“หญิง รฐา-เซ้นต์ ศุภพงษ์” แทคทีม 9 เซเลบริตี้ เฉลิมฉลอง Shopee 9.9 Super Shopping Day

“หญิง รฐา-เซ้นต์ ศุภพงษ์” แทคทีม 9 เซเลบริตี้ เฉลิมฉลอง Shopee 9.9 Super Shopping Day

0

“หญิง รฐา-เซ้นต์ ศุภพงษ์” แทคทีม 9 เซเลบริตี้ เฉลิมฉลอง Shopee 9.9 Super Shopping Day

      ช้อปปี้ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ประกาศต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ในระดับภูมิภาคแห่งปี “Shopee 9.9 Super Shopping Day” เรียกได้ว่าปีนี้จะเป็นครั้งที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคยมีมา เพราะช้อปปี้ต้องการมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้เหล่านักช้อปชาวไทยอย่างจัดเต็มและเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ในปีนี้ “ช้อปปี้” แทกทีม 9 ดารา นักแสดงและเซเลบริตี้ชั้นนำมากมาย นำทีมโดย 2 ซุปตาร์ชื่อดังอย่าง "หญิง รฐา โพธิ์งาม" และ "เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา" ที่จะมาสร้างความเพลิดเพลินไปกับการช้อปสุดสนุก คุ้ม สุข ผ่านดีลเด็ด โปรโมชั่นสุดอลังการ ไม่เพียงเท่านี้ นักช้อปเตรียมพบกองทัพความบันเทิงมากมายจากฟีเจอร์และเกมต่าง ๆ ชนิดจัดเต็มตลอดทั้งแคมเปญ ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม - 9 กันยายน 2563

หญิง รฐา,เซ้นต์ ศุภพงษ์

      โดยทาง "หญิง รฐา" ดารา นักแสดง ในฐานะเจ้าของแบรนด์ D24 กล่าวว่า  “หญิงรู้สึกตื่นเต้นและยินดีมากที่ได้มาร่วมงานในวันนี้เพราะช้อปปี้เป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในไทยด้วยฟีเจอร์การใช้งานที่ง่าย เป็นมิตรกับผู้ใช้ รวมถึงระบบการขนส่ง ชำระเงินและการสนับสนุนผู้ขายที่แข็งแกร่งของช้อปปี้หญิงมั่นใจว่าจะสามารถต่อยอดธุรกิจออนไลน์ในแพลทฟอร์มที่เหมาะสมและเต็มเปี่ยมด้วยศักยภาพ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ทางเราก็จัดเต็มมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ให้นักช้อปที่อัดแน่นไปด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมดีลดี ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ช้อปสนุกตลอดแคมเปญเลยค่ะ”

หญิง รฐา,เซ้นต์ ศุภพงษ์

     "เซ้นต์ ศุภพงษ์" นักแสดงชื่อดัง เจ้าของแบรนด์สานสุข กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นและยินดีมากที่ได้มาร่วมงานกับ Shopee Celebrity Clubและดีใจที่ได้มาร่วมงานในวันนี้เพราะแคมเปญนี้ถือเป็นมหกรรมช้อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่ที่นักช้อปชาวไทยต่างตั้งตารอด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม พร้อมทั้งยังสร้างกิจกรรมที่สนุกให้นักช้อปแบบจัดเต็มในฐานะที่ผมเป็นเจ้าของแบรนด์น้องใหม่ที่ช้อปปี้ จึงไม่พลาดที่จะนำโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ มาเอาใจนักช้อปแบบไม่มีกั๊กเลยครับ”เพื่อเป็นการเสริมทัพความยิ่งใหญ่ในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ช้อปปี้ส่งตรงความพิเศษผ่าน Shopee Live โดยในครั้งนี้แฟนๆจะได้พบกับเนื้อหาสาระที่อัดแน่นไปด้วยความบันเทิงพร้อมโปรโมชั่นเด็ดดีลดีจากแบรนด์ชั้นนำใน Shopee Mall มากมาย ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม - 9 กันยายน 2563

หญิง รฐา,เซ้นต์ ศุภพงษ์

      ทั้งนี้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคแห่งปี วันที่ 9 กันยายน 2563 ช้อปปี้ส่งมอบความสุขส่งตรงถึงบ้าน ผ่าน 9.9 Super Game Show เล่นได้ให้ 9 ล้านตลอดเกือบ 1 ชั่วโมงเต็ม ตั้งแต่เวลา 18.00 น เป็นต้นไป ผ่านการรับชมทางช่อง 7 HDโดยนักช้อปจะได้พบกับประสบการณ์ทางความบันเทิงและการช้อปปิ้งออนไลน์อย่างจัดเต็ม ขบวนดาราและเซเลบริตี้ชื่อดัง นำทีมโดย "มิน-พีชญา, ไมค์-ภัทรเดช" และอีกมากมายที่จะตบเท้ามาสร้างสีสันในกิจกรรมสุดสนุก เกมสุดมันส์พร้อมกองทัพของรางวัลจากเหล่าแบรนด์ชั้นนำมาเอาใจนักช้อปมากมาย โดยรวมมูลค่า 9 ล้านบาท

หญิง รฐา,เซ้นต์ ศุภพงษ์

พบกับ Shopee 9.9 Super Shopping Day มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ในระดับภูมิภาคแห่งปี ที่มาพร้อมโปรโมชั่นเด็ด ดีลดีตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม - 9 กันยายน 2563 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/9-9 ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

หญิง รฐา,เซ้นต์ ศุภพงษ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ที่รอคอย “เซ้นต์ ศุภพงษ์” เตรียมตัวกันให้พร้อมกับงาน “Saint Sup Birthday & Fansign Party!”

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

ได้คำตอบแล้ว “เซ้นต์ ศุภพงษ์” รับบทเป็นลูก “นก สินจัย” ใน “ดวงใจเทวพรหม”

รอชมลูกฟรีคิกเสียบมุมเสาของคุณชายหน้าใส “เซ้นต์ ศุภพงษ์”

ดับฝัน “แม่น้อย”! “หญิง” ลั่น! ไม่ได้ท้อง นอยด์คนคอมเมนต์แสดงความยินดีเพียบ

“หญิง รฐา” ควงสามีและ “คุณแม่น้อย” ทำบุญแก้ปีชง วัดทิพยวารี (กัมโล่วยี่)

ความน่าดูระดับพันล้าน! “เซ้นต์-อร” ควงคู่น่ารักไม่สิ้นมนต์ขลัง “HAPPINESS” เปรี้ยงแน่!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments