“นาย นภัทร” รับป่วยเหตุทำงานหนักและไม่ค่อยได้พักผ่อน เผยหัวใจยังโสด

“นาย นภัทร” รับป่วยเหตุทำงานหนักและไม่ค่อยได้พักผ่อน เผยหัวใจยังโสด

0

“นาย นภัทร” รับป่วยเหตุทำงานหนักและไม่ค่อยได้พักผ่อน เผยหัวใจยังโสด

    ทำงานหนักจนป่วยสำหรับนักแสดงหนุ่ม “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะอัพเดทอาการสักหน่อยว่าเป็นยังไงกันบ้าง 

อ่านข่าวต่อ : หล่อใจบุญ "นาย" ปลื้มจัดนิทรรศการได้เงิน 6 แสน รอมอบให้ ร.ร.ขาดแคลน

     ช่วงนี้ป่วยช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย สองวันที่ผ่านมาผมทำงานเยอะ แบบได้นอนน้อยไปนิดหนึ่ง อย่างเมื่อกี้ที่ร้องเพลงบนเวทีก็พยายามเต็มที่เพราะตื่นเต้นมากด้วย โชคดีที่มีแฟนคลับช่วยกันร้อง ตอนนี้ก็ดีขึ้นเยอะแล้ว เดี๋ยวคงจะหายเร็วๆ นี้ จริงๆ มันไม่ได้เหมือนว่าป่วย แต่มันเหมือนอาการของคนที่นอนน้อย ความที่ผมเป็นภูมิแพ้อยู่แล้วมันก็เลยขึ้นมา

นาย นภัทร ความรัก ทำงานหนัก หัวใจ

     วาเลนไทน์ปีนี้วันนี้ก็ได้มาเจอกันแฟนๆ ทุกคน แต่คืนนี้ก็ต้องรีบกลับไปจัดชุดเพื่อที่จะออกแต่เช้าตรู่ขึ้นเครื่องไปอเมริกา ซึ่งจะบินไปร่วมงานกับทางดิสนีย์ คือเป็นงานเปิดตัวภาพยนตร์ของดิสนีย์กับพิกซาร์ ลักษณะเป็นแบบงานกาล่าพรีเมียร์ ผมเป็นตัวแทนของประเทศไทยไปร่วมงาน ซึ่งหนังเรื่องนี้ก็จะมาเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เอสเอฟที่บ้านเราเร็วๆ นี้ด้วย เลยถือโอกาสดีพาคุณแม่ไปเที่ยวด้วยที่ลอสแอนเจลีส ครั้งนี้ไปสั้นๆ 4-5 วัน กลับมาตอนเช้าก็มีเวิร์กช้อปละคร แล้วก็ถ่ายโฆษณาต่ออีกรัวๆ 

นาย นภัทร ความรัก ทำงานหนัก หัวใจ

      ด้านหัวใจยังโสด มีแต่เพื่อน ผมเป็นคนเพื่อนเยอะและกิจกรรมส่วนตัวก็เยอะอยู่แล้ว ถามว่าแม่หมูเปิดไฟเขียวให้มีแฟนได้หรือยัง อันนี้ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลยเจอกันก็คุยแต่เรื่องงานตลอด ถามว่าเหงามั้ย ไม่เหงานะ ผมโสดมาหลายปีเหมือนกัน แต่ก็เรื่อยๆ อย่างที่บอกว่าผมเป็นคนใส่ใจคน ถ้าเวลาทำอะไรแล้วก็อยากทำให้มันดีที่สุด ไม่ชอบเล่นกับความรู้สึกใครเล่นๆ

นาย นภัทร ความรัก ทำงานหนัก หัวใจ

      ถ้าถามว่าเจอคนเยอะมีตรงสเป๊กบ้างไหม มีนะ แต่ก็เป็นเพื่อนกันไปก่อน เวลาดูก็อย่ารีบใจร้อนเนอะ ต้องรู้เขารู้เราแล้วก็ดูใจกันไปนานๆ ถ้าสมมุติวันนึงมีอะไรผิดใจกันก็ไม่อยากให้เกลียดหน้ากันเลย ผมเชื่อว่าวันหนึ่งเราอยู่กันเป็นเพื่อน อีก 10 ปีข้างหน้ายังไงก็ต้องอยู่กันเป็นเพื่อนอยู่ดี

นาย นภัทร ความรัก ทำงานหนัก หัวใจ

      ผมไม่ใช่สายซุ่มคุณแม่ผมจะสอนเรื่องการดูแล การเป็นสุภาพบุรุษ ให้เกียรติเขาให้เกียรติเรา ถามว่าวันหนึ่งถ้าเจอคนที่ใช่จะเปิดตัวมั้ย คงดูแล้วแต่สถานการณ์ แล้วก็ต้องถามเขาด้วยครับ พอเราทำงานในวงการถ้าเปิดตัวเขาก็จะสูญเสียชีวิตความเป็นส่วนตัว เพราะฉะนั้นเราก็จะต้องถามความสมัครใจและอาจจะต้องคิดถึงเรื่องข้อดีและข้อเสีย ต้องคำนึงไว้เยอะๆ

นาย นภัทร ความรัก ทำงานหนัก หัวใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบื้องหลัง  “นาย ณภัทร” หล่อมากเลยนะพ่อคุณ ทำเอาสาวๆหลงรักไม่ไหวแล้ว

วิกสามเข็น “นาย นภัทร” ป๋าดันประกบคู่ “มิ้นท์ รัญชน์รวี”

“นาย ณภัทร” เขินไม่ไหว เล่าฉลองวาเลนไทน์ล่วงหน้า “ใบเฟิร์น” ด้านสถานะรอถามอีกฝ่ายเอง

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เขินหนัก ยอมรับเปิดใจให้ “นาย ณภัทร” ทำความรู้จักมากกว่าเพื่อน

แม่หมูมาเอง!! คอนเฟิร์มสถานะ “นาย-เฟิร์น” หลังแฟนๆ ลุ้นสิ้นสุดทางเพื่อน

“รางรักพรางใจ” ในวันใกล้จบอะไรก็เป็นใจทุบ “สร้อยสะบันงา”

ทัวร์ลง “นาย ณภัทร” หลังโพสต์โฆษณาชวนกินสิ่งนี้แทนหมูขึ้นราคา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments