9 ไอดอลสายฮาในรายการวาไรตี้  แต่มีเสน่ห์สุดเมื่อจับไมค์ร้องเพลง

9 ไอดอลสายฮาในรายการวาไรตี้  แต่มีเสน่ห์สุดเมื่อจับไมค์ร้องเพลง

0

9 ไอดอลสายฮาในรายการวาไรตี้  แต่มีเสน่ห์สุดเมื่อจับไมค์ร้องเพลง

         ขึ้นชื่อว่าไอดอลเกาหลี อย่างแรกที่คนต้องมองกันก็คงไม่พ้นภาพลักษณ์ที่ดูดีและบริหารเสน่ห์ตลอดเวลา รองลงมาก็คงเป็นความสามารถในการร้องเพลงของแต่ละบุคคลที่จะไปเตะตาแฟนคลับให้มาตกในวังวนของไอดอลคนนั้นได้ แต่ก็มีไอดอลบางกลุ่มที่นอกจากภาพลักษณ์ เสน่ห์ และความสามารถด้านการร้องเพลงแล้ว ความตลก เฮฮาเองก็เป็นความสามารถอย่างหนึ่งที่ทำให้แฟนคลับชื่นชอบกันไม่รองจากการร้องเพลงเลย วันนี้ขอนำ 9 ไอดอลชื่อดังเมื่ออยู่บนสเตจเขาสุดร้อนแรงและดุดัน แต่เมื่อมาอยู่ในรายการวาไรตี้โชว์แล้วกลับสร้างความเฮฮาและความสนุกสนานให้กับรายการ ไปดูกันเลย

MINO

        คงไม่มีใครไม่รู้จักแร็ปเปอร์หนุ่มสุดติสท์อย่าง Mino สมาชิกวง WINNER เวลาอยู่บนเวทีเขาปล่อยพลังความเป็นแรปเปอร์ที่แสนจะมีเสน่ห์และทำให้แฟนคลับหลงรัก แต่เขาได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ เมื่อได้เข้าร่วมรายการวาไรตี้อย่าง “New Journey to the West” และ “Kang’s Kitchen.” เป็นรายการที่ออกอากาศทางช่อง tvN  เมื่อ Mino ได้เข้าร่วมรายการก็ทำให้ผู้ชมได้หัวเราะและมีความสุขมากกว่าเดิม

ไอดอล เกาหลี สายฮา เท่ ร้องเพลง kpop

P.O

         มาต่อกันที่เพื่อนสนิทของหนุ่ม Mino อย่าง P.O สมาชิกวง Block B ตำแหน่งแรปเปอร์สุดดุดัน นอกจากนี้เขายังเป็นนักแสดงตลกที่สามารถเรียกเสียงฮาได้ในทุกๆรายการเลยทีเดียว ล่าสุดรายการ “New Journey to the West” ในซีซั่นที่ 7  เขาก็ได้ร่วมกับรายการพร้อมหนุ่ม Mino อีกด้วย

ไอดอล เกาหลี สายฮา เท่ ร้องเพลง kpop

Simon Dominic

         คนนี้ก็ยังเป็นหนุ่มแร็ปเปอร์ ที่คร่ำหวอดในวงการเพลงฮิปฮอปเกาหลีมากกว่า 10 ปี “จาง กีซอก” หรือที่เราคุ้นหูกันในชื่อ “Simon Dominic” หนุ่มแร็ปเปอร์ที่อดีตเป็นสมาชิกดูโอ้ “Supreme Team” และล่าสุดได้เข้ามาจัดคอนเสิร์ตในประเทศไทยเป็นครั้งแรกกับ “ABOVE ORDINARY THAILAND : SIMON DOMINIC” เมื่อสิงหาคมที่ผ่านมา และถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้เข้าร่วมรายการวาไรตี้เมื่อเร็วๆนี้ แต่ความเฮฮาที่สร้างไว้ในอดีต เมื่อเขาได้เล่าเรื่องตลกเป็นภาษาปูซาน ก็เป็นที่จดจำของแฟนๆจนมาถึงวันนี้ 

ไอดอล เกาหลี สายฮา เท่ ร้องเพลง kpop

Kyuhyun

เรียกว่าเป็นตำนานเลยก็ว่าได้สำหรับหนุ่มๆวง “Super Junior” สำหรับหนุ่ม “Cho Kyuhyun” ที่ปัจจุบันเราได้เห็นเขาในการทำหน้าที่พิธีกรบ่อยมากขึ้น ซึ่งหนุ่ม Kyuhyun ได้แสดงให้เห็นถึงความแตกต่างระหว่างการเป็นนักร้อง พิธีกร และผู้เข้าร่วมรายการวาไรตี้อย่างสิ้นเชิง โดยรายการที่เข้าร่วมล่าสุดคือ “New Journey to the West” ในซีซั่นที่ 7  นี้ร่วมกับ MINO และ “P.O” อีกด้วย

ไอดอล เกาหลี สายฮา เท่ ร้องเพลง kpop

Kim Heechul

       เมื่อพูดถึงนักร้องที่โดดเด่นในรายการวาไรตี้ คงจะขาดคนนี้ไปไม่ได้กับ Kim Heechul อีกหนึ่งสมาชิกวง “Super Junior” ด้วยเพราะความคิดเห็นที่รุนแรงเกี่ยวกับวัฒนธรรมจึงทำให้เขาไม่ลังเลเลยที่จะแต่งตัวเป็นผู้หญิงในรายการวาไรตี้ ถึงแม้ว่าเขาจะไม่สามารถแสดงอะไรได้มากเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ขาของเขา แต่เมื่อไหร่ที่เขาอยู่บนสเตจ เขาจะเปล่งประกายมากกว่าใครๆ ด้วยการแสดงที่น่าหลงใหลของหนุ่ม Heechul

ไอดอล เกาหลี สายฮา เท่ ร้องเพลง kpop

Jackson

         มาถึงหนุ่มคนนี้ที่ไม่มีใครไม่รู้จักกับ Jackson สมาชิกวง “GOT7” ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตที่เมืองในเร็วๆนี้ ซึ่งแร็ปเปอร์หนุ่มเป็นหนึ่งในไอดอลที่เปิดเผยมากที่สุดและเขายังมีความสามารถที่ธรรมชาติทำให้ทุกคนรอบตัวหัวเราะตามกันได้ แต่เมื่อเขาอยู่บนเวทีเขาก็ระเบิดความดุดันผ่านเสียงแร็ปของเขาที่เป็นเอกลักษณ์

ไอดอล เกาหลี สายฮา เท่ ร้องเพลง kpop

Yook Sungjae

        มาต่อกันที่นักร้องและนักแสดงหนุ่มอย่าง Yook Sungjae หนึ่งในสมาชิกวง BTOB ที่ถึงเพิ่งจะมาฉายแววความเป็นนักวาไรตี้ในรายการ “Master in the House” อย่างไรก็ตามเขาก็สามารถสร้างเสน่ห์บนเวทีพร้อมกับเสียงร้องที่ทำให้แฟนคลับต่างหยุดฟังและหยุดมองไม่ได้

ไอดอล เกาหลี สายฮา เท่ ร้องเพลง kpop

Boo Seungkwan

         ถ้าใครเคยดูรายการวาไรตี้ “Mafia Game in Prison” คงจะไม่มีใครไม่เคยเห็นหนุ่มน้อยน่ารักอย่าง Boo Seungkwan หนึ่งในสมาชิก “Seventeen” ที่มีพลังในเรื่องของอารมณ์ขัน โดยในรายการหนุ่ม “Seungkwan” สามารถทำให้แฟนคลับและผู้เข้าร่วมรายการหัวเราะตามกันได้ นอกจากนี้เขายังมีเสียงร้องที่ไพเราะและหวานกังวานอีกด้วย

ไอดอล เกาหลี สายฮา เท่ ร้องเพลง kpop

Kai

          หนุ่มคนสุดท้ายมีนอกจากความเซ็กซี่บนสเตจแล้วเขามีความเป็นนักวาไรตี้อีกด้วยกับ Kai หนึ่งในสมาชิกวง EXO ซึ่งหนุ่ม Kai  ได้รับความนิยมด้านวาไรตี้เพราะความตลกที่ไม่คาดคิดของเขา และเมื่อเร็วๆนี้เขาได้ปรากฏตัวในรายการ “Ask Us Anything” ซึ่งทำให้แฟนๆหัวเราะกับความผิดพลาดของเขาในเกมส์กระซิบ

ไอดอล เกาหลี สายฮา เท่ ร้องเพลง kpop

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่สมมง! “แจ็คสัน หวัง” ปล่อยพลังความฮอตกลาง Coachella รัวๆ 3 ปีซ้อน!!

“แจ็คสัน หวัง” พ่อหนุ่มรักษ์โลก เผยเพิ่มการเข้าถึงน้ำสะอาดเป็นสองเท่าในกิจกรรมการกุศล

จากใจ “แจ็คสัน หวัง” เมืองไทยเหมือนบ้านหลังที่สอง พร้อมเล่าโมเมนต์ปาร์ตี้วันเกิดที่ภูเก็ต

ช่วงเวลาแห่งความสุข “แจ็คสัน” ร่ายยาวโบกมือลาเมืองไทย เจอกันใหม่ครั้งหน้า

สัปดาห์ของ “แจ็คสัน หวัง” งานแน่นอากาเซ่เตรียมฟิน

เปิดความปัง “แจ็คสัน หวัง” ในฐานะ House Ambassador งานปารีสแฟชั่นวีค

มีของดีก็ต้องปล่อย “แจ็คสัน” ส่งเพลงคุณภาพคับแก้วรัวๆ สมฉายา MAGIC MAN ของจริง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments