เปิดโลกศิลปะของ “ภูมิ เกียรติภูมิ”

เปิดโลกศิลปะของ “ภูมิ เกียรติภูมิ”

0

เปิดโลกศิลปะของ ภูมิ เกียรติภูมิ

       ใครที่เป็นแฟนละคร “ก่อนตะวันแลงที่มี ภูมิ เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ เป็นพระเอกทางช่อง7 ถือว่าเขาได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นไม่น้อย

อ่านข่าวต่อ:เรื่องย่อ "ก่อนตะวันแลง"

ภูมิ เกียรติภูมิ

       อีกมุมของนักแสดงหน้าใหม่ ภูมิ เกียรติภูมิ นั้นนอกจากจะเป็นนักศึกษา คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งเขายังเป็นนักวาดรูปลายเส้นตัวยงอีกด้วย

      ภูมิ เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ เผยให้ฟังถึง ผลงานละครว่า ตอนนี้ผมมี ก่อนตะวันแลงกำลังออนแอร์ อยู่ทางช่อง7 ส่วนอีกเรื่องคือ สาวสองวิญญาณน่าจะเริ่มถ่ายเดือนนี้ครับ กระแสละครตอนนี้เรตติ้งก็ดี ได้รุ่นใหญ่อย่างพี่ นุ๊ก สุทธิดา ที่เล่นละครเก่งมาก การร่วมงานกับพี่เขาก็ถือว่าได้รับประสบการณ์มาก ผมเล่นเป็นตัว พนมกรลูก พี่นุ๊ก สุทธิดาเป็นคนรักความยุติธรรม พี่เขาเล่นซีนดราม่าเก่งมาก ช่วยผมได้เยอะ

ภูมิ เกียรติภูมิ

       “ภูมิ เกียรติภูมิเผยถึง แรงบันดาลใจในการทำงานศิลปะว่า ผม เริ่มวาดรูปตั้งแต่ประถม ผมวาดรูปจากคนหัวกลมๆเป็นก้างปลา จากนั้นก็เป็นวิวทิวทัศน์ เป็นบ้าน เป็นภาพสองมิติ พอเข้ามัธยมปลายก็เริ่มวาดแสงเงา แต่ผมวาดไม่ลบนะ แล้วก็ไม่ลงสี พอลงสี เราลงสีไม่เก่ง ก็เลยลงเงาดีกว่า

ภูมิ เกียรติภูมิ

       เรื่องศิลปิน ผมชอบหลายคนเช่น อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ อ.ถวัลย์ ดัชนี ผมเริ่มจากที่ไปเห็นภาพตามโซเชียล ลายเส้นน่าจะไม่ยาก ตอนเด็กผมเคยไปเรียนศิลปะ แต่ก็เรียนเล็กๆ น้อย ๆ โตมาก็หัดเองเลย นั่งว่าง ๆ ผมไม่เล่นเกมส์นะ ก็จะวาดรูปทั้งวัน ซึ่งผมทำมาหลายปีแล้ว

       หนุ่มภูมิ เผยอีกว่าสำหรับคอนเซปภาพในวันนี้มาจากตัวหนุ่มภูมิ และสถานที่วาดรูปนั่นก็คือช่อง 7 เลยสอดแทรกเรื่องทีวี สัญลักษณ์ของช่อง ชิ้นส่วนมีรายละเอียดมีชีวิตเล็กๆ มีดวงตาในภาพด้วย เป็นเทคนิคฉับพลันของผม สิ่งที่ผมได้รับจากการวาดรูปคือ สมาธิรู้ตัวว่าเป็นคนไม่ค่อยมีสมาธิ แต่พอวาดรูปผมก็จะอยู่กับสิ่งนี้ได้ทั้งวัน

ภูมิ เกียรติภูมิ

       ผมอยากแนะนำแฟนคลับที่สนใจในการวาดรูป มันไม่ยากนะ ลองเปิดกูเกิลศึกษาได้เลย ชอบแบบไหนก็วาดตาม เริ่มนิ่งก็จะมีความคิดสร้างสรรค์มากขึ้น ผมก็เริ่มจากวาดตามเพื่อน แรกๆ ไม่มีเนื้อหาในรูป ตอนหลังก็มีเนื้อหาเพิ่มขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ภูมิ เกียรติภูมิ” ชวนลุ้นบทสรุปโลกเวทมนตร์ “มนตราตะเกียงแก้ว” ดีใจมีแฟนคลับเด็ก

“ภูมิ เกียรติภูมิ” ยิ้มแก้มปริ “มนตราตะเกียงแก้ว” กระแสโซเชียลปัง

ส่องภาพฟิตติ้ง “ภูเขาเงาพยัคฆ์” ว้าว! กว่าที่คิด “ภูมิ” เท่ “พระพาย” สวยจัง

“บิ๊กลอร์ด” จัดให้ละครน้ำเน่ายุงชุม คว้า “ชิงชิง” เจ๊ดัน “ภูมิ เกียรติภูมิ”

มัดรวมพระเอกดาวรุ่งวิกหมอชิต หล่อใส คมเข้ม กระชากใจคนดู

“ภูมิ เกียรติภูมิ” ปลื้ม “สาวสองวิญญาณ” กระแสดี รับเกร็งร่วมงาน “จิณณ์”

พร้อมแล้วครับ! “ภูมิ-แอนน่า กรึคส์” กระตุกความปังก่อนลงจอ

Comments