สนั่นโซเชียล “หยาดพิรุณ” คัฟเวอร์เพลงดัง ต้นฉบับยังมาคอมเมนต์!

สนั่นโซเชียล “หยาดพิรุณ” คัฟเวอร์เพลงดัง ต้นฉบับยังมาคอมเมนต์!

2.5

สนั่นโซเชียล “หยาดพิรุณ” คัฟเวอร์เพลงดัง ต้นฉบับยังมาคอมเมนต์!

      กลายเป็นไวรัลไปทั่วโซเชียล กับประเด็นของสาวอารมรมณ์ดี เจ้าของตำแหน่งนางสาวเชียงใหม่ 2561 “หยาดพิรุณ ปู่หลุ่น” เจ้าของวลีฮิต “ว่าไป” ล่าสุดสร้างความฮือฮาอย่างมาก เพราะเจ้าตัวได้มาปล่อยคัฟเวอร์เพลง “ว่างแล้วช่วยโทรกลับ” ทำให้มียอดวิวคนฟังสูงถึงหลัก ล้านอย่างรวดเร็ว มีโอกาสได้เจอเธอหลังเดินทางมารายการ “ตุ๊ดส์เมาท์ตุ๊ดส์มอยส์”  เลยไม่พลาดที่จะถามถึงประเด็นดังกล่าวสักหน่อย

หยาดพิรุณ คัฟเวอร์ เพลงดัง

     จริงๆเพลงที่ทำล่าสุด “หยาดพิรุณ” ตั้งใจทำมากๆ เป็นเพลงแรกที่เข้าห้องอัด ทำเพลงแล้วก็ถ่ายเอ็มวี จุดเริ่มต้นก็เป็นการทำกับเล่นๆกับเพื่อนๆ ตัวตนจริงๆเป็นคนที่ชอบพูดคุยแล้วก็เม้าท์มอยอยู่แล้ว พอเราไลฟ์เราก็มีแฟนคลับเข้ามาดู หลายๆคนก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าทำไมตลกจัง เบื้องหลังเราก็เป็นแบบนี้อยู่แล้วในทุกๆวัน

หยาดพิรุณ คัฟเวอร์ เพลงดัง

หยาดพิรุณ คัฟเวอร์ เพลงดัง

      ด้านผลงานเพลงที่เพิ่งปล่อยไปเลยก็ช็อก มันตื่นเต้น แล้วก็ดีใจมากๆ เพลง “ว่างแล้วช่วยโทกลับ” เริ่มต้นจากที่เราไลฟ์กับเพื่อน แล้วมีสายหนึ่งโทรเข้ามา รู้ว่าเราชอบร้องเพลง R&B เขาก็เลยขอร้องเพลงให้เรา เราก็เลยขอร้องเพลงกลับไปให้เขาฟังก็เลยร้องแลกกัน ปรากฏว่าคลิปนี้ก็กลายเป็นไวรัลที่มีคนแชร์เยอะมาก ด้วยความที่เราชอบร้องเพลง แต่ไม่ได้ร้องเพลงดีมาก แต่อยากทำและจริงจังมาก ด้วยความที่มาขนาดนี้แล้วก็เลยเข้าห้องอัด ทำเพลงแบบจริงจัง แล้วก็ปล่อยไป 3 วันที่แล้ว จากที่มีคนแชร์หลักสิบวันต่อมาก็มีคนแชร์เป็นพันเลย จากนั้นก็มีรายการต่างๆโทรเข้ามาเยอะมากก็ดีใจมากๆ

หยาดพิรุณ คัฟเวอร์ เพลงดัง

        และด้วยเวลาที่เราทำงาน “หยาด” จะต้องมีสตอรี่ไม่ว่าจะงานอะไรก็ตาม คอนเซ็ปต์ของเพลงนี้อยากให้เหมือนอยู่บ้าน เพลงนี้ถ่ายอยู่คอนโดเพื่อน ใส่ชุดนอน อยู่กับเพื่อนสาวสองคน โทรหาผู้ชายแล้วก็เมื่อไหร่ผู้ชายจะโทรกลับ แต่มันพีคตรงที่เพลงนี้เพิ่มท่อนแร็ปขึ้นมา ชอบลูกทุ่งก็เลยเอาทุกอย่างมารวมกันในเพลงนี้หมดเลยสามารถฟังเพลงเดียวครบทุกแนวเลย กระแสตอบรับตอนนี้คือ 1 ล้านกว่าวิวแล้วก็คือที่สุดเลย ด้วยความที่มันเป็นโปรดักชั่นเล็กๆ แล้วก็ทำเองทุกขั้นตอนเลย ก็รู้สึกภูมิใจในตัวเองมากๆ ซึ่งคิดว่าตัวเองน่าจะมาถูกทางแล้ว 

หยาดพิรุณ คัฟเวอร์ เพลงดัง

       ส่วนพี่ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” เข้ามาแสดงความคิดเห็นก็คือใจดีมากๆ แต่คือครั้งแรกที่เราทำคือไม่ได้ขออนุญาตใครเลย พออัดเพลงเสร็จก็เลยทักหาเพื่อนๆที่ทำคัฟเวอร์ว่าต้องขออนุญาตมั้ย เพื่อนบอกว่าไม่เป็นไรลงไปเลยตาเราจะไม่ได้รายได้จากคลิปนี้ พออัดเสร็จก็เลยปล่อยทีเซอร์ไปก่อน เพราะเรามี่รู้ว่าปล่อยไปแล้วจะปังรึเปล่า แต่ดีที่กระแสดีตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์เลยหลังจากนั้นก็ทักหาพี่ “ลีเดีย” ว่าขอคัฟเวอร์เพลงนะคะ พี่ “ลีเดีย” ก็ตอบกลับมาตอนนั้นเลยแล้วก็บอกว่าได้ดูแล้วนะคะคลิปที่ไลฟ์สนุกมาก พอเจ้าของเพลงอนุญาตเราก็โอเค ก็ลงมือทำ ต่อไปก็น่าจะมีให้เห็นเรื่อยๆเพราะตอนในนี้มีอยู่ในหัวของเราแล้วค่ะ ก็ฝากติดตามด้วยนะคะ

หยาดพิรุณ คัฟเวอร์ เพลงดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments