“ต้น ธนษิต” แฮปปี้หลังตะลุยทริปรัสเซีย รับเจอผลกระทบไวรัสCovid-19

“ต้น ธนษิต” แฮปปี้หลังตะลุยทริปรัสเซีย รับเจอผลกระทบไวรัสCovid-19

0

“ต้น ธนษิต” แฮปปี้หลังตะลุยทริปรัสเซีย  รับเจอผลกระทบไวรัสCovid-19

             ทำเอาแฮปปี้ไม่น้อยหลังมีโอกาสได้ไปตะลุยทริปรัสเซียเพื่อดูแสงเหนือเป็นครั้งแรกในชีวิตเลย สำหรับ "ต้น ธนษิต จตุรภุช"  ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมรับเจอผลกระทบ ไวรัสCovid-19  ทำงานถูกยกเลิกสร้างผลกระทบขายรายได้ไปในช่วงนี้ให้ฟังด้วยว่า 
อ่านข่าวต่อ :  8 ปีที่มีค่า ถึงเวลาต้องโยกย้าย “ต้น ธนษิต” โบกมือลาบ้านทรู

ต้น ธนษิต ทริปรัสเซีย นักร้อง โควิด19

             ที่เห็นรูปสวยๆทริปรัสเซียต้องยกเครดิตให้ช่างภาพท้องถิ่นเลย พอไปถึงก็คือจ้างเขาถ่ายให้ ตอนแรกก็ไม่รู้จะเจอแสงเหนือหรือเปล่า แต่ก็จ้างไว้ก่อนโดยทริปที่ไปก็ไปกับแฟนคลับส่วนตัวอยากไปดูแสงเหนือและเป็นครั้งแรกที่ไปรัสเซียเลยเป็นอะไรที่อเมซิ่งมาก เรื่องประวัติศาสตร์ต้องยกให้ที่นี้ รวมถึงวังต่างๆก็ต้องเป็นรัสเซียเลย ทั้งนี้เคยได้ยินมาว่าคนที่ไปบางคนก็ไม่เจอแสงเหนือไปเป็นอาทิตย์ก็ไม่เจอตนก็เตรียมใจไว้แล้วเจอก็เจอไม่เจอ ก็ไม่เป็นไรและมีบางคนบอกว่าสามารถมองเห็นด้วยตาเปล่า กล้องไม่เห็นบางคนบอกกล้องถ่ายภาพเท่านั้นที่มองเห็นตาเปล่าไม่เห็นก็ได้ยินมาเยอะแต่พอไปเจอแล้วเห็นก็อเมซิ่งมาก

ต้น ธนษิต ทริปรัสเซีย นักร้อง โควิด19

              รับมีแพลนที่จะไปเที่ยวเซี่ยงไฮ้ไปดูดิสนีย์แต่ตอนนี้ต้องหยุดไปก่อนกับผลกระทบของCovid-19คือเยอะมากเพราะกำลังจะมีสุนทราภรณ์ The Musical in Concertก็ต้องเลื่อนไปเป็นเดือนมิถุนายนและอีเว้นท์ที่เฟิร์มมาแล้ว3-4งานก็ต้องยกเลิกไปก่อนเสียหายมากแต่จำนวนเงินก็ไม่ได้เยอะเพราะร้องเพลงก็ไม่ได้เยอะอะไรเป็นตัวเลขที่รายได้ขาดหายไปเพราะมีภาระต้องผ่อนรถผ่อนคอนโด

ต้น ธนษิต ทริปรัสเซีย นักร้อง โควิด19

             ส่วนเรื่องการใกล้ชิดกับแฟนคลับ หรือขอจับมือก็ไม่มีปัญหาเพราะงานไม่มีก็เลยไม่ได้เจอพวกเขาในช่วงนี้ อย่างคนทั่วไปก็เลี่ยงการมางานที่คนเยอะ ส่วนตัวเวลาไปห้างก็ใส่แมสก์ ล้างมือบ่อยเวลาขับรถก็บีบเจลทาตลอด วันนึงเป็นสิบรอบ รู้สึกตลอดเวลาว่าจะมีเชื้ออยู่ข้างในหรือเปล่า จนเพื่อนแบบต้องเตือนให้เบาลงหน่อย กับทริปที่ไปรัสเซียก็ก่อนจะมีภาวะร้ายแรงอีกเลยไม่มีอะไร และที่รัสเซียเองก็ไม่มีใครระวังอะไรเลย ตัวเองที่ระวังใส่แมสก์ตลอด ด้วยความที่รัสเซียไม่ได้เป็นประเทศกลุ่มเสี่ยง เลยไม่ได้กักตัวแต่พยายามอยู่บ้านให้มากที่สุดด้วยเพราะไม่มีงานถือเป็นการพักผ่อนไป

ต้น ธนษิต ทริปรัสเซีย นักร้อง โควิด19

ต้น ธนษิต ทริปรัสเซีย นักร้อง โควิด19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments