“เจมส์” เผยเหตุที่ “โฟกัส” ไม่ให้ชกกับ “แน็ก” 

“เจมส์” เผยเหตุที่ “โฟกัส” ไม่ให้ชกกับ “แน็ก” 

0

“เจมส์” เผยเหตุที่ “โฟกัส” ไม่ให้ชกกับ “แน็ก” 

        “เจมส์ กิจเกษม แมคแฟดเดน” นักแสดง แฟนหนุ่มของ “โฟกัส จีระกุล” เผยแก่ “ดาราเดลี่” ว่า งานตอนนี้มีละครของทางช่อง 8 เรื่อง “ภริยา” จะมีการบวงสรวงเร็วๆ นี้ เรื่องนี้ได้รับบทเป็นสามี รับบทเป็นดีแหวกแนวนิดหน่อย ปกติจะเจอแต่แบบร้ายๆ ชอบหลอกผู้หญิง แต่ครั้งนี้เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่อยากให้ทุกคนได้ลองดูว่า เราเล่นเป็นคนดีแล้วจะเป็นอย่างไร เราก็อยากเห็นตัวเองด้วยเหมือนกัน

เจมส์ โฟกัส คู่ชก แน็ก ชาลี

          การเตรียมความพร้อมชึ้นชกในรายการ “10 Fight 10” ของช่องดังว่า เรื่องมวยก็เป็นอีเว้นท์ใหญ่ถือว่าหนักหน่วง เพราะเรารู้สึกว่าเราได้อะไรจากมวย ศิลปะป้องกันตัวเยอะมากๆ เหมือนกัน เราไม่ได้มองว่าต่อยเพื่อให้แค่ชกสนุกโชว์บันเทิง เราต่อยเพื่อเรียนรู้มันจริงๆ อยากจะเอามาซึมซับเข้าไปในตัว เราเป็นสายนักแสดงเราอยากเอาความบู๊มาใส่กับสิ่งที่เราอยากทำ เพราะเราเองเมื่อก่อนอยากเล่นหนังบู๊เราว่ามันก็ดีถ้าเราไปเรียนทักษะ มันน่าจะมาเสริมเราพอๆ กับที่เราทำงานบันเทิงแล้วไปโชว์มวยให้ดู เราต้องตั้งใจและเข้าถึงจริงๆ ถึงเวลาจะได้แสดงออกมาได้จริงๆ

เจมส์ โฟกัส คู่ชก แน็ก ชาลี

             ได้คุยกับคนที่ต่อยไปแล้ว มีรุ่นพี่แนะนำเขาก็บอกว่าของแบบนี้มันอยู่ที่ความตั้งใจอยู่ที่ความขยัน เพราะมวยไม่ใช่วิชาที่ทำแล้วมันจะเป็นเลย มันต้องค่อยซ้ำค่อยเรียนรู้ไปเรื่อยๆ มันเป็นอีกหนึ่งกีฬาที่มันเสริมสัญชาตญาณความเป็นมนุษย์ด้วย ตอนนี้ก็เริ่มซ้อมแล้ว อยู่ค่าย Pinto Fight Studio ของ “อองตวน ปินโต” เขาก็สอนเราเต็มที่ เห็นคู่ชกแล้วเราว่าน่าจะเป็นอีกคู่ที่เรียกเสียงความมันส์ได้จากเวทีมวยนี้ 

เจมส์ โฟกัส คู่ชก แน็ก ชาลี

             เหตุที่คู่ชกเป็น “แน็ก ชาลี” นั้น “โฟกัส” ก็เป็นห่วง ตอนแรกบอกไม่ให้ไปแล้วเราก็ปฏิเสธผ่านนี้ไปแล้ว 2 รอบ แฟนเขาไม่อยากเห็นเราเจ็บตัวเราเองก็ไม่อยากเจ็บตัวให้เเฟนดู ไม่อยากเห็นน้ำตาเขาด้วย แต่เรามีความคิดของเราว่าเราน่าจะได้อะไรจากคำว่ามวยเยอะ มันไม่ใช่เเค่ไปต่อยรับเงินแล้วกลับบ้าน มันมีวิชามีครูมีองค์ประกอบส่วนอื่นๆ ที่เรารู้สึกว่าเราเอามาได้ แล้วเอามาผลักดันใช้ในความฝันเราได้ พอเราเล่นแฟนฟังเขาก็บอกให้เราสู้ๆ มีเหตุมีความคิดแบบนี้แฟนเขาก็สนับสนุน

เจมส์ โฟกัส คู่ชก แน็ก ชาลี

             เราว่ามีหลายคู่ที่เก่งกันมาก คืออย่างที่เราดู “กวินท์ ดูวาล” ซ้อมเยอะ “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” เขาเเข็งแรงมาก ด้วยกว่าที่มวยมันเสมอคู่มากพอดูแล้วมันมันส์ดี “ชิน ชินวุฒ” กับ “ฮั่น อิสริยะ” ชินก็ต่อยดีมากลูกหลบเขาเรียนมาเพื่อทำให้ได้ แต่ที่เราประทับใจคู่นี้ คือมิตรภาพมันเกิดขึ้นผ่านนวมเราชอบตรงนั้น และอยากจะมีโมเมนต์แบบนั้นบ้าง

ทำแล้วมีความสุข แน็ก ชาลี  คิดถึงงานรีวิว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments