"พีเค-โยเกิร์ต" โชว์แหวน 4 กะรัต ยังไม่พร้อมมีลูก

"พีเค-โยเกิร์ต" โชว์แหวน 4 กะรัต ยังไม่พร้อมมีลูก

0

"พีเค-โยเกิร์ต" โชว์แหวน 4 กะรัต ยังไม่พร้อมมีลูก

          "พีเค ปิยะวัฒน์" ได้ควงเจ้าสาว "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" ได้เข้าพิธีวิวาห์อย่างเป็นทางการหลังจดทะเบียนสมรสไปแล้วเมื่อปลายปีที่แล้ว โดยทั้งสองเผยแก่สื่อมวลชนว่ายังไม่พร้อมมีลูกในปีนี้ และยังได้โชว์แหวน 4กะรัต พร้อมสัญญารักกันต่อหน้าสื่อมวลชน

อ่านข่าวต่อ: "โยเกิร์ต" แย้มฤกษ์ดีเตรียมจูงมือ "พีเค" แต่งงาน

โยเกิร์ต แต่งงาน พีเค

        "พีเค" เผยว่าวันนี้ผม ไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่วันนี้ คืออยากเรียกว่าเป็นวันที่สมบูรณ์ตามใจเจ้าสาว ธีมงานทั้งหมดเป็นไอเดียของเจ้าสาว ไม่ว่าเรื่องการ์ด ผมเป็นแค่คนจ่ายเงิน 

โยเกิร์ต แต่งงาน พีเค

         ด้าน "โยเกิร์ต" บอกว่าเตรียมชุดวิวาห์เอาไว้ 4 ชุด และตนเองได้เสนอไอเดียธีมงาน mirror of our soul  เขาก็ซื้อหมด เสนอไอเดียต่างๆ นานา คือเราทำงานเตรียมวันนี้แทนพีเคหมด

         สำหรับของชำร่วยเป็นกระเป๋าผ้าที่เพ้นท์โดยเด็กออทิสติก คือได้เห็นผลงานของเด็กออทิสติก เราสองคนก็อยากแบ่งส่งข้อความดีๆให้สื่อมวลชน เป็นลายพิเศษให้คนสองคน ก็อยากให้ช่วยกันใช้ หรือใครที่ดูอยู่เห็นข้อความนี้ก็มาช่วยบริจาค ก็ได้ 

โยเกิร์ต แต่งงาน พีเค

         สำหรับการเตรียมตัวเป็นพ่อบ้านแม่บ้าน พีเคเผยว่า คือเราเป็นสามีภรรยา สมบูรณ์เมื่อวันที่  11 ตค ปีที่แล้ว เพราะเราจดทะเบียนเรียบร้อยแล้ว แต่วันนี้เราไม่ได้มองว่าเป็นงานแต่ง เราอยากให้เป็นปาร์ตี้ เป็นงานเพื่อผู้ใหญ่ในวงการและ เลี้ยงสื่อมวลชน 

       ด้าน "โยเกิร์ต" เผยว่า  เรื่องหน้าที่ภรรยา ไม่ใช่เรามีหน้าที่ดูแลเขาตลอด ไม่ใช่แค่โยคนเดียวที่ดูแล เราก็ดูแลซึ่งกันและกัน เราไม่ได้รู้สึกเปลี่ยนแปลง ก็มีแต่ดีขึ้นตลอด  เรื่องทำอาหารเคยทำให้พีเคทานครั้งหนึ่งแล้วก็ไม่ทานอีกเลย เป็นต้มยำ ปลากระป๋อง

โยเกิร์ต แต่งงาน พีเค

        สำหรับเรื่องงานบันเทิงและเรื่องการมีลูกหลังแต่งงานโยเกิร์ตเผยว่า งานในวงการเยอะ เรายังรับงานได้ปกติ เราบอกช่อง ว่ารับงานได้ปกติ 
ด้านพีเคบอกว่า งานอีเว้นท์เยอะมากปีนี้ กุมภาพันธ์ ก็จะมีรายการใหม่และ เราไม่มีแพลนเรื่องลูก แค่รู้สึกว่าเด็กเป็นสิ่งมีชีวิตบริสุทธิ์  แต่สังคมผมว่ายังไม่บริสุทธิ์
โยเกิร์ต เผยว่า ตอนนี้ก็ยังไม่อยากมีลูก ตอนนี้แฮปปี้อยู่แล้ว อนาคตก็ไม่แน่ อีกซักพัก

       สำหรับคำว่า เจ้าบ่าวในฝัน  เป็นคำถามที่คิดว่าจะเจอ เวลาเราตอบคำถามก็จะมีคำตอบแบบว่า  ก ข ค ง พีเคคือผิดทุกข้อเลย  เขาไม่ใช่ในฝันของเรา แต่ในชีวิตจริงพีเคคือถูกทุกข้อ

โยเกิร์ต แต่งงาน พีเค

          "พีเค" ว่า ผมตลอดชีวิตนี้ ผมอกหักมาก็เยอะ ผ่านมาเยอะ สิ่งที่เราได้จากหญิงคนหนึงมีอะไรบ้าง มี 1 2 3 4 แต่พักหนึงเราก็จะเบื่อแล้วหาเรื่องเลิก เมื่อจน 8 ปีที่แล้วมาเจอเขา เป็นเลิฟแอทเฟิร์สไซส์ พอผ่านเดือนผ่านปี มาปีครึ่ง เฮ้ยรอด พอเราคบกันจนปีที่สองก็ดีขึ้นเรื่อยๆ จน ปีที่ 6- 7ก็คิดว่าน่าจะใช้ชีวิตที่เหลือด้วยกัน กลายเป็นการคุกเข่าขอแต่งงานที่มัลดีฟส์ 

         สำหรับเรื่องแหวนสินสอดที่เป็นไฮไลท์ของงานวิวาห์ "โยเกิร์ต" เผยว่า  เรื่องแหวน บอกได้ เป็นแหวนเพชร  4 กะรัตกำลังน่ารัก ความหมายของแหวนคือชอบเลข 4 เป็นเลขที่สวย

โยเกิร์ต แต่งงาน พีเค

           "พีเค" บอกว่าแหวน 4 กะรัตคือเขาเลือกเอง สำหรับหญิงแบบเขา นิ้วประมาณนี้ แหวนน่าจะ 2 แต่เขาบอกเลข 4 กำลังสวย

โยเกิร์ต แต่งงาน พีเค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัวละครลับซัดกันนัว หลัง “พีเค” หย่า “โยเกิร์ต” พี่ชายแท้ๆ ลั่น “ชะนีเก่าที่เข้ามาเผือก”

“โยเกิร์ต” โพสต์ครั้งแรกหลังประกาศหย่า “พีเค” รู้เลยแข็งแกร่งขึ้น

ต้นสังกัด “โจลี่ เหงียน” เคลื่อนไหวยืนยันสถานะนางแบบสาวกับ “ดีเจพีเค” แค่เพื่อน 

 “กาละแมร์” ฝากคำพูดถึง “โยเกิร์ต” หลังเลิก “พีเค” บอกเลยแซ่บมาก

“หนิง ปณิตา” โพสต์ถึง “โยเกิร์ต” อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ รับเป็นอีกวันที่ทำงานยากสุดจริงๆ

“โยเกิร์ต-ดีเจพีเค” น้ำตาคลอ! ปิดจบรัก 12 ปี เซ็นหย่าขาดเหลือพี่น้อง

“โยเกิร์ต” ลบรูป “ดีเจพีเค” เกลี้ยงไอจี ตอกย้ำข่าวพิธีกรดังขอมีโลก 2 ใบ

Comments