สรุปดราม่า “ท็อป จรณ” หลังเจอข่าวเมาส์แม่ชอบขอแบรนด์เนม

สรุปดราม่า “ท็อป จรณ” หลังเจอข่าวเมาส์แม่ชอบขอแบรนด์เนม

0

สรุปดราม่า “ท็อป จรณ” หลังเจอข่าวเมาส์แม่ชอบขอแบรนด์เนม

        เกิดเป็นดราม่าร้อน หลังเพจ “เจ๊มอย 108” โพสต์อักษรย่อเมาส์ดารา อดีตคู่รักพระนางที่เคยคบหาดูใจกัน ตอนแรกจบกันด้วยดี ฝ่ายพระเอกเปิดตัวคบน้องตาคม หวานออกสื่อตลอด แต่เมื่อแม่ของน้องตาคมมาเจอนางเอกถึงรู้เรื่องโป๊ะแตก เพราะแม่พระเอกชอบขอแบรนด์เนมกับนางเอก ลามไปถึงน้องตาคมที่เป็นแฟนใหม่

อ่านข่าวต่อ : “ท็อป จรณ” แจ้งความ สน.ดอนเมืองเอาผิดเพจดัง

สรุปดราม่า ท็อป จรณ

      หลังจากข้อความได้แพร่ออกไป ชาวเน็ตก็พุ่งเป้าไปที่คู่ของ “ท็อป จรณ” และ “หยดน้ำ” แฟนสาว ด้าน “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” อดีตหวานใจ “ท็อป” ออกมาเคลียร์ว่าไม่จริง แม่ฝ่ายชายไม่เคยขอแบรนด์เนม

สรุปดราม่า ท็อป จรณ

       ส่อแววรักล่ม “หยดน้ำ” อันฟอลโลว์ “ท็อป” แถมลบรูปเกลี้ยงไอจี จากนั้นเพจดังได้ออกมาแฉต่อ เลิกสร้างกระแสเพื่อเรียกงานอีเวนท์ เอาเงินไปซื้อแบรนด์เนมให้แม่ จนทำให้พระเอกหนุ่มโพสต์ภาพหน้าห้องฉุกเฉิน บอกแม่สู้ๆ นะ ใครทำอะไรไว้ ต้องได้รับผลกรรม

สรุปดราม่า ท็อป จรณ

        “ท็อป จรณ” เข้าแจ้งความ สน.ดอนเมือง เปิดใจครั้งแรก ยอมรับเดือดเพจดังสร้างข่าวปลอมทำครอบครัวเครียด โดยเผยว่า

สรุปดราม่า ท็อป จรณ

“สำหรับข่าวที่เกิดขึ้นเห็นแล้วครับ คือตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอเห็นข่าวที่มันกระจายออกไปก็ค่อนข้างตกใจ พอไปอ่านคอมเมนต์ ผมก็เริ่มกังวลใจมากเพราะมันพาดพิงกับคนในครอบครัว ผมว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ ไม่มีมูลความจริงเลย ค่อนข้างกดดันมากเครียดมาก เพราะไม่เคยเจออะไรแบบนี้ ผมเข้าใจการที่ตนเองเป็นคนสาธารณะมีข่าวก็เป็นเรื่องปกติ แต่ว่าครอบครัวเราไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเลยแล้วต้องมาเจอกับเรื่องแบบนี้ ผมว่ามันไม่ควรที่จะเจอ มันเลยเป็นเหตุผลที่ผมและครอบครัวจะดำเนินคดีกับเพจต้นตอนี้ คือผมว่ามันถึงจุดที่ผมเองต้องลุกขึ้นมาและปกป้องครอบครัวและ ผมว่ามันไม่ใช่แค่ผมที่เจออะไรแบบนี้ ยังมีคนอื่นๆ ครอบครัวอื่นๆ ที่โดนการตัดสิน โดนโซเชียลบูลลี่ ซึ่งมันไม่มีใครสมควรที่จะเจอเหตุการณ์แบบนี้ และผมคิดว่าคนที่ปล่อยข่าวเท็จสร้างข่าวเท็จต้องได้รับผลของการกระทำ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments