"คิง สมจริง" ปล่อยโฮผูกพัน "เติม ชนินทร"  30 ปี

"คิง สมจริง" ปล่อยโฮผูกพัน "เติม ชนินทร" 30 ปี

0

"คิง สมจริง" ปล่อยโฮผูกพัน "เติม ชนินทร" นาน 30 ปี

          ด้าน "คิง สมจริง ศรีสุภาพ" ผู้จัดละคร ในนาม บริษัท กู๊ดฟิลลิ่ง ในฐานะเพื่อนและผู้ร่วมงานของ "เติม ชนินทร ประเสริฐประศาสน์" ผู้กำกับละครที่ปลิดชีพตัวเองตามข่าวเผยว่า กับ "พี่เติม" เป็นเพื่อนวัดบวรนิเวศน์ มาสนิทกันที่นิเทศจุฬา พี่เขาชอบดูหนัง ละคร ชอบแสดงความคิดเกี่ยวกับตัวละคร เราก็ได้แลกเปลี่ยนทัศนกัน สนิทกันสนิทมาก เจอครั้งสุดท้าย อาทิตย์แล้ว พี่โทรมาว่ามากินข้าวกัน 

อ่านข่าวต่อ : ช็อก! ผกก. แรงเงา ยิงตัวเองดับคาวีลแชร์ ในคอนโด

คิง สมจริง เล่าความสัมพันธ์ เติม ชนินทร

คิง สมจริง เล่าความสัมพันธ์ เติม ชนินทร

      เขาป่วยก็ท้อนะ เขาเหนื่อยๆ พี่ทราบว่าเขาไม่สบาย ไปเยี่ยมเขาที่ รพ. บ้างวันหนึ่งเขาท้อพี่ก็ไลฟ์ สร้างกำลังใจให้ พี่เติม ล่าสุด "พี่คิง" ส่งนิยายให้เรื่องหนึ่ง อยากให้เขาเขียนบท ให้มีกิจกรรมทำ ช่วงทำ "แรงเงา2" พี่เติมไม่สบายมาก เราก็ให้กำลังใจ พี่เขาเป็นโรคหัวใจ เขาเคยล้ม ไปทำบอลลูน 10 กว่าปีแล้วนะ พี่เติมเหนื่อยง่าย เขารักษาตัวเองมาตลอดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ข่าวพี่เติมสองทุ่ม ทราบข่าวก็ไม่น่า เขาตัดสินใจเอง ทำดีที่สุดแล้ว งานพี่เติมเรื่องแรกที่ทำกันมา "พริกขี้หนูกับหมูแฮม,กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้"

คิง สมจริง เล่าความสัมพันธ์ เติม ชนินทร

       "พี่เติม" เขายังกำกับฯ หนัง "รักแรกอุ้ม" เป็นหนังอินดี้ทุนน้อยมาก ก็ได้รับความนิยมพอสมควร จนกระทั่งพริกขี้หนูฯ ก็ประสบความสำเร็จ พี่เติมมาจากคนเขียนบท ทำอย่างไรให้สัมผัสคนดู พี่เติมเขาไม่ทะเยอทะยาน เขาทำให้สำเร็จในงานชิ้นนั้น ความฝันของพี่เขา ที่ค้างไว้คือพอป่วยความฝันก็หายไป ไม่ได้คุยกันต่อ แต่เขาทำงานเต็มที่ เขาเป็นยิ่งกว่าพี่ เป็นครู เป็นกัลยาณมิตร ส่งให้เราสูงขึ้นไป อยากบอกเขาพี่เติมได้พักแล้ว มีความสุขในโลกของเขา เรื่องปืนก็เป็นปริศนาที่ไม่มีใครรู้พี่เติมใจเด็ดกว่าที่เราคิด งานที่ค้างบทละคร เขาเป็นตำนานบทหนึ่งของวงการละครไทย เรื่องสุดท้ายของเขาคือ "แรงเงา2"

คิง สมจริง เล่าความสัมพันธ์ เติม ชนินทร

คิง สมจริง เล่าความสัมพันธ์ เติม ชนินทร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments