เรื่องย่อ TURN LEFT TURN RIGHT

เรื่องย่อ TURN LEFT TURN RIGHT

0

เรื่องย่อ TURN LEFT TURN RIGHT

          เรื่องราวชีวิตของผู้ชายทั้ง 3 คนที่โชคชะตานำพาให้พวกเขามาเจอกับบาร์ลับเล็กๆ “Somewhere only we know” ทั้ง 3 คนเลือกทางเดินที่คิดว่าถูกต้องแต่ต้องพบกับความเศร้าและเสียใจอย่างที่เลือกไม่ได้ จนมานั่งทบทวนพร้อมๆ กันที่บาร์แห่งนี้ พร้อมคำแนะนำของนักดนตรีเจ้าของบาร์ลึกลับอย่าง “พี่ต่อ” ที่มอบเบียร์สูตรพิเศษให้กับพวกเขา ทำไห้ได้พบกับเรื่อราวที่ย้อนกลับไปที่จุดเริ่มต้น ทำให้พวกเขาต้องตัดสินใจกับสิ่งที่เคยรู้สึกพลาดอีกครั้ง

TURN LEFT TURN RIGHT

           “ไท” หนุ่มวัย 17 ปีที่มีปัญหากับแฟนสาวอย่าง “แสงเหนือ” เขาต้องเลือกอนาคตของตัวเองกับความรักกับแสงเหนือและเสียใจที่ทั้งสองอย่างกำลังจะไปด้วยกันไม่ได้

            “กรรณ” หนุ่มวัย 26 ปีที่ต้องการความรักที่โรแมนติคแบบอุดมคติ จนเขาได้พบกับความรักนั้นซึ่งก็คือ “อายย์” แต่กลายเป็นว่ามันทำให้เขาต้องเลือกความฝันและความมั่นคงในชีวิตแทนความรัก

TURN LEFT TURN RIGHT

               “พัท” หนุ่มวัย 32 ปีที่กำลังเศร้าเมื่อรู้ว่าเพื่อนที่แอบรักมาตลอดอย่าง “ทริชา” กำลังจะแต่งงานกับคนที่เธอรัก แต่แล้วพัทก็ได้พบว่า “ทริชา” คนที่เขารักประสบอุบัติเหตุความจำเสื่อมชั่วขณะ สิ่งที่เธอจำได้ไม่ใช่เรื่องจริง เพราะในหัวของทริชาเธอกำลังคบกับพัทเป็นคนรักอยู่แต่เขากลับเลือกให้พัทกลับไปหาแฟนตัวจริงของเธอ

TURN LEFT TURN RIGHT

            เมื่อทั้งไท กรรณ พัท รู้สึกว่าความดีไม่ได้เป็นทางออกของความสุขอีกต่อไป พวกเขาเลยตัดสินใจเลือกใหม่ โดยที่ไม่รู้ว่ามันอาจจะเปลี่ยนแปลงชีวิตพวกเขาไปตลอดกาล 

TURN LEFT TURN RIGHT

รายชื่อนักแสดง

กวี  ตันจรารักษ์ (บีม) รับบท พัท

ปราชญา เรืองโรจน์ (สิงโต) รับบท กรรณ

กรภัทร์ เกิดพันธุ์ (นนน) รับบท ไท

อรจิรา  แหลมวิไล (แป้ง) รับบท ทริชา

ชญานิษฐ์  ชาญสง่าเวช (แพท) รับบท อายย์

นภสร วีระยุทธวิไล (ปุยเมฆ) รับบท เอิน

ภัชธร ธนวัฒน์ (พลอยภัช) รับบท เฌอ

วรรณวิมล เจนอัศวเมธี (จูน) รับบท แสงเหนือ

สิงโต นำโชค รับบท พี่ต่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments