เปิดใจ “เขตต์” หลังร่วมงานกับภรรยา “แนท” โต้เจอดราม่าชาวเน็ตช่วยเลี้ยงลูก

เปิดใจ “เขตต์” หลังร่วมงานกับภรรยา “แนท” โต้เจอดราม่าชาวเน็ตช่วยเลี้ยงลูก

0

เปิดใจ “เขตต์” หลังร่วมงานกับภรรยา “แนท” โต้เจอดราม่าชาวเน็ตช่วยเลี้ยงลูก

         เป็นหนึ่งในนักแสดง และยังได้ร่วมงานกับภรรยาอย่าง "แนท ทักษญา ธีญานาถธนันชา" ที่เป็นผู้จัดซีรีส์ "LOVE STALKER รัก ซ่อน แอบ" ก็อยากทราบความรู้สึกจะเป็นอย่างไรบ้าง สำหรับ "เขตต์ ฐานทัพ" ล่าสุดเจ้าตัวก็เผยเรื่องนี้ พร้อมโต้เจอดราม่าชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ช่วยเลี้ยงลูกชายอย่าง "น้องดีจ้า" ให้ฟังด้วยว่า

เขตต์ ฐานทัพ ร่วมงาน แนท ผู้จัด

         ก็เป็นโปรเจ็คท์ที่เตรียมงานไว้นานพอสมควร คาดปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้จะได้เริ่มถ่ายทำกัน บทบาทที่เล่นก็เปลี่ยนไปจากเดิมพอสมควร จะจริงจังมากขึ้น เรื่องนี้จะมีดราม่า และมีติดเรทด้วยนิดหนึ่ง ก็ต้องการสร้างซีรีส์ให้มีกระแสคนพูดถึงอยู่แล้ว แต่เป็นเรื่องที่ดูแล้วสนุก โดยที่ได้ร่วมงานกับทางภรรยา ซึ่งเป็นผู้จัดฯ ก็เป็นโปรเจ็คท์ที่ได้รับการอนุมัติจากทาง HOOQ เป็นครั้งแรกที่ได้ทำจริงๆ แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ โดยนอกจากแสดงแล้ว เราก็ได้ช่วยภรรยาดูส่วนอื่น ให้คำปรึกษา และดูทีมงานบ้าง เวลาแสดงก็น่าจะโอเค แต่ยังไม่เริ่มถ่ายทำ ปกติก็ทำงานด้วยกันกับภรรยาอยู่แล้ว ตัวเขาจะดูแลเรื่องการผลิตเป็นหลัก เราก็ทำหน้าที่นักแสดงไป ไม่ได้รู้สึกกดดันหรือเกร็ง ธรรมดามาก ที่ทำโปรเจ็คท์ซีรีส์นี้เป็นการขยับขยาย ก็โตขึ้นกับการทำธุรกิจ และยังรับงานแสดงอยู่ ตอนนี้ก็มีติดต่อมาบ้างหลังจากเรื่อง "เรือนสายสวาท" ปิดกล้องไป โดยได้มีการจัดเวลาลงตัว ยังพอมีเวลาว่างอยู่

เขตต์ ฐานทัพ ร่วมงาน แนท ผู้จัด

         ส่วนเรื่องลูกชายอย่าง "น้องดีจ้า" ก็อาจจะพามาเล่นที่กองถ่ายบ้าง ตอนนี้เขาเรียนวันจันทร์ถึงศุกร์ วันเสาร์-อาทิตย์ก็แบ่งเวลาให้ ตอนนี้เขามีพัฒนาการมากขึ้น มีคำพูดที่ทำให้งงบ้าง และเขาอยู่ในวัย 4 ขวบ เริ่มมีความคิดและเลียนแบบผู้ใหญ่ อย่างการเลี้ยงดูในยุคโซเชียลปกติจะให้เขาดูการ์ตูนหรือสารคดีสัตว์ แต่ต้องมีผู้ปกครองอยู่ด้วย ไม่เคยปล่อยเขาดูคนเดียว และไม่ได้ห้ามดู

เขตต์ ฐานทัพ ร่วมงาน แนท ผู้จัด

          สำหรับเรื่องที่มีดราม่าชาวเน็ตช่วยเลี้ยงลูก ไม่ค่อยมี เพราะส่วนตัวไม่ค่อยอัพรูป สร้างกระแสไม่เก่งอยู่แล้ว มองว่าหากลงรูปแล้วมีความสุขก็จะลงมากกว่า แต่ถ้ามีก็ไม่ซีเรียสหรือจัดการอะไร มองว่าใครก็สามารถแสดงความคิดเห็นได้ในมุมมองที่เขาต้องการ ฉะนั้นต้องเลือกรับข้อมูลและกลั่นกรองด้วย

เขตต์ ฐานทัพ ร่วมงาน แนท ผู้จัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เขตต์ ฐานทัพ” ขึ้นแท่นผู้กำกับซีรีส์วายคว้าพระเอก-นายเอกหน้าใสส่งมอบความฟิน

“เขตต์ ฐานทัพ” สุดเซ็งของสะสมไอรอนแมน เจอปลวกกินจนเสียหาย

“เขตต์ ฐานทัพ” ควง “แนท” ภรรยาตอบกรณีข่าวลือครอบครัวดารายุค90 เซ็นใบหย่า 

พิสูจน์ผลงาน “เขตต์ ฐานทัพ” ซีรีส์สายดาร์ก “เล่ห์แค้น”

เซอร์ไพรส์จัดเต็มกลางเวที “ชุมทางฯ” เมื่อ “ดาว มยุรี” ลั่นแขวนไมค์เลิกร้อง

“เขตต์ ฐานทัพ” ขอพิสูจน์ฝีมืออีกครั้งบนเส้นทางนักแสดงอิสระ

“รถเมล์” พิสูจน์รักแท้ “เคลลี่-เขตต์” "ความเจ็บปวดของมืองที่สาม” แซ่บเวอร์

Comments