รักหวาน “ดิว อริสรา” ขยับสถานะรุ่นพี่เรียกแฟน

รักหวาน “ดิว อริสรา” ขยับสถานะรุ่นพี่เรียกแฟน

0

รักหวาน “ดิว อริสรา” ขยับสถานะรุ่นพี่เรียกแฟน

     เรียกว่าสวีทหวานกันหนักมากสำหรับนางร้ายสุดแซบ “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” กับหวานใจคนใหม่ “เบนซ์ เดม่อน” ที่ล่าสุดฝ่ายชายจัดงานวันเกิดแบบอลังการให้ฝ่ายหญิง งานนี้เมื่อเจอตัวสาวดิวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงเรื่องความรักครั้งนี้ด้วย

อ่านข่าวต่อ : ดิว อริสรา จากนักแสดงนอกสายตา สู่ นางร้ายตัวท็อป

 ดิว รักหวาน

 ดิว รักหวาน

     สำหรับความรักแฮปปี้ดี คนนี้ก็รู้จักกันเกินปีแล้ว แต่ด้วยเวลาและโอกาสเหมาะเจาะก็พอดี เขาเป็นรุ่นพี่ที่รู้จัก เขาเป็นคนชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว ดิวก็ชอบถ่ายรูปเหมือนกัน อะไรที่เป็น #kdkj คือเขาถ่ายหมด กับความรักครั้งนี้จริงๆ ก็ไม่ได้เปิด แต่ก็ไม่ได้ปิดอะไร ถ้าต้องรู้ มีโอกาสเราก็ไม่ได้อยากจะปิดใคร คบกันแบบให้เกียรติกัน กับคนนี้ไม่เคยเป็นเพื่อน เขาเป็นรุ่นพี่ แล้วก็เลิกเป็นรุ่นพี่แล้วด้วย เปลี่ยนมาตามแฮชแท็ก ‘คนดีของใจ’ ทุกรูปที่ลงเขาแสกนก่อนแล้ว ไม่ดีเขาก็กดลบไปไม่ให้เราลง เขารู้อยู่แล้วว่าเราเป็นนางร้าย ถ้าทำใจไม่ได้ก็ไม่ใช่แล้ว เราก็ค่อยๆ ปรับกันตามเวลา  เขาทำให้เรามีความสุขในทุกๆ วันก็ดีแล้ว 

 ดิว รักหวาน

     ถามว่าตามใจเราไหม ก็แล้วแต่โอกาส เราอายุเท่าไหร่ก็ต้องเลือกอยู่แล้ว แต่เราจะรู้มากขึ้นว่าอะไรที่เหมาะกับเรา เราก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ดิวไม่ชอบอะไรที่อยู่แค่วันนี้ ไม่ได้ขนาดพร้อมแต่ง เราคุยกันว่าเราไม่ได้คบกันแค่วันนี้ เพื่อนก็แซวอยู่แล้ว เจอกันนานแล้วก็ไม่มีอะไร เขาก็ให้ผ่าน เพื่อนเห็นดิวมีความสุขก็ยินดี 

 ดิว รักหวาน

      ส่วนคำนำหน้าเขาใช้อะไรก็ได้แต่เขาไม่ใช่ไฮโซ เป็นนักธุรกิจ นักถ่ายภาพแบบนั้นดีกว่าด้านวันเกิดก็แฮปปี้ดี เพื่อนๆ ก็ไปกันปีนี้ก็ซอฟลงเข้ากับสถานการณ์ วันเกิดเขาจัดให้ งบไม่ทราบเหมือนกัน ขอพิเศษเขามีให้ อุบตอบว่าเป็นอะไร แต่เป็นของที่เขาคิดว่ามันเหมาะกับเรา คือเขาอยู่กับเราปีนี้ก็ถือว่าแฮปปี้แล้ว

ขอบคุณภาพ ใต้เตียงดารา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments