“แพท ณปภา” เปิดใจมูฟออน “เบนซ์ เรซซิ่ง” ได้แล้ว

“แพท ณปภา” เปิดใจมูฟออน “เบนซ์ เรซซิ่ง” ได้แล้ว

0

“แพท ณปภา” เปิดใจมูฟออน “เบนซ์ เรซซิ่ง” ได้แล้ว

                 หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีดราม่าอย่างหนัก สำหรับสาว “แพท ณปภา ตันตระกูล” กับอดีตสามี “เบนซ์ เรซซิ่ง” ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บ Show  ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า

อ่านข่าวต่อ : เปิดใจ "แพท ณปภา" กรณีถูก "เบนซ์ เรซซิ่ง" สั่งให้แถลงข่าวขอโทษ

“แพท” โฮ! ความรู้สึกเป็นศูนย์แล้วตอกย้ำเดินหน้าต่อ #gott u baby

แพท ณปภา  เบนซ์ เรซซิ่ง  เลิก ความรัก

                 สำหรับประเด็นเรื่องเคาท์ดาวน์ถ้าอย่างนั้นคำว่าทักของแพทในคืนวันที่ 31 ธันวาคม คือขอมาเคาท์ดาวน์ด้วยกันได้ไหม ไหนๆ จะสิ้นปีแล้ว ขออยู่กับลูกได้ไหม แพทถึงบอกว่าตอนที่เขาลงไทม์ไลน์คือ 3 ทุ่มครึ่ง แต่ที่แพทพูดในรายการคือแพทรอจนเที่ยงคืน ตอนนั้นแพทไม่รู้ เพราะมันผ่านมานานแล้ว คือถ้ามันจะเป็นประเด็น มันต้องเป็นประเด็นตั้งแต่วันที่เราออกรายการหรือว่าสักอาทิตย์หนึ่ง แต่นี่มันคือเดือนหนึ่ง แพทไม่รู้ว่ามันเกิดจากการที่เขาเพิ่งมาเสพ หรือเพิ่งมีการคุยกัน แล้วมีคนจุดประเด็นว่าต้องทำอะไรสักอย่าง ซึ่งแพทมองว่าถ้าคุณติดใจเรื่องตรงนั้นโทร.มาดิ ก่อนโพสต์ แพทเห็นพร้อมทุกคน

แพท ณปภา เบนซ์ เรซซิ่ง ความรัก เลิกกัน

แพท ณปภา เลิกเบนซ์  #gottubaby

แพท ณปภา ความรัก แฟนใหม่

                 ส่วนที่เขาบอกให้เราแถลงขอโทษเขา ก็อย่างที่แพทบอก ถ้าเขาไม่เข้าใจแล้วเขาโทร.มาก่อนที่จะโพสต์ มันจะไม่มีวันนี้ สำหรับแพทคือมันจบแบบร้อยเปอร์เซ็นต์เลย

แพท ณปภา  เบนซ์ เรซซิ่ง  เลิก ความรัก

เบนซ์ เรซซิ่ง

                 กับแฮชแท็ก #gottubaby ตามนั้นเลย คือเป็นการขอบคุณเขา เหมือนในวันที่เราเจอปัญหา คอมเมนต์มาทั้งบวกและลบ คนเข้าใจก็มี คนไม่เข้าใจก็เยอะ คนเข้าข้างเราก็มี คนจ้องจะด่าเราก็มี แล้วแพทไม่พูดเรื่องนี้กับเขาเลย คือถ้าสลับกัน ต้องมานั่งดูเขาเคลียร์กับอดีต มีโพสต์อะไร เราก็คงไม่แฮปปี้ ทำไมต้องมารับรู้เรื่องนี้ ก็เลยเลือกที่จะไม่พูด แต่กลายเป็นว่าเขาพูดออกมาว่าพูดดิ พูดกับเขาเลย อย่าเก็บไว้ แพทก็บอกว่าที่แพทไม่พูดมันใช่หรือเปล่า มันเป็นเรื่องอดีตของเราที่พยายามทำให้มันจบ  แล้วมันใช่ไหมที่เราจะเอาเรื่องของคนในอดีตมาเล่าให้กับคนที่เรากำลังคุยอยู่ เขาเข้าใจแล้วบอกว่าให้พูดออกมา อย่าเก็บไว้ เขาไม่มีตรงไหนที่ไม่เข้าใจ แล้วพอแพทพูดไปปุ๊บ เขาก็เข้าใจและรับฟังโดยที่ไม่แสดงอาการที่ไม่ดีออกมาแม้แต่นิดเดียว พอมันผ่านตรงนั้นไป แล้วมาอยู่คนเดียวก็นั่งคิดว่าอันนี้มันเป็นสิ่งสำคัญมาก มันดีจังเลยนะที่เขาพูดประโยคนั้นขึ้นมา ณ เวลานั้นพอดี เราก็เลยรู้สึกว่าเราไม่เคยพูดขอบคุณเขา หรือเราไม่เคยพูดอะไรหวานๆ กับเขาเลย เราก็เลยพิมพ์อันนี้ออกไป โดยที่เราไม่ได้บอกเขา แต่แพทหวังในใจลึกๆ ว่าขอให้รู้ทีเถอะว่าฉันหมายถึงเธอ ซึ่งเขาเห็น เขาก็เลยขอบคุณเรา

แพท ณปภา  เบนซ์ เรซซิ่ง  เลิก ความรัก

                 ด้านหนุ่มคนสนิทตอนนี้ยังไม่เลื่อนสถานะแฟน แต่ก็ยังต้องคุยไปอีกสักพัก แต่จริงๆ เรื่องเวลาสำหรับแพทไม่สำคัญเลย สำคัญว่าเราไปด้วยกันได้ไหม แพทเองก็ไม่ได้เร่งเขา แล้วแพทว่าเขาคงมีอะไรในใจสักอย่างหนึ่งเหมือนกันที่ยังไม่ขอ ยังไม่พูด

แพท ณปภา ความรัก แฟนใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments