พูดไม่ค่อยเก่ง แต่ “รักแม่” หมดใจ!!

พูดไม่ค่อยเก่ง แต่ “รักแม่” หมดใจ!!

0

พูดไม่ค่อยเก่ง แต่ "รักแม่" หมดใจ!!

          ใกล้ถึง 12 สิงหาคม "วันแม่แห่งชาติ" ที่ทำให้ลูกๆ ทั่วทั้งประเทศได้ใช้วันสุดพิเศษนี้แสดงความรักความห่วงใยถึงคุณแม่ ด้านศิลปินเองก็ขอใช้โอกาสนี้บอกรัก พร้อมส่งความในใจถึงคุณแม่ในแบบฉบับของตนเองเช่นกัน

ศิลปิน GMM

          "ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข" หรือ "ปั๊บ POTATO" เผยว่า "วันแม่ถือเป็นวันพิเศษสำหรับคุณแม่ สำหรับใครที่เขินหรือไม่คุ้นเคยที่จะแสดงความรักออกมา ถือเป็นโอกาสที่ดีใช้วันนี้เป็นวันพิเศษเพื่อแสดงความรักต่อท่าน และขอบคุณท่าน ผมขอให้ทุกครอบครัวมีความสุขกันในวันแม่นะครับ ขอให้คุณแม่ทุกท่านมีแต่ความสุขทั้งกายและใจ สุขภาพแข็งแรง อยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้ลูกหลานกันไปนานๆ เลยนะครับ"

ศิลปิน GMM

          "ลุลา กันยารัตน์ ติยะพรไชย" กล่าวว่า "วันแม่ปีนี้มีของขวัญพิเศษมอบให้คุณแม่ค่ะ แน่นอนมีพวงมาลัยแทนความรักแทนใจ แล้วก็มีรูปวาดคุณแม่กับหลาน ความรักที่มอบให้คุณแม่คืออะไรก็ได้ที่ทำให้ท่านมีความสุข ไม่ว่าจะเป็นของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ในแต่วัน หรือส่งสติ๊กเกอร์ให้กันในวันที่เรายุ่งๆ ไม่ได้ไปหา กำลังใจด้วยการกระทำและคำพูดดีๆ ถือเป็นของขวัญวันแม่ให้คุณแม่ทุกวัน ไม่เพียงแต่เฉพาะวันแม่ 12 สิงหาเท่านั้นนะคะ"

ศิลปิน GMM

          "แพท รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย" หรือ "แพท KLEAR" ก็เปิดใจถึงคุณแม่เช่นกัน "สำหรับแพทกับคุณแม่เราสองคนสนิทกันมากค่ะ แพทใช้เวลาในทุกๆ วันมอบความรักให้ท่าน ให้เวลากับท่าน ทำกิจกรรมด้วยกัน และดูแลเอาใจใส่ท่านมาโดยตลอด สุดท้ายนี้อยากจะบอกว่ารักคุณแม่มากๆ ค่ะ ขอบคุณที่ดูแลและทำให้แพทประสบความสำเร็จได้ในวันนี้ ก็เพราะมีคุณแม่เป็นแรงผลักดันสำคัญ อยากให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บไม่ป่วยนะคะ"

ศิลปิน GMM

          "มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์" เล่าว่า "วันแม่ปีนี้ มุกอยากให้ลูกๆ แสดงความรักกับคุณแม่ให้มากๆ จริงๆแล้วไม่ว่าจะวันไหนเราก็สามารถมอบความรักให้กับท่านได้ รักท่าน ดูแลท่าน ตอบแทนท่านให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ สุขสันต์วันแม่ค่ะ"

          ด้านพี่ชายอย่าง "เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์" เสริมว่า "ผมอยากให้คุณแม่รักษาสุขภาพมากๆ เชื่อว่าลูกทุกคนมอบความรักให้กับคุณแม่ทุกวันอยู่แล้ว อาจจะใช้โอกาสนี้ขอขมาคุณแม่สำหรับสิ่งที่เราอาจจะพลั้งเผลอทำตัวไม่น่ารักกับคุณแม่ไปบ้าง อย่าลืมดูแลเอาใจใส่ท่านให้มากๆ นะครับ"

ศิลปิน GMM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หล่อสวยใจบุญ! “เมฆ - มุก” ใจฟูได้รับจดหมายขอบคุณจากน้องๆนักเรียน หลังมอบทุนการศึกษาให้

โสดมา 8 ปี! ล่าสุดพระเอกหนุ่ม โผล่รายการหาคู่

เอ็นดู! “ปั๊บ โปเตโต้” เจอแฟนคลับให้ขนมสายไหม ร้องเพลงไป หอมไปเลยครับ

โดนฉกไอโฟน “มุก วรนิษฐ์” คนร้ายกรีดกระเป๋าที่เวียดนาม

ช็อก! มีคนเปิดห้องพัก “แพท วงเคลียร์”  กลางดึกขณะแต่งตัวอยู่ในห้องคนเดียว

“ปั๊บ โปเตโต้” ชื่นใจวันเกิดปีนี้ “ใบเตย สุวพิชญ์” เซอร์ไพรส์ซื้อเครื่องดนตรี HandPan ให้

“เมฆ จิรกิตติ์” เบิร์ดเดย์  “มุก วรนิษฐ์” ด้วยชุดภาพน่ารัก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments