“โอ๋ ภัคจีรา” โชว์หน้าใหม่ หลังคว้าตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ “ร้อยไหมอิตาลี”

“โอ๋ ภัคจีรา” โชว์หน้าใหม่ หลังคว้าตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ “ร้อยไหมอิตาลี”

0

"โอ๋ ภัคจีรา" โชว์หน้าใหม่ หลังคว้าตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ "ร้อยไหมอิตาลี"

          เปิดตัวแล้วสำหรับดาราสาว "โอ๋ ภัคจีรา วรรณสุทธิ์" กับหน้าใหม่ที่เรียว สวย ดูเด็กขึ้นจนน่าตกใจ กับการคว้าตำแหน่งพรีเซนเตอร์ "ร้อยไหมอิตาลี" นวัตกรรมร้อยไหมยกกระชับใบหน้าจากอิตาลี ไหมแบรนด์แรกที่ได้รับทะเบียนจาก อย. ไทยเรื่องการยกกระชับใบหน้า บริษัทผู้นำด้านเวชภัณฑ์และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและสุขภาพจากอิตาลี จัดงานเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดตัว "ร้อยไหมอิตาลี"

โอ๋ ภัคจีรา ร้อยไหม

โอ๋ ภัคจีรา ร้อยไหม

          ซึ่งพรีเซนเตอร์คนสวยเล่าให้ฟังว่า "โอ๋เป็นคนที่รักสวยรักงามและต้องใช้หน้าตาในการประกอบอาชีพอยู่แล้ว เรื่องร้อยไหมนี่บอกตรงๆ ว่าก่อนหน้านี้ไม่กล้าทำเลย เพราะค่อนข้างให้ความสำคัญในเรื่องของคุณภาพ มาตรฐานความปลอดภัย ที่สำคัญคือกลัวเจ็บ และต้องทำงานทุกวัน ไม่สามารถพักหน้าได้ พอทางเอ.เมนารินี ติดต่อมาเล่าให้ฟังถึงความพิเศษของไหมชนิดนี้ จึงตอบตกลงทันทีและผลลัพธ์ที่ได้คือดีเกินคาด รู้สึกแฮปปี้กับหน้าตัวเองในตอนนี้มากๆ อยากให้ทุกคนได้มาลองด้วยตัวเอง แล้วจะติดใจแบบโอ๋"

โอ๋ ภัคจีรา ร้อยไหม

โอ๋ ภัคจีรา ร้อยไหม

          ด้าน "พญ.ฉัตรธิดา กุสุมภ์" Aesthetic Doctor เอ.เมนารินี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "การร้อยไหมเป็นหนึ่งในวิธีการปรับปรุงโครงสร้างใบหน้า แก้ไขปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อยตามวัย แต่ไม่ต้องการผ่าตัด สิ่งที่ทำให้ไหมอิตาลีแตกต่างนั้นเริ่มต้นที่วัสดุที่ใช้ผลิตเส้นไหม คือ poly L-lactide-co-ε-caprolactone ซึ่งมีความแข็งแรงและความยืดหยุ่นกว่าวัสดุผลิตไหมชนิดอื่น จึงสามารถให้ผลการรักษาที่ชัดเจนได้ด้วยการร้อยเพียง 1 เส้นต่อข้าง คนไข้จึงเจ็บน้อย บอบช้ำน้อยมาก และแทบจะไม่ต้องพักฟื้น นอกจากนี้ ยังสามารถอยู่ในร่างกายได้อย่างปลอดภัยนาน 12-15 เดือน ก่อนที่จะสลายตัวไปเอง และในระหว่างที่เส้นไหมสลายตัวก็จะกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อิลาสตินและไฮยาลูรอนิกในชั้นผิวได้ ผลลัพธ์ที่ได้จึงเป็นการยกกระชับแบบ Double-action คือได้การยกกระชับทันทีหลังรัอย จากแรงดึงของเส้นไหม และได้คุณภาพผิวที่ค่อยๆดีขึ้น ทำให้ผิวกระชับขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกหลายเดือนหลังรับการรักษา"

โอ๋ ภัคจีรา ร้อยไหม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments