"แน็ก" ลุ้นภาพยนตร์เลื่อนฉาย เผยข่าวดีกลับมารีวิวสินค้า

"แน็ก" ลุ้นภาพยนตร์เลื่อนฉาย เผยข่าวดีกลับมารีวิวสินค้า

0

"แน็ก" ลุ้นภาพยนตร์เลื่อนฉาย เผยข่าวดีกลับมารีวิวสินค้า

     อยู่ดีๆ เพลง "สคูบี้ดู" ถูกดึงมาประกอบหนัง "พจมาน สว่างคาตา" โดยเจ้าของเพลงอย่างหนุ่ม "แน็ก ชาลี ไตรรัตน์" ต้องมาร้องเพลงเองพร้อมทั้งมีท่าเต้นประกอบ และเจ้าตัวยังเผยอีกว่าจะกลับมารับรีวิวสินค้าแล้ว เพราะงานถูกยกเลิกไปเยอะเพราะพิษโควิค-19 เลยทำให้มีเวลามากขึ้น โดยหนุ่ม "แน็ก" พูดว่า

อ่านข่าวต่อ : เตรียมคัมแบ็ค “แน็ก ชาลี” รับคิดถึงงานรีวิว

ประกันภัย ไวรัส โคโรนา

แน็ก ชาลี งานรีวิว หนัง

     วันนี้มาถ่ายเอ็มวีเพลงประกอบภาพยนตร์ มาแบบไม่รู้เรื่องนึกว่าจะได้ร้องเพลงปกติเสียงคนบ้าง พอไปถึงห้องอัดให้ร้องเสียงหมา ก็ถามเขาว่าเอาจริงเหรอ เราก็กลัวคนด่า บางคนอาจจะด่าถึงหนังได้ น่าจะทำปกติบ้าง พี่พชร์เขาก็ชอบเพลงเรา พี่พชร์เอาไปทำดนตรีใหม่หมดเลย พอเราได้ฟังดนตรีแนวใหม่มันก็คนละแบบเลย ของผมทำเล่นๆ แต่อันนี้ทำเป็นอุตสาหกรรมเพลงเลย พอมาถ่ายเอ็มวีนี่เครียดหนักเลย เรานึกว่าสบายๆ พอมาเห็นมีแดนเซอร์เต้นๆ คือเราไม่มีการซ้อมเลยก็คลำๆ ตามเขาไป 

แน็ก ชาลี งานรีวิว หนัง

      เรื่องคนหน้าเหมือนเห็นแล้วก็ตลกดีมีคนแท็กมาให้ พี่เขาเป็นนักร้องอยู่เชียงใหม่ เขาไม่ได้เลียนแบบเรามันเหมือนที่ทรงผมมากกว่า ก็มีคนแท็กมาบอกเราว่าตัวจริงพี่เขาหล่อกว่าเราอีก เราก็บอกไม่เป็นไรไอ้นั่นผมใหญ่กว่า อย่างหนังเรื่องนี้คนก็โฟกัสจุดนั้นของเราด้วย ผมว่ามันตลกดี คงไม่เอามาเป็นจุดขายหรอกคนจะด่าเอา นานๆ พูดมันก็ตลกดี น่ารัก ตอนที่พี่พชร์ติดต่อเรามาก็หนักใจตรงที่เป็นหนังของพี่พชร์นี่ล่ะ คนชอบโน่นนี่กับเขาไง ผมก็พูดจริงๆ ผมกับเขาก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน พี่พชร์ดีกับผม ใครจะเกลียดเขาก็เกลียดไปเลยอย่าเกลียดผมก็พอ คนทักเยอะว่าอย่าไปเล่นของเขา ผมก็ไม่อะไรผมเล่นผมได้ตังค์ ถ้าเขาทำผมมีปัญหาเดี๋ยวก็มีคนออกมาด่าเขาเองแหละ การร่วมงานกับเขาดีมาก ไม่มีปัญหาอะไร เป็นกองที่ไม่ต้องคิดอะไร มาถึงไม่มีบทอะไรเลย ผมอยากให้วงการไทยไม่ควรมีบทนะสำหรับผม ผมไม่เครียดเลยมาทำงานนี้ ไม่มีการอัปค่าตัว 

แน็ก ชาลี งานรีวิว หนัง

      ถามว่าเป็นห่วงไหมหนังเราเข้าช่วงนี้พอดี ผมไม่ห่วง เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ อีเว้นท์ยกเลิกกันเยอะ อาเธอร์ก็ดีใจว่าจะมีงานทำ มีเงิน สรุปเลื่อนไปหมด ผมเข้าใจมันเป็นสิ่งที่ดีคำนึงถึงความปลอดภัยมากที่สุด เราต้องปลอดภัยไว้ก่อน งานของผมก็โดนเลื่อนเลยเปลี่ยนให้มาถ่ายคลิปแทน ผมเลิกทำคลิปมา 3 เดือนแล้ว อยากทำมาก โชคดีที่มีงานติดต่อเข้ามาอยู่เรื่อยๆ นี่ก็คิดว่าอยากทำรีวิวใหม่ๆ ไปเรื่อยๆ ทำคลิปตลกๆ แล้วยกสินค้ามาเลยไปช่วยซื้อกันนะ หนังไม่กลัวเลื่อนฉาย กลัวเจ้าของหนังด่ามากกว่า แต่เราก็คุยกันเข้าใจแล้ว ก็ 2-3 เรื่องที่หนังมาชนกันช่วงนี้

แน็ก ชาลี งานรีวิว หนัง

แน็ก ชาลี งานรีวิว หนัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

คุณนายขมิ้น “กามิน” กลับบ้านแล้ว ครอบครัว “แน็ก ชาลี”  พร้อมใจส่งที่สนามบิน

ไลฟ์แห่งปี “กามิน” ร่วม “หลิน-เหมย มิสแกรนด์ไทยแลนด์” ยอดขายปังๆเฮงๆ ที่สุด

“แน็ก ชาลี” ยกมือไหว้ขอโทษหลังดราม่าแฟนคลับจับเปรียบเทียบ “กามิน” กับ “ลิซ่า-เก๋ไก๋”

“แน็ก” ขำ “กามิน” โบ๊ะบ๊ะจับเป้า ฟุ้ง! รักนี้จริงจัง วอนเอฟซีขออย่าตามถึงบ้าน 

“แน็ก - โฟกัส” ยินดี “แจ็ค แฟนฉัน” แต่งงาน ตอบทำไมไม่ไปงาน?!

“แน็ก” รับเคยจีบ “มิ้นต์ ชาลิดา” เผยสาเหตุที่หายไปตอนจีบ?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments