เข้าทางแม่! “อ๊อฟ” หวังแต่ง “ธัญญ่า” โต้เกาะฝ่ายหญิงดัง

เข้าทางแม่! “อ๊อฟ” หวังแต่ง “ธัญญ่า” โต้เกาะฝ่ายหญิงดัง

0

เข้าทางแม่! “อ๊อฟ” หวังแต่ง “ธัญญ่า” โต้เกาะฝ่ายหญิงดัง

        เรียกว่าเปิดตัวกันไปแบบไม่มีกั๊กสถานะเลยทีเดียว สำหรับคู่จิ้นในละครที่เปลี่ยนมาเป็นคู่จริงในชีวิตจริง อย่างนักร้องหนุ่ม “อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ” และสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ที่ปิ๊งรักกันกลางกองละคร งานนี้มีโอกาสเจอฝ่ายชายเลยไม่พลาดที่จะคว้าตัวมาถามว่าคิดเรื่องแต่งหรือยัง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

ธัญญ่า อ๊อฟ ศุภณัฐ หวังแต่ง นักร้อง ตามจีบ

       สำหรับเรื่องหัวใจตอนนี้ก็เรื่อยๆ ต่างคนต่างก็เห็นข่าวและบทสัมภาษณ์แล้ว ก็เข้าใจกันมากขึ้น จริงๆ เพิ่งเริ่มคุยกันได้ 8 เดือนเอง เรื่องแต่งงานหรือว่าอนาคตยังอีกไกล ถ้าถามว่าเป็นไปได้ไหม ก็ยังมีความเป็นไปได้ เพราะว่าเราบอกน้องไปตรงๆ อีกทั้งทุกคนที่สงสัยเราก็บอกเหมือนกันว่า จริงจังและจริงใจกับน้อง ซึ่งก็จะทำให้ดีที่สุด ในส่วนของความประทับใจของเราทั้งสองคน มองว่าประทับใจตรงกัน และสเป็กตรงกันด้วย เหมือนน้องเขาก็ดิ้นรนสู้ชีวิตทำงานมาด้วยตัวเอง เขาเลยอยากมีคนที่อายุมากกว่ามาดูแล ส่วนตัวก็อยากมีคนที่อายุน้อยกว่าดูแลเหมือนกัน อีกอย่าง น้องเขาเป็นคนชอบทำบุญ  จิตใจดี เป็นเด็กน่ารัก ยิ้มง่าย และเข้าสังคมได้ง่ายด้วย

ธัญญ่า อ๊อฟ ศุภณัฐ หวังแต่ง นักร้อง ตามจีบ

           ด้านความกลัวของเขา คิดว่ากลัวตั้งแต่วันแรกที่เริ่มคุยกับเขาบ่อยๆ ซึ่งเขาก็เคยบอกว่าพยายามปัดออก และก็มีไปปรึกษาเพื่อนบ้าง ก็กลัวว่าจะมาจีบหลอกหรือเปล่า แรกๆ ก็จะกลัวอยู่ เลยพิสูจน์ตัวเองด้วยการที่เขาชวนไปทำบุญจึงไปด้วย ถือว่าเป็นด่านแรก ถ้าสายบุญชวนกันไปทำบุญแล้วตอบว่า ไม่ว่าง ตื่นเช้าเกินไป ไม่ไหว น่าจะไฟแดงตั้งแต่แรก ซึ่งเราก็เข้าทางแม่เขา เวลาไปไหนมาไหนก็ขออนุญาต จนแม่เขาคุ้นเคยกับเรามากขึ้น ตั้งแต่วันแรกที่เจอแม่เขาก็ใจดีกับเรา ไม่แสดงอาการที่จะปิดกั้นหรือกันน้องไม่ให้เข้าใกล้แต่อย่างใด นอกจากนี้เขาก็เคยบอกว่าถ้าเกิดลูกชอบอะไรเขาก็ชอบด้วย

ธัญญ่า อ๊อฟ ศุภณัฐ หวังแต่ง นักร้อง ตามจีบ

         มีหลายกระแสบอกว่าเราเกาะน้องดัง ก็เห็นบ้าง แต่ไม่ได้รู้สึกอะไร มองว่าเป็นศิลปินเหมือนกัน แต่ก็คนละทาง เพราะเราจะหนักไปทางการแสดงมากกว่า สมมติว่าออกซิงเกิลมาก็เพื่อให้คนเห็น ไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะได้รับความนิยมมาก คิดแค่ว่าเรายังหนุ่มยังแน่น ยังร้องเพลงได้ เพื่อที่จะมีการต่อยอดไปถึงงานคอนเสิร์ตหรืองานการแสดงที่เข้ามา ดังนั้นกระแสที่เข้ามาไม่ได้จำเป็นกับเราเลย

ธัญญ่า อ๊อฟ ศุภณัฐ หวังแต่ง นักร้อง ตามจีบ

          ในส่วนของความรักเราเริ่มต้นจากสิ่งที่ไม่คาดฝัน เกิดจากซีนที่เราได้เข้าคู่กันของกองละคร ตอนที่เขาเตะผ่าหมากเรา ก็เลยเบิกเนตรขึ้นมาว่า เธอต้องรับผิดชอบ เป็นเรื่องที่แปลกดี ไม่เหมือนใคร จากนั้นมาก็โทรคุยกันทุกวัน ซึ่งเขาก็รู้แหละว่าเราชอบ จริงๆ ก็นึกอยู่พักหนึ่ง เพราะว่ามันมาโดยไม่รู้ตัว พอเราไปบอกว่าชอบเขาจริงๆ และก็จริงใจ จึงเกิดเป็นคำถามว่า ชอบเขาเพราะอะไร จนนึกไปถึงซีนนั้นเอง ส่วนดอกไม้ที่เราสั่งนั้นเป็นช่อที่ใหญ่ที่สุดตั้งแต่ที่เคยสั่งมา ก็ส่งไปให้กำลังใจน้อง ช่วงนั้นน้องยุ่งมาก เลยเตรียมเซอร์ไพรส์ไว้ให้ 2 อัน อันแรกคือดอกไม้ ส่วนอันที่สองคือ พาพระเอกเขามาส่งให้ถึงที่กอง เพราะตอนนั้นตัวเขา ทีมงาน และครอบครัว ไม่มีใครว่างเลย เลยมาปรึกษาเรา แต่ก็ไม่บอกอะไร ซึ่งจริงๆ ไปรับที่สนามบินแล้วมาส่งที่กองแล้ว เราก็อำนวยความสะดวกให้น้องเขาได้สบายใจที่สุด

ธัญญ่า อ๊อฟ ศุภณัฐ หวังแต่ง นักร้อง ตามจีบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ธัญญ่า อาร์สยาม” เปิดใจตั้งครรภ์เร็วกว่าที่คิดเผยอยากได้ลูกสาว โต้ท้องก่อนแต่งวางแผนไว้แล้ว

สตินะคะ! “ธัญญ่า อาร์สยาม” ฟาดลูกอีช่างแซะ ลั่นหยุดเอารูปหนูไปแปะคู่เขา อายคน!

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ควงแขน “อาโล่” เข้าพิธีหมั้นพร้อมประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

แฟนเพลงร่วมยินดี “ธัญญ่า อาร์สยาม” เข้าพิธีหมั้นกับ “อาร์โล่”

งงหนัก! “ธัญญ่า อาร์สยาม” ถามทุกคน บน-ล่างมันต่างกันยังไง หลังเจอแชทด่าแรง

1 ปีรักหวาน “ธัญญ่า-อาร์โล่” เตรียมประกาศข่าวดี

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ประกาศสละโสดสวมแหวนจาก “อาร์โล่”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments