"หนิง" แฟนเก่า "ครูเต้ย" ซัดกลับหอบหลักฐานฟ้องหมิ่นประมาท

"หนิง" แฟนเก่า "ครูเต้ย" ซัดกลับหอบหลักฐานฟ้องหมิ่นประมาท

0

"หนิง" แฟนเก่า "ครูเต้ย" ซัดกลับหอบหลักฐานฟ้องหมิ่นประมาท

     เรียกว่าเป็นมหากาพย์บนโลกโซเชียลสำหรับกรณี "ครูเต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก" กับรักสามเศร้าเราสามคน ระหว่างแฟนเก่า "หนิง" และ "ขนม ศศิกานต์" ซึ่งเป็นแฟนใหม่ 

อ่านข่าวต่อ : ส่องภาพ “ครูเต้ย อภิวัฒน์” ลูกทุ่งหนุ่มหล่อดาวรุ่ง 2019 

เต้ย อภิวัฒน์ ฟ้องร้อง หมิ่นประมาท

      ล่าสุด "หนิง" แฟนเก่า ได้หอบหลักฐานมีทั้งคลิปิดีโอไลฟ์สด และเอกสารสำเนาข้อ ความการพูดคุยระหว่างบุคคลพร้อมทนายความเข้าฟ้องร้องต่อศาลแขวงอุดรธานี กล่าวหา "ครูเต้ย" หมิ่นประมาททำให้เสียชื่อเสียงแฉปมไลฟ์

เต้ย อภิวัฒน์ ฟ้องร้อง หมิ่นประมาท

      โดยทนายทาง "หนิง" ได้กล่าวว่า "วันนี้มายื่นฟ้องหมิ่นประมาททางครูเต้ย ที่ได้ไลฟ์สดพูดจาทำให้ใส่ความคุณหนิงให้อับอายเสียชื่อเสียงผ่านทางสื่อโซเซียลมีเดีย โดยมีการพูดเปิดเผยเรื่องที่ไม่ค่อยดีของเราหลายๆ เรื่อง ที่ทำให้รู้สึกว่าเข้าข่ายหมิ่นประมาทในที่สาธารณะ ข้อเท็จจริงคือ ระหว่างนั้นครูเต้ยได้เล่าเรื่องราวช่วงได้คบหากันกับคุณหนิงมีเรื่องเสียหาย มีเรื่องว่าทางคุณหนิงเคยมีลูกมาแล้วและครูเต้ยไม่รู้มาก่อน ทั้งที่ข้อเท็จจริงนั้นครูเต้ยรู้ตั้งแต่คบกันแล้ว ว่าคุณหนิงมีลูกมาก่อน และเรื่องที่เกี่ยวกับญาติพี่น้องว่าไม่รักครอบครัวเขา ซึ่งการพูดแบบนั้นทำให้เราเป็นคนที่ดูไม่ดีในสายตาของสังคม จริงๆเราพยายามที่จะเก็บไม่ตอบโต้ แต่สุดท้ายเป็นที่ฝ่ายเขาเองออกมาพูดจาไลฟ์สดพูดไม่ดี เราจึงต้องดำเนินการในวันนี้ ซึ่งศาลนัดไตร่สวนมูลฟ้องเราในวันที่ 22 มิถุนายน 2563"

เต้ย อภิวัฒน์ ฟ้องร้อง หมิ่นประมาท

เต้ย อภิวัฒน์ ฟ้องร้อง หมิ่นประมาท

       ด้าน "หนิง" ได้กล่าวอีกว่า "หนิง” เปิดเผยว่า "กรณีกล่าวหาว่าตนไปเรียกเอาเงินเดือนเพิ่มจากเขานั้นทำให้เขารู้สึกว่าทนอยู่กับเขาเพราะเงินหรอ ขอบอกว่าทำไมเขาไม่คิดถึงตอนที่ไม่มีอะไรยังไม่ดัง ยังใช้รถส่วนตัวของหนูวิ่งงาน กว่า 1 ปี ตอนที่อยู่ด้วยกันมีงานเกือบเต็มทุกวันของเดือน แต่เขากลับออกมาพูดว่าไม่ได้เหนื่อยอะไร เหนื่อยสุดก็เดือน มีงานแค่ 5-6 งานแต่จริงๆไม่ใช่ งานเต็มเกือบทุกเดือน วันไหนครูเต้ยสอนเสร็จหากมีงานก็ออกไปขับรถให้ ดึกขนาดไหนก็ขับรถให้ เงินเดือนตอนแรกที่ตกลงกันไว้รับ 30,000 บาท นั้นเป็นสิ่งหนึ่งที่เราจะทิ้งงานมาดูแลเขา ส่วนกลับมาที่บอกว่าเรียก 60,000 บาท นั้นก็เพราะว่างานมันเยอะขึ้น อีกทั้งค่าใช้จ่ายก็เพิ่มขึ้น เนื่องจากได้มีการเช่าคอนโดที่กรุงเทพฯ อย่างไรก็ตามเราทั้งสองคนเคยคบหาเป็นแฟนกันมาจริงตั้งแต่ยังไม่โด่งดัง แต่ได้เลิกคบหากันไปแล้วเมื่อเดือนพฤจิกายน ปีที่ผ่านมา"

เต้ย อภิวัฒน์ ฟ้องร้อง หมิ่นประมาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย อภิวัฒน์” เครียดหนักหลังเจอคอมเม้นท์ชาวเน็ต หวั่นลูกสาวเป็นออทิสติกเทียม

นี่ไง!! “ขนม ศศิกานต์” ภรรยาคนสวยของ “ครูเต้ย อภิวัฒน์” 

เขาคนนั้นคือฉันอีกคน! “เต้ย อภิวัฒน์” เจอทักหน้าเหมือน “ท็อป LazyLoxy” จนต้องโพสต์แบบนี้

เกิดอะไรขึ้น “ครูเต้ย” โพสต์ทำไมบางคนชอบเหยียดคนอื่น

3 ผลงานสุดปังของ “ครูเต้ย อภิวัฒน์” หนุ่มหล่ออนาคตไกล

“ครูเต้ย” ตอบชัดไปทำอะไรมาหน้าถึงดูเกาหลี! รับโควิดที่ผ่านมาสูญเสียรายได้ไป 7 หลัก

“ครูเต้ย” เปิดใจชีวิตวัยเด็ก ซนจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด เหลือเชื่อของขวัญสุดแปลกที่แฟนคลับให้คือสิ่งนี้! 

Comments