ลือกันเก่ง! รวมมิตรดาราเคลียร์ อักษรย่อถูกแฉแรง

ลือกันเก่ง! รวมมิตรดาราเคลียร์ อักษรย่อถูกแฉแรง

0

ลือกันเก่ง! รวมมิตรดาราเคลียร์ อักษรย่อถูกแฉแรง

        เรียกได้ว่าในวงการบันเทิงไทยข่าวอักษรย่อไม่เคยห่างหายไปจากวงการ เพราะมักจะวนเวียนมีให้บรรดาแฟนๆ ได้ลุ้น ได้เดา กันอยู่ตลอด ด้วยเหตุนี้เองด้วยความที่ดาราเป็นบุคคลสาธารณะก็ต้องไม่พลาดถูกสื่อถามอยู่เสมอทุกครั้งที่มีโอกาสได้ออกงาน วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” ไม่พลาดรวบรวมชื่อของคนดังที่ถูกโยงอักษรย่อ จะมีใครบ้างนั้นต้องติดตาม

        เริ่มต้นด้วยนางเอกผลไม้ “แตงโม” ที่ลือกันแรงมาก ถึงขั้นเธอตั้งท้องกับแฟนเด็ก “นิก คุณาธิป” เพราะฝ่ายชายน้ำยาดี ด้านสาว “แตงโม” ได้ออกงานไม่พลาดยืนยันว่าข่าวลือดังกล่าวไม่มีมูลความจริง และเรื่องตั้งท้องเธอมองเป็นเรื่องขำๆ ไม่ซีเรียส คอนเฟิร์มว่าไม่ได้ท้อง

ข่าวลือ อักษรย่อ ดารา คนบันเทิง

         ถัดมาที่นางเอกเม็ดเยอะ “ทับทิม อัญรินทร์” ที่คนนี้โดนบ่อยอาจจะเป็นเพราะชื่อเธอคือผลไม้ อย่างก่อนหน้านี้โดนลือแรงว่าเป็นผลไม้รสเปรี้ยว ทำเอาพ่อแม่ของหนุ่ม “พชร จิราธิวัฒน์” แยกทางกัน ซึ่งก็ไม่เป็นความจริง ล่าสุดลือไปไกลว่าเรื่องเยอะ ทำเอาคนขยาด โดยเธอก็ตอบแบบปลงว่าชินกับข่าวอักษรย่อ และยืนยันว่าไม่ใช่ตัวเอง

ข่าวลือ อักษรย่อ ดารา คนบันเทิง

         ต่อด้วยพระเอกวายกระแสแรง “มิว ศุภศิษฏ์” โด่งดังจาก TharnType The Series ล่าสุดโดนลือแรง “พระเอกซีรีส์วายแอ๊บแมนมีผู้ชายขับรถไปรับไปส่ง” โดยเขาเองเคลียร์ชัดว่าถ้ามีก็คงจะเป็นผู้จัดการฯ ที่ขับรถให้ ไม่มีใครตามข่าว และไม่ใช่เรื่องจริง

ข่าวลือ อักษรย่อ ดารา คนบันเทิง

          ไม่พูดถึงคงไม่ได้สำหรับนางเอก “แต้ว ณฐพร” ที่ลือไปไกลว่า “นางเอกงูรักเคยหวาน ตอนนี้ขมซะแล้ว” ทำเอาสาว “แต้ว” ต้องออกมาเคลียร์ผ่านสื่อว่าไม่ใช่เธอ ตอนนี้ยังหวานเหมือนเดิม แค่ไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกับหวานใจหนุ่ม “ต้น” เพราะทำงานด้วยกันทั้งคู่

ข่าวลือ อักษรย่อ ดารา คนบันเทิง

          มากันที่นักแสดง “ฟ มอมยาสาว” ร้อนถึงหนุ่ม “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” ต้องออกมาเคลียร์ โดยแม้ว่าในคลิปข่าวจะเป็นภาพของหนุ่ม “ฟรอยด์” แต่เจ้าตัวก็ออกมายืนยันนอนยันว่าไม่ใช่ตามที่อีกฝ่ายพูด เป็นเพียงแค่ทานข้าวร่วมกัน และเขาไม่รู้จักคู่กรณีเป็นการส่วนตัว

ข่าวลือ อักษรย่อ ดารา คนบันเทิง

         ปิดท้ายด้วย “เจ้าหญิงน้ำแข็ง เริ่มสงสัยแฟนหนุ่มไฮโซเก๊?” ทำเอาหลายคนพุ่งเป้าไปที่ “ไอซ์ อภิษฎา” ที่พักหลังถูกจับตาไม่เห็นสวมแหวนที่หมั้นเม็ดโต ด้านเพื่อนซี้ “คริส หอวัง” ไม่พลาดถูกถามเรื่องนี้ ซึ่งก็ไม่รู้เรื่องดังกล่าว และไม่กล้าฟันธง ทั้งนี้ต้องรอเจ้าตัวออกมาเคลียร์เองอีกครั้ง

ข่าวลือ อักษรย่อ ดารา คนบันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จอมขวัญ” น้องสาว “มิว ศุภศิษฏ์” ประกาศข่าวดี

“ขนมจีน กุลมาศ” จับมือ “มิว ศุภศิษฏ์” ผุดซิงเกิ้ล “ทำใจไม่ได้”

บินฉ่ำมาก! “มิว ศุภศิษฏ์” เมษาเดือนเดียวทั้งเที่ยวและลุยงานต่างประเทศไปแล้ว 6 เมือง

“มนต์รักลูกทุ่ง ๒๕๖๗” ลาจอ “ชาล็อต” อำลาตัวละคร “ทองกวาว” จะจดจำเธอตลอดไป

ปังมากคุณน้า! ส่องเรตติ้ง “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ที่สุดของละครรอบดึก! “มิว-ชาล็อต” ชวนดู 2 ตอนสุดท้าย

“มิว ศุภศิษฏ์” เขินหนักเจอคำอวยพรวันเกิด “ตุลย์ ภากร” เผยตอนนี้อยู่ในช่วงศึกษาเรียนรู้กัน

กำลังใจล้น “มิว ศุภศิษฏ์” อัปเดตเลือดกำเดาไหลมาหลายวัน ตอนนี้พักรักษาตัวแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments