ไม่ใช่เรื่องง่าย “กอล์ฟ อนุวัฒน์” รับท้าทาย เล่นบทไกลตัวในละคร “เนื้อใน”

ไม่ใช่เรื่องง่าย “กอล์ฟ อนุวัฒน์” รับท้าทาย เล่นบทไกลตัวในละคร “เนื้อใน”

0

ไม่ใช่เรื่องง่าย “กอล์ฟ อนุวัฒน์” รับท้าทาย เล่นบทไกลตัวในละคร “เนื้อใน”            ผ่านการแสดงมาแล้วหลากหลายบทบาทสำหรับนักแสดงหนุ่ม “กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา” แต่ในละคร “เนื้อใน” งานนี้ "หนุ่มกอล์ฟ” ต้องมาเล่นบทที่เรียกว่าไกลตัวสุดๆ เพราะต้องมีลูกมีเมียแถมเก็บอารมณ์เก่ง ที่สำคัญ “หนุ่มกอล์ฟ” ต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อถ่ายทอดตัวตนของ “สกุล” ออกมาให้แฟนๆ ได้ดูกัน ซึ่ง “หนุ่มกอล์ฟ” ก็พยายามและตั้งใจอย่างเต็มที่กับบทนี้ เจ้าตัวเผยให้ฟังถึงการรับบทที่ไกลตัวว่า 

อ่านข่าวต่อ : “กอล์ฟ อนุวัฒน์” เคลียร์ประเด็น ถูกโยงเป็นพระเอกผิวเข้มควงนางเอกโอโม่ซื้อของ

กอล์ฟ อนุวัฒน์ ละครเนื้อใน

          “ครั้งแรกที่รับบทแบบนี้คือต้องมีลูก มีเมีย ซึ่งไกลตัวผมมากเลยนะ เพราะผมเองยังไม่ได้อยากมีครอบครัวตอนนี้อยู่แล้ว แต่พอได้รับบทนี้เราก็เอ๊ะ...จะดูใครเป็นตัวอย่างดี ซึ่งเราก็แอบดูคนมีครอบครัวคนนู้นคนนี้ว่า ชีวิตจริงเขาเป็นยังไง เรียกได้ว่าจบเรื่องนี้ไปก็คือใช้ชีวิตครอบครัวได้เลย (หัวเราะ) แต่ถ้าชีวิตจริงๆ ต้องได้เมียอย่างเข็มเพชร แล้วผมต้องเป็นคนที่อยู่ใกล้สุด เป็นคนต้องนอนด้วยกันทุกคืน อื้อหือสุดจริงๆ ครับ อย่ามีเลยดีกว่า 

กอล์ฟ อนุวัฒน์ ละครเนื้อใน

          ซึ่งตัวละคร “สกุล” เขาจะเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บอารมณ์เพราะฉะนั้นก็จะมีการใช้อารมณ์เยอะ มีความยากในการเรียบเรียงอารมณ์ต่างๆ บางทีตอนเล่นก็อึดอัดนะ อยากจะพูดอะไรบ้าง แต่ว่ามันทำไม่ได้ ตัวสกุลมันมีอะไรอยู่ในใจเยอะ เวลามันออกมาทีมันจะโพล่งออกมาเลย แต่ว่าเขาก็เป็นคนที่รับผิดชอบต่อหน้าที่ความเป็นสามีได้ดีมากๆ เลยนะ ไม่ว่าภรรยาจะเป็นยังไงก็แล้วแต่ เขาก็จะอยู่เคียงข้างจนวินาทีสุดท้าย

กอล์ฟ อนุวัฒน์ ละครเนื้อใน

กอล์ฟ อนุวัฒน์ ละครเนื้อใน

            พูดถึงการร่วมงานกับพี่คริส หอวัง ก็สนุกครับเวลาเขาด่านี่แรปเปอร์มาก (หัวเราะ) คือบทเขายาวมาก เราอ้าปากคำหนึ่ง เขาพูดไปสองประโยคแล้ว ส่วนพี่รถเมล์เองก็เซียนดราม่าอยู่แล้ว ยิ่งเล่นก็ยิ่งน่าสงสาร ผมก็หวังว่าคนดูจะสนุกไปกับเรื่องราวต่างๆ เพราะเป็นเรื่องใกล้ตัว ของคนในครอบครัว และยังสะท้อนให้เห็นสังคมจริงๆ ว่ามันก็เป็นแบบนี้แหละ ฝากดูกันด้วยนะครับ

กอล์ฟ อนุวัฒน์ ละครเนื้อใน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments