"ปาย สิตางศุ์" เคลียร์ข่าวลืออักษรย่อเตรียมแต่งงาน แย้มมีแพลนฝากไข่

"ปาย สิตางศุ์" เคลียร์ข่าวลืออักษรย่อเตรียมแต่งงาน แย้มมีแพลนฝากไข่

0

"ปาย  สิตางศุ์"เคลียร์ข่าวลืออักษรย่อเตรียมแต่งงาน แย้มมีแพลนฝากไข่

     มีข่าวลือดาราอักษรย่อ ป.เตรียมควงหวานใจหนุ่มแต่งงานเลยทำให้โยงไปถึงคู่ของ "นิก ธนิก ภูวนัตตรัย" กับนักแสดงอย่าง  "ปาย  สิตางศุ์ ปุณภพ" ล่าสุดฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาเผยกับทาง "ดาราเดลี่" ถึงเรื่องนี้พร้อมแย้มมีแพลนฝากไข่ให้ฟังด้วยว่า 

อ่านข่าวต่อ : ปาย” ฟุ้งรักไฮโซหนุ่ม “ธนิก” แฮปปี้ เปรยมีคุยอนาคตบ้างแล้ว

ปาย สิตางศุ์ ฝากไข่ แต่งงาน

ปาย สิตางศุ์ ฝากไข่ แต่งงาน

      ก่อนอื่นอัพเดทงานละครที่มีอยู่ 3 เรื่องก็เลื่อนการถ่ายรวมถึงรายการต่างๆด้วยอย่างละคร"ภูตรัตติกาล"ตอนแรกเร่งถ่ายเพราะจะออนแอร์ 20 เมษายนนี้แต่พอมีCovid-19ก็เลยต้องดีเลย์ออกไปและมีเรื่อง "นายคะอย่ามาอ่อย"ก็ไม่มีกำหนดออนแอร์เลื่อนถ่ายแบบไม่มีกำหนดเหมือนกันอีกเรื่องคือก็ถ่ายจบปิดกล้องไปเดือนที่แล้วของทรูซีเจย์ ส่วนกิจกรรมที่ทำตอนนี้คือไลฟ์ขายเสื้อผ้าที่ทำเพราะมีหลายคนทักถามมาว่าอยากได้ที่ขายก็เป็นชุดที่ใหม่มากขายในราคาที่ถูกกว่าต้นทุนและไม่ได้ไลฟ์ทุกวันเน้นวันที่ว่างหรือหาเสื้อผ้ามาได้รายได้จะบริจาคให้หมอพยาบาลด้วย ทั้งนี้ได้มีการทำอาหารขายออนไลน์พอดีมีผู้ช่วยเป็นคนริเริ่มเขาเคยถ่ายรายการกับ "แมทธิว ดีน" เลยต้องกักตัวพอกักตัวเสร็จงานก็เลื่อนหมดเลยมาทำอาหารขายกันตนเป็นคนทำกับข้าวเป็นเลยให้ทำแล้วช่วยขายแบ่งรายได้กันช่วงนี้ทำอะไรไม่ได้เลยกลัวจะฟุ้งซ่านที่ทำเป็นอาหารภาคกลางใครสนใจสามารถดูในไอจีได้

ปาย สิตางศุ์ ฝากไข่ แต่งงาน

ปาย สิตางศุ์ ฝากไข่ แต่งงาน

       ส่วนข่าวลือดาราอักษรย่อ ป.เตรียมแต่งงานมีคนมาถามเยอะมากยังไม่แต่งเร็วๆนี้แต่มีพูดคุยกันว่าอนาคตจะแพลนยังไงไม่ถึงขั้นตกลงจะแต่งช่วงนี้เพราะตนมีละครหลายเรื่องยังไม่ได้วางแผนอะไรมากยันฝ่ายชายอย่าง "นิก ธนิก ภูวนัตตรัย" ไม่ได้เป็นไฮโซแค่มีธุรกิจที่ทำมากกว่าซึ่งส่วนตัวมีแพลนจะฝากไข่อยู่โดยมองว่าการแต่งงานไม่ใช่สิ่งสุดท้ายของชีวิตเลยไม่มีโมเมนต์ขอแต่งงานแต่คนอื่นที่เขามีก็ยินดีด้วยหากตนไม่มีก็ไม่รู้สึกเสียใจระยะเวลาที่คบกันปีนึงก็ยังมีอะไรที่ต้องปรับกันและกันอยู่บ้างตนอาจจะเอาแต่ใจหรือเขาอาจจะหงุดหงิดมากไปและเขาไม่ได้ขอให้ลดลิมิตเซ็กซี่ในภาพที่เห็นกันจะเป็นแบบนั้นแต่ตัวตนไม่ได้ขนาดนั้น

ปาย สิตางศุ์ ฝากไข่ แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments