ดราม่าดาราของขึ้นฟ้องเกรียนคียบอร์ด

ดราม่าดาราของขึ้นฟ้องเกรียนคียบอร์ด

0

ดราม่าดาราของขึ้นฟ้องเกรียนคียบอร์ด

       มีคนรักก็ต้องมีคนชังเป็นเรื่องธรรมดา คำพูดคอมเมนต์จนเกิดเป็นดราม่าที่ลามใหญ่โต ต่อคนบันเทิงบางครั้งก็การออกมาชี้แจงผ่านช่องทางส่วนตัวอาจจะไม่ได้ทำให้เรื่องจบลง ในทางกลับกันก็มีข้อความที่สร้างความเสียหายจนพวกเขาก็ต้องออกมาลุกขึ้นสู้เพื่อชื่อเสียงของตัวเองเช่นกัน จะมีใครบ้างมาดูเลย

อ่านข่าวต่อ : โรคจิตป่วน ! 5 ดาราถูกคุกคามทางเพศ

         เริ่มกันที่นักแสดงสาว “ทราย เจริญปุระ” เป็นที่รู้กันดีว่าเจ้าตัวมักจะถูกโลกโซเชียลคอมเมนต์วิจารณ์อยู่ตลอดพร้อมกับข้อความที่ไม่ค่อยเหมาะสมสักเท่าไหร่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของครอบครัวรวมไปถึงตัวเธอเอง บางครั้งก็อดไม่ไหวงัดหลักฐานเข้าแจ้งความฟ้องมือเกรียนคีย์บอร์ดเป็นที่เรียบร้อย

ดราม่า เกรียนคียบอร์ด

ดราม่า เกรียนคียบอร์ด

          ต่อมาหลังเปิดตัวหวานใจสำหรับสาว “ฝน ศนันธฉัตร” ก็ไม่วายถูกชาวเน็ตขุดข้อมูลกล่าวหาว่าเป็นมือที่สามฝ่ายชายที่มีเจ้าของอยู่แล้วพร้อมกับข้อความไปทางเสียหาย ซึ่งเรื่องที่กระจายออกไปต่างไม่ใช่ความจริงจนสาว “ฝน” ทนไม่ไหวต้องออกโรงเอาจริงฟ้องกลับเพจต้นทางที่สร้างความเสียหายต่อชื่อเสียง

ดราม่า เกรียนคียบอร์ด

           มาถึงนักแสดงหุ่นแซ่บ “บี น้ำทิพย์” ก็โดนมือดีก่อกวนไม่เลิก ล่าสุดโดนวิจารณ์พาดพิงถึงธุรกิจขนมชีสเค้กของเธอที่ไม่ได้คุณภาพ เกิดการดิสเครดิตเกิดขึ้นทำเอาเจ้าตัวปรี๊ดแตกเอาจริงงัดหลักฐานเอาผิด ภายหลังอีกฝ่ายขอโทษ แค่เรียกร้องความสนใจเท่านั้น

ดราม่า เกรียนคียบอร์ด

        ปิดท้ายที่เคสเกิดดราม่าหนักสำหรับ 2 หนุ่มตึกอโศก หนุ่ม “กัน อรรถพันธ์” ที่โดนโจมตีอย่างหนักก่อนหน้าที่ทำเอาเจ้าตัวผวามีคนทักขู่ฆ่าผ่านทวิตเตอร์ และล่าสุดกับการถูกโยงเป็นมือที่ 3 ซึ่งเจ้าตัวยืนกรานขอไม่ยอมความและจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ดราม่า เกรียนคียบอร์ด

          ด้าน “ไบร์ท วชิรวิชญ์” หลังจากที่ดังเป็นพลุแตกในซีรีส์สายวาย “คั่นกู” ท่ามกลางคนรักก็มีคนที่ออกมาแฉพร้อมกับขุดวีรกรรมสนั่นโซเชียล แถมโดนวิจารณ์แรงเกินกว่าเหตุทำให้เจ้าตัวขอไม่อยู่เฉย ส่งทนายฟ้องกลับข้อหาหมิ่นประมาทในโลกไซเบอร์

ดราม่า เกรียนคียบอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบบี๋เต็มอิ่มใจฟูหวานเจี๊ยบ “ออฟ-กัน” สาดโมเมนต์จี๊ดใจในงาน “BABII 24/7 CONCERT”

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

“วิน เมธวิน” หล่อเรียบโก้ร่วมงาน PRADA ที่ฮ่องกง

แฟนคลับเฮ! หนังต่างประเทศ “วิน เมธวิน” เรื่องแรก “รักใต้ฟ้าคู่ขนาน” เตรียมเข้าฉายไทย 9 พ.ค.นี้

เกิดอะไรขึ้น! นางเอกสาวลั่นแรงกลางไอจี “ส่องอยู่ได้น่ารำคาญ ไม่ไปเกิดใหม่ซะที”

“วิน - ใบเฟิร์น” สุดปังพาซีรีส์ “Beauty Newbie” ลาจอไปแบบสวยงามมาแรงติดเทรนด์อันดับ1

ปังแล้วปังอีก! “วิน เมธวิน” เดินสายโปรโมทภาพยนตร์ “Under Parallel Skies” ที่ฟิลิปปินส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments