“กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” โอดเจอภรรยาเบรคทำธุรกิจใหม่ พร้อมเผยอาการป่วย ”น้องชูใจ”

“กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” โอดเจอภรรยาเบรคทำธุรกิจใหม่ พร้อมเผยอาการป่วย ”น้องชูใจ”

0

“กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” โอดเจอภรรยาเบรคทำธุรกิจใหม่  พร้อมเผยอาการป่วย ”น้องชูใจ”

      มีความคิดที่จะทำธุรกิจหลายต่อหลายอย่างแต่กลับถูกภรรยาอย่าง "เบลล์ ยุภาพร ฤทธิญาณพัก” เบรคซะงั้นโดยให้เหตุผลขอเงินที่ลงทุนไปกลับคืนมาบ้าง สำหรับ “กอล์ฟ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก หรือ “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้พร้อมเผยอาการป่วยของลูกสาว “น้องชูใจ” ให้ฟังด้วยว่า

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่,น้องชูใจ

อ่านข่าวต่อ : "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" แฮปปี้ยอดขายหมูปิ้งดี ส่งกำลังใจสู้ Covid-19 ผ่านเพลง "จะไม่ทิ้งกัน"

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่,น้องชูใจ

     ก็ได้เปิดธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เป็นหุ้นส่วนกับพี่ที่สนิทอุบตอบงบลงทุนสูงถึง 10 ล้านบาทตอนนี้กำลังสนุกกับธุรกิจใหม่ก็หวังจะไปได้ไกลที่ทำเหมือนได้ต่อยอดจากธุรกิจหมูปิ้งด้วย โดยทางภรรยา “เบลล์ ยุภาพร” ก็จะช่วยดูแลเรื่องเงินลงทุนแต่จะแยกหุ้นกันทำโดยหมูปิ้งตอนนี้ก็ทำเป็นแฟรนไชส์และมีแพลนจะทำธุรกิจรองเท้าด้วยที่ทำหลายอย่างเพราะไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้นหรือจะได้กลับมาร้องเพลงอีกเมื่อไหร่พอมีโอกาสเลยขอทำซึ่งทางภรรยามองว่าดีที่ลุยธุรกิจไม่อยากให้โฟกัสที่งานร้องเพลงอย่างเดียวแต่อยากให้เอาเงินที่ลงทุนไปคืนมาหรือเห็นผลลัพธ์บ้างเพราะลงทุนไปเยอะแม้ส่วนใหญ่จะสนับสนุนทุกอย่างที่ทำแต่มีเบรกเพราะพอว่างแล้วเขาจะมีความคิดที่กว้างมากมีอะไรที่ให้คิดเยอะ

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่,น้องชูใจ

      ส่วนเรื่องที่ภรรยาได้ไปสักลูกพีชเพราะชื่นชอบ  “พัก จิน-ย็อง”  ก็ทำให้น้อยอกน้อยใจตอนแรกคิดว่าจะไปสักเป็นรูปน้องหมาแมวซึ่งทางภรรยาบอกว่าเป็นคาแรกเตอร์ที่ชอบก็หมายถึงเขาด้วยตอนที่มีคนมาถามในทวิตเตอร์เยอะๆก็เลยตอบแบบแกล้งไป ด้านอาการป่วยของลูกสาวอย่าง “น้องชูใจ” ตอนนี้ก็โอเคดีขึ้นแล้วเหมือนเป็นหวัดปกติน้องไปเล่นน้ำฝนมาแล้วไข้ขึ้นสูงคุณหมอให้ดูอาการไม่ได้แอดมิดก็อยากให้หายไปเรียนเร็ว ๆและไม่อยากพาออกมาข้างนอกเพราะกลัวจะไม่หาย   

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่,น้องชูใจ.

      ทั้งนี้อย่างวันแม่ที่ผ่านมาลูกสาวบอกคนที่บ้านไปทำเค้กวันแม่เป็นรูป “พัก จิน-ย็อง” เพื่อเซอร์ไพรส์แต่เขากลัวจะน้อยใจเลยใส่เคราให้ตอนนี้เขามีความคิดเป็นของตัวเองมากขึ้นจะคอยปลอบถ้ารู้สึกไม่ดีอย่างบอกว่า “ก็ใช้ชีวิตให้คุ้ม” ไม่รู้เขาเอามาจากไหนพอไปถามบอกว่าคิดเองก็รู้สึกอึ้งเหมือนกันมองว่าดีให้เขาเป็นแบบนี้ไปเพราะการเลี้ยงลูกที่ถูกบางครั้งต้องให้ลูกสอนกลับและควรเป็นกระจกสะท้อนกันและกันไม่ใช่สอนเขาฝ่ายเดียว โดยแพลนมีคนที่ 2คงไม่มีเพราะอยากมีเวลาให้ “น้องชูใจ” เต็มที่

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่,น้องชูใจ

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่,น้องชูใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments