“บิ๊ก ทองภูมิ” เล่าบทบาทการเป็นวิทยากรพิเศษ เคลียร์ชัดซุ่มคบสาวจริงไหม

“บิ๊ก ทองภูมิ” เล่าบทบาทการเป็นวิทยากรพิเศษ เคลียร์ชัดซุ่มคบสาวจริงไหม

0

“บิ๊ก ทองภูมิ” เล่าบทบาทการเป็นวิทยากรพิเศษ เคลียร์ชัดซุ่มคบสาวจริงไหม

       นอกจากมีงานในวงการที่ให้ได้เห็นกันต่อเนื่องแล้วก็ยังมีแบ่งเวลาไปเป็นวิทยากรพิเศษให้ความรู้ตามสถานศึกษาต่างๆอีกด้วยสำหรับ นักแสดงหนุ่ม "บิ๊ก ทองภูมิ สิริพิพัฒน์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมเคลียร์ข่าวลือซุ่มคบสาวจริงไหมให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : "บิ๊ก ทองภูมิ" เห็นเงียบๆ ละครเพียบยันปีหน้า

บิ๊ก ทองภูมิ วิทยากร ความรู้สึก

       ก็รู้สึกยินดีที่ได้ไปให้ความรู้กับน้องๆ รุ่นใหม่ในเรื่องของการทำงานในสังคมโดยการสอนก็จะเกี่ยวกับเรื่องของคุณธรรมและจริยธรรมในการทำงานซึ่งมันเป็นสิ่งที่มีความสำคัญมากพอๆกับความเก่งในการทำงานด้านอื่นแต่ส่วนใหญ่จะมีการถามก่อนอยู่แล้วว่าพวกเขาอยากจะรู้เรื่องอะไร ก็จะทำให้ตอบได้มุมของตัวเองว่าทำอะไรมาบ้างโดยตอนที่อายุเท่าพวกเขาตนได้ทำอะไรแล้วพอโตขึ้นจะต้องรับผิดชิบอะไรบ้างกับฟีดแบคมีทุกรูปแบบมีแซวกรี๊ดกร๊าดบ้างและมีแบบที่จริงจังถามเกี่ยวกับเรื่องการงานก็มีแต่ตนก็ปล่อยชิลสบายเพราะว่าอยากให้คุยกันแบบสนุกสนานไม่อยากให้ซีเรียสเกี่ยวกับวิชาการเยอะจนเกินไปขำๆความซนของพวกเขาก็มีอย่างล่าสุดมีเด็ก มาบอกว่าอยากเป็นแฟนและเผอิญวันนั้นแม่ตนมาด้วยก็เลยพาไปเจอพอเขาเจอก็สวัสดีไม่มีอะไรเป็นการแกล้งกันเล่นมากกว่าซึ่งเข้าใจว่ามันเป็นช่วงวัยที่กำลังมีความสุข อยากสนุกสนาน ถามว่าพอมาทำแบบนี้แล้วได้อะไรก็รู้สึกดีนะที่มีโอกาสได้มาถ่ายทอดเรื่องราวที่เคยพบเจอเพราะบางสิ่งบางอย่างเด็กเขาจะยังไม่รู้ว่าการจะทำอะไรในบางครั้งอาจจะเป็นสิ่งที่นำไปสู่ความสำเร็จที่มากกว่าโดยตอนที่ตนอายุเท่าเขาก็เข้าใจว่าการทำงานมันต้องเป็นแบบนี้ๆแต่พอได้มาเจอมันต้องอีกแบบซึ่งอนาคตคิดจะต่อยอดไปถึงขั้นจริงจังบรรจุเลยไหมก็อยากปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติดีกว่าแต่ถ้าไปถึงขั้นนั้นได้ก็โอเค รู้สึกว่าพอโตขึ้นหากสามารถทำอะไรให้กับสังคมได้ถือเป็นอะไรที่ดี

บิ๊ก ทองภูมิ วิทยากร ความรู้สึก

บิ๊ก ทองภูมิ วิทยากร ความรู้สึก

       ส่วนความรักตอนนี้คือโสดไม่ค่อยได้เจอใครเลยเพราะเวลาทำงานก็จะเจอแต่นักแสดงรุ่นพี่รุ่นน้องซึ่งก็น่าจะมีแฟนกันหมดแล้วหลายคนมีถามแต่ไม่ค่อยได้เจอใครใน 7 วันจะทำงานแทบทุกวัน เจอน้องๆในกองก็จะมองเป็นน้องสาวมากกว่าบางทีไม่แน่ใจว่าเขามีแฟนรึยังด้วยเลยคุยเป็นเพื่อนร่วมงานโอเคกว่าหากคุยมากกว่านี้เกิดแฟนเขาโผล่มาคงไม่ดีกับที่โสดมา 10 ปีอนาคตพร้อมที่จะอยู่คนเดียวได้ไหมคิดว่าถ้าปัจจุบันนี้อยู่คนเดียวได้โอเคมากใช้ชีวิตคล่องตัวไปไหนสะดวกแต่อนาคตปล่อยไปตามธรรมชาติ ถ้าวันนึงเจอคนที่คุยแล้วสบายใจก็ไม่ได้ปิดกั้นแต่อย่างที่บอกทุกวันนี้ตารางชีวิตแน่นไปหมดซึ่งหากไม่มีครอบครัวจริงๆพอแก่ตัวไปจะต้องแบบเตรียมพร้อมมีเงินเก็บไว้เยอะหรือเปล่าส่วนตัวไม่แพลนแบบนั้นมองว่าเงินมันมีความจำเป็นแต่อีกส่วนนึงในการใช้ชีวิตมันคือความสุข แม้จะไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าเงินไม่ใช่ทั้งหมดของความสุขแต่เงินอาจเป็นแค่ส่วนประกอบความสุขอาจะต้องหาให้เจอด้วยตัวเองถึงจะสามารถดูแลใครได้ด้วย พร้อมเคลียร์ข่าวลือมีซุ่มคบสาวมีคนคุยแต่ไม่เปิดก็ไม่ใช่เลยยันยังไม่มี ถ้าเกิดมีและมั่นใจ คิดว่าคงไม่ปิดแต่ถ้าคนไหนที่รู้สึกว่าคุยแล้วไม่มั่นใจก็อย่าเพิ่งรู้กันเลยดีกว่า

บิ๊ก ทองภูมิ วิทยากร ความรู้สึก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บิ๊ก ทองภูมิ” เจอสาวทักแชทขอมีอะไรด้วย ลั่นแรง! ถนอมพี่ไว้บ้าง

ผู้จัดการ “บิ๊ก ทองภูมิ” เผยฝ่ายชายเครียดโดนฟ้อง ยันไม่ได้เบี้ยวกองละคร

ทำกองถ่ายเสียหายหลักล้าน! “บิ๊ก ทองภูมิ” โดนฟ้อง เหตุเบี้ยวไม่มาถ่ายละคร

ด่วน! เปลี่ยนตัวพระเอก บ.หลังมีข่าวลือเบี้ยวงานละคร คว้าหนุ่มหล่อคนนี้เสียบแทน!?

“บิ๊ก ทองภูมิ” โพสต์แล้วหลังลือหายไปจากวงการ

“บิ๊ก ทองภูมิ” ตอบประเด็นซุ่มจีบ “เรเน่ เรนิตา”

“บิ๊ก ทองภูมิ” เผยหลังหลุดโชว์หวิวขณะไลฟ์ไอจี  พร้อมแจงถูกซื้อเสื้อเปื้อนเหงื่อ

Comments