“ใบเฟิร์น” แจงดราม่ากรณี “แจ๊ค แฟนฉัน” โพสต์คลิปอวยพรวันเกิด

“ใบเฟิร์น” แจงดราม่ากรณี “แจ๊ค แฟนฉัน” โพสต์คลิปอวยพรวันเกิด

0

“ใบเฟิร์น”แจงดราม่ากรณี “แจ๊ค แฟนฉัน” โพสต์คลิปอวยพรวันเกิด

        กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาจนได้กับกรณีที่ทาง “แจ๊ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” หรือ “แจ๊ค แฟนฉัน” ได้ทำการโพสต์คลิปเซอร์ไพรส์อวยพรวันเกิด “ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์” โดยการนำขนมปังไปให้แต่กลับถูกอีกฝ่ายแสดงสีหน้าเชิงไม่พอใจประหนึ่งโกรธใครมาและได้แกล้งหยิบขนมปังจากมือไปวางที่โต๊ะ จนมีชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์ถึงความไม่น่ารักแม้จะสนิทกันแต่ไม่ควรทำแบบนี้      

อ่านข่าวต่อ : "ใบเฟิร์น" เปิดใจเคลียร์ดราม่าหลัง "เจโม่" โดนแฉคบซ้อน

ใบเฟิร์น แจงดราม่า

ใบเฟิร์น แจงดราม่า

     โดยล่าสุดทาง “ใบเฟิร์น พัสกร” ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ชี้แจงถึงประเด็นที่เกิดขึ้น ว่า “เห้อ!! ดราม่าในวันเกิดจนได้ คลิปนี้เกิดจากวันที่ 26 เฟิร์นจัดวันเกิด ซึ่งเฟิร์นชวนแจ๊ค แต่แจ๊คไม่มา บอกว่าจะไป ตจว. แต่ตอนเย็น แจ๊คโพสต์รูปอยู่บ้าน เฟิร์นก็คุยกับมันแล้วว่า “มึงโกหกกูนะ ไม่มาก็บอกว่าไม่มา ไม่ต้องโกหก” มันบอกว่าจะต้องไปจริงๆ แต่ติดอะไรไม่รู้ไม่ได้ไป! แล้วพอวันที่ 27 เฟิร์นถ่ายละครเรื่องเดียวกับแจ๊ค ในขณะที่เข้าฉากอยู่มันก็โผล่มาแกล้ง โดยเอาขนมปังที่เห็นมาทำเป็นว่าเซอร์ไพรส์ เฟิร์นก็แกล้งไม่พอใจ ก็คุยกันแล้วว่า เฟิร์นจะลงคลิปเอง หรืออะไรยังไงกับแจ๊ค ไม่รู้ว่าจะต้องมาอธิบายทำไมเหมือนกัน 5555 คนไม่เข้าใจยังไงก็คงไม่เข้าใจอยู่ดี แต่ก็ดีใจที่ได้อธิบายในส่วนของตัวเอง กับแจ๊ค ไม่มีปัญหา และไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย แต่ด่ากันเป็นเรื่องปกติเพราะสนิทกัน เป็นเพื่อนกันมานานมาก ถ้าใครที่เข้าใจก็จะขอบคุณมาก แต่ถ้าไม่พอใจอยู่ไม่โอเค เฟิร์นก็เข้าใจดีค่ะ”

ใบเฟิร์น แจงดราม่า

ใบเฟิร์น แจงดราม่า

ใบเฟิร์น แจงดราม่า


      ทั้งนี้ทาง “แจ๊ค แฟนฉัน” ก็ได้โพสต์คลิปอวยพรวันเกิดให้กับ “ใบเฟิร์น พัสกร” พร้อมระบุข้อความว่า  “ HBD นะ @ferno_padgone #สุขภาพแข็งแรง #เฮงๆงานเยอะๆ #เดี๋ยวพาไปทำบุญวันเกิด”  พร้อมกันนี้ยังได้พูดถึงคลิปที่เป็นประเด็นดราม่าดังกล่าวว่า  “เป็นการล้อเล่นกันระหว่างเพื่อนเท่านั้น  ก็ขอโทษแทนเพื่อนด้วยที่อาจจะทำให้หลายคนไม่สบายใจ โดยมีทาง “ใบเฟิร์น พัสกร”ได้เข้ามาตอบว่า “ขอบคุณมากเพื่อน ต่อไปนี้จะไม่ทำหน้าบึ้งใส่เพื่อนแล้วนะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ็ค แฟนฉัน” เผยงานแต่งกำไร 3 เท่าและมุมมองเรื่องท้องก่อนแต่งของ “เบิ้ล ปทุมราช”

ฤกษ์ดี! “แจ็ค แฟนฉัน” จูงมือ “ใบหม่อน” เข้าพิธีวิวาห์อย่างชื่นมื่น พร้อมเฉลยเพศลูก

14 กุมภา “แจ็ค แฟนฉัน” ตื่นเต้นที่สุดในชีวิต ทั้งแต่งงาน ลุ้น! เพศลูก

“แจ็ค แฟนฉัน” เตรียมจัดงานหมั้น “ใบหม่อน” วันแห่งความรัก 14 ก.พ.นี้

“แจ็ค แฟนฉัน” ควง “ใบหม่อน” เคลียร์ครหาขอแต่งงานเพราะท้อง!?

“ใบเฟิร์น พัสกร” สวมบทดาราหน้าใหม่โฉมใหม่สวยกว่าเดิมมากเลย

จัดไปอย่าให้เสีย! “นิกกี้” เปย์หนักซื้อทองรับขวัญลูก “แจ็ค แฟนฉัน” ตั้งแต่ยังไม่คลอด

Comments