“เจี๊ยบ” จับมือ “บอย” ปลดหนี้ 50 ล้าน ใน 5 ปี

“เจี๊ยบ” จับมือ “บอย” ปลดหนี้ 50 ล้าน ใน 5 ปี

0

“เจี๊ยบ” จับมือ “บอย” ปลดหนี้ 50 ล้าน ใน 5 ปี

               กว่าจะมีวันนี้ทั้งคู่ต้องจับมือกันแน่น สำหรับคู่ของ “บอย พีชเมกเกอร์” และ “เจี๊ยบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์” เพื่อฝ่าฟันอุปสรรคความรัก ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยเปิดใจทั้งน้ำตาว่าเป็นหนี้เกือบ 50 ล้าน ต้องขายทรัพย์สินสิ่งของมีค่าที่มีเพื่อใช้หนี้ เคยไม่มีเงินแม้จะจ่ายค่าไฟ ล่าสุดมีโอกาสเจอ “เจี๊ยบ” เลยไม่พลาดที่จะเข้าไปอัปเดตเรื่องราวนี้กันสักหน่อย จะเป็นยังไงนั้นไปฟังจากปากเจ้าตัวกันเลย

เจี๊ยบ บอย ความรัก คบ ปลดหนี้

อ่านข่าวต่อ : รักมั่นคง “บอย-เจี๊ยบ” โพสต์หวานเนื่องในวันครบรอบแต่งงาน 1 ปี

               เห็นว่าปีนี้จะหมดหนี้ จริงๆ ถ้าเป็นในส่วนของเรื่องไฟไหม้อะค่ะหมดไปแล้ว ตอนนี้ก็จะเป็นเรื่องของผ่อนเรือนหออะไรประมาณนี้ค่ะ ทรัพย์สินปกติค่ะ เป็นของเราเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้บ้านเป็นของเราแล้ว เพียงแต่ว่าก็ผ่อนตามระยะที่ธนาคารแจ้งมาค่ะ แต่ว่าส่วนที่ไฟไหม้เราก็โปะจนหมดแล้วใช้เวลานานก็ตั้งแต่ไฟไหม้ค่ะ ประมาณ 4-5ปี

เจี๊ยบ บอย ความรัก คบ ปลดหนี้

เจี๊ยบ บอย ความรัก คบ ปลดหนี้

               เป็นเงินจำนวนเงิน ถ้ารวมดอกรวมอะไรด้วยน่าจะประมาณ 50 ล้านค่ะ รวมที่ต้องชดใช้ต้องทบไปทบมามันประมาณนี้ รู้สึกก็โล่งค่ะ กอดคอกันสบายใจค่ะ ก็เหลือแค่หนี้สินปกติที่คนปกติเขามีกัน บ้าน รถ อะไรประมาณนี้ แต่ก่อนกดดันมากเพราะว่าเรามีดอกเบี้ยเดินทุกวันอะค่ะ แล้วเราก็ต้องรู้ว่าเดือนนี้เรามีเงินเท่าไหร่ เดือนต่อไปเราต้องมีเงินเท่าไหร่ แล้วบางทีดอกเดี๋ยวนี้มันไม่ได้เท่ากันทุกเดือนอะค่ะ 2-3เดือนแรกน้อย เดือนที่4 เดือนที่5 อีกเท่าหนึ่งอะไรแบบนี้ เพราะฉะนั้นมันก็ต้องฮึดนิดนึงค่ะในส่วนนั้น

เจี๊ยบ บอย ความรัก คบ ปลดหนี้

               ตอนที่ผ่อนหมดแล้วมีกอดคอกันร้องไห้ไปหลายสเต็ปแล้วค่ะ ก็หลายรอบค่ะ ตอนมีเงินก้อนไปเอาบ้านออกมาก็นิดนึงค่ะ ก็ร้องไห้กัน ตอนนี้โล่งใจจริงๆเริ่มตั้งแต่ต้นปีก็รู้สึกโล่งขึ้นเยอะคาะ มันก็เลยได้จัดสรรเงินถูกว่าอนาคตจะวางแผนยังไงบ้าง ธุรกิจจะยังไงบ้าง มันไม่ได้ต้องมาเครียดมาก แต่จริงๆเจี๊ยบอยู่ได้กับมันไปแล้วอะค่ะ เหมือนอยู่ได้แล้วว่ามันมีตรงนี้ที่ต้องจัดแจงอะไรแบบนี้

เจี๊ยบ บอย ความรัก คบ ปลดหนี้

               ไม่ถึงขั้นฉลองค่ะ ก็น่าจะกินข้าวปกติแล้วก็ของขวัญวันเกิดปีที่แล้วก็คือบ้านเนี่ยแหละค่ะที่คุณบอยเอากลับมาได้แล้ว เพราะตอนแรกก็คุยกับธนาคารเหมือนเขาจะไม่ให้เพราะเงินมันค่อนข้างก้อนใหญ่ เราก็ไม่ได้มีก้อนใหญ่ขนาดนั้น แต่ไปๆมาๆ โปะไปโปะมาเหมือนธนาคารก็เห็นใจ กับ “พี่บอย” คนนั้นดีใจมากค่ะเพราะว่าเรือนหอที่สร้างเนี่ยสร้างมานานแล้ว ตั้งแต่ก่อนแต่งงาน แล้วก็พักไป แล้วตอนนี้เหมือนได้กลับมาแล้วเขาก็ดีใจเพราะเขาเป็นคนคิดออกแบบทุกอย่างค่ะ คือตอนนี้เรือนหอที่สร้างอยู่เจี๊ยบแทบจะไม่ได้ไปแตะเลย เจี๊ยบให้เขาทำให้ได้เต็มที่อย่างที่เขาฝัน อยากเป็นแบบไหน เพียงแต่ว่าเราขออย่างเดียวขอแค่สีขาว เรารีเควสแค่สีนอกนั้นก็แล้วแต่เขาเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย-เจี๊ยบ” ได้ฤกษ์งามยามดี 9 ปี ในการขยายสาขา 2 ทุ่มเททำทุกอย่างด้วยตัวเอง

เอาแล้วไง! “เจี๊ยบ​ พิจิตตรา” แอบน้อยใจใคร!? จนคุณสามีต้องปลอบ

“บอย” เจอ “เจี๊ยบ” ช็อตฟีลหนัก หลังๆ ชักชิน ตอบแล้วพร้อมเป็นผู้ใหญ่ฝั่ง “โอบ” ?

“เจี๊ยบ พิจิตตรา” สวยจึ้งในชุดแต่งงาน ชาวโซเชียลอวยเต็มสิบไม่หัก!

OMG! “บอย อนุวัฒน์” ถึงขนาดอยากทำเสียงเรียกเข้า เมื่อ “เจี๊ยบ พิจิตตรา” หลุดคำนี้ในละคร “วิมานสีทอง”!

สร้างตำนานอีกแล้ว !! “เจี๊ยบ พิจิตตรา” โพสต์ถามกลางเฟซบุ๊กหลังถูกสามีแกงหนักเปลี่ยนชื่อเพจ

คนดูอึ้ง! “ทาทอง” สวมร่าง “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ปะทะฝีปากกับ “แม่ตุ๊ก ดวงตา”

Comments