ไปรียน ได้เจอเพื่อนมันก็สนุก มีกิจกรรมทำ เมื่อก่อนเรากลัวผู้คนกลัวคนแปลกหน้า ก็เลยไม่ชอบไปไหน

ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ
​             วีรกรรมที่แสบสุดๆตอนเด็กๆน่าจะเป็นปีนกำแพงหนีโรงเรียน หนีไปเตะบอล ตอนเด็กนี่วีรกรรมเยอะมาก แต่หนีเรียนก็ไม่ได้บ่อยมาก ส่วนใหญ่ที่หนีไปคือไปเล่นกีฬา ไปเตะบอลกับเพื่อนๆช่วงนั้นติดกีฬามาก เพราะที่โรงเรียนเขาจะให้เตะเป็นเวลา เราเลยหนีเรียนไปเช่าสนามเตะข้างนอก ตอนนั้นอายุประมาณ 16-17 เวลาโดดเรียนก็ไม่เคยโดนครูจับได้เลย แต่จะมีเพื่อนๆที่โดนจับได้ ครูก็ไม่ได้ตี แค่ตักเตือนว่าอย่าทำอีก มันไม่ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อึ้ง! “ไนกี้ นิธิดล” เผยเรื่องลับมีคนทักมาขอซื้อพร้อมจ่าย

จริงหรือจกตา “ไนกี้ นิธิดล”  เปิดตัว  “เจ๋ง บิ๊กแอส” Happy Valentine"s Day

“อาร์ต พศุตม์” เห็นใจ “นาฟ” ถูกโจมตี เผยเปิดวาร์ปแฟนสาวผิดหมดมีถูกแค่เรื่องเดียว

“โอม อัชชา” เผยความรัก “พัคจูฮี” 6 ปี ยังไม่พร้อมแต่ง

“อาร์ต พศุตม์” ตอบแล้วหลัง “นาฟ” เผยไม่ทราบตนมีแฟน ลั่น! ไม่เคยปิดให้ชาวเน็ตตัดสินเอง

เปิดวาร์ป! คนนี้แหละหวานใจ “อาร์ต พศุตม์” น่ารัก อยู่เคียงข้างช่วยกันสับหมูกรอบ

“อาร์ต พศุตม์” ว่าไง? “นาฟ ฉัฐนันท์” ประกาศชอบตรงสเปค ถ้ามีแฟนใหม่ชื่อนี้ก็ไม่ติด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments