“เต๋า เศรษฐพงศ์” ขายขำ ไม่ห่วงหล่อ ครีเอทคอนเทนต์สุดฮา ลงแอพพลิเคชั่นสุดฮิต!!

“เต๋า เศรษฐพงศ์” ขายขำ ไม่ห่วงหล่อ ครีเอทคอนเทนต์สุดฮา ลงแอพพลิเคชั่นสุดฮิต!!

0

"เต๋า เศรษฐพงศ์" ขายขำ ไม่ห่วงหล่อ ครีเอทคอนเทนต์สุดฮา ลงแอพพลิเคชั่นสุดฮิต!!

        ไม่ไลค์ ไม่เลิฟ ไม่ได้แล้ว!! สำหรับพระเอกหน้าหยก "เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ" ศิลปินและนักแสดงหนุ่มมากความสามารถแห่งบ้าน Star Hunter Entertainment ขอเสิร์ฟความฮาแบบไม่ห่วงหล่อ ครีเอทคอนเทนต์ให้แฟนๆ ได้ขำ สุดปลื้มยอดไลค์ทะลุล้านวิวทุกคลิป!! กลายเป็นเจ้าพ่อ TikTok ด้วยยอดฟอลโลเวอร์ 4 ล้านบัญชี มียอดกดไลค์รวม 42 ล้านไลค์ แถมล่าสุดขึ้น อันดับ 1 TikTok Highlight ซุปตาร์ ประจำเดือนสิงหาคม อีกด้วย

เต๋า เศรษฐพงศ์ TikTok

       "ส่วนตัวผมเป็นคนอารมณ์ดี ชอบดูตลกเพื่อความสนุกคลายเครียดตั้งแต่เด็ก บางทีดูคลิปตลกอะไรมา ผมก็ชอบมาเล่าหรือมาทำเลียนแบบให้คนที่บ้านดูเป็นประจำ และที่ผ่านมาผมก็มีทำVlog "ติดเต๋า" ซึ่งรายการนี้จะเป็นการถ่ายทำพวกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตหรือกิจกรรมต่างๆ ทั่วไป ทั้งกิน เที่ยว ช็อปปิ้ง ตลอดจนตะลุยกองถ่ายทำ เพลง หนัง ละคร ซีรีส์ ผมก็ทำไปเรื่อย เน้นความเรียล บางครั้งในคลิปก็จะมีเต้นโชว์บ้าง มีร้องเพลงลิปซิงค์บ้าง พอทำแล้วฟีดแบ็คดีเราก็โพสต์ลง IG กับ TikTok ของเราบ่อยขึ้น ก็มีคนเข้ามาดู มากดไลค์ มาคอมเมนต์เยอะขึ้น ผมก็สนุกซิครับ เหมือนพอได้ทำแล้วคนดูชอบ เริ่มมีคอมเม้นต์อยากให้เราทำแบบนั้นบ้าง หรือเต้นแบบนี้กับคนนั้น คนนี้ ให้ดูหน่อยก็จัดเลยครับ อย่างวันไหนมีประชุมที่ค่าย Starhunter แล้วมาเจอน้องๆ "SBFIVE" ผมก็ชวนน้องๆ มาเต้นด้วยกัน มาร้องเพลงด้วยกัน

เต๋า เศรษฐพงศ์ TikTok

เต๋า เศรษฐพงศ์ TikTok

        คอนเทนต์แต่ละคลิปที่ผมโพสต์ลงในโซเชียลมีเดียทั้ง IG ทั้ง TikTok คือกระแสดีมากๆ ล่าสุดขึ้นอันดับ 1 TikTok Highlight ซุปตาร์ ประจำเดือนสิงหาคม แฮปปี้ครับ คือเห็นทุกคนชอบผมก็ดีใจ ไม่เสียแรงที่ทุ่มทุนสร้างคลิป เอาจริงๆ โดยส่วนตัวผมไม่ได้คาดหวังว่าผลลัพธ์จะเป็นยังไง แค่เราทำแล้วสนุก มีความสุข ผมคิดว่าพลังเหล่านี้ส่งต่อให้คนดูเค้ารู้สึกได้ว่าเราตั้งใจทำให้พวกคุณดูจริงๆ จะได้ไม่เครียด ผ่อนคลายกับยุคโควิด-19 ที่ทุกคนต้องสู้กันหนักขึ้นในทุกๆ เรื่อง ผมขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกคนสู้นะครับ เหนื่อยก็แวะมาดูคลิปของผมได้ทั้งทาง IG และ TikTok นะครับ รับรองแฮปปี้แอนด์ฮาแน่นอนครับผม"

เต๋า เศรษฐพงศ์ TikTok

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบสท์ รักษ์วนีย์” หัวจะปวด เกือบจะเกิดโดนแอปดำคุมกำเนิดตลอด!

“เต๋า เศรษฐพงศ์” แย้ม! ไม่นานเกินรอขอแฟนสาวแต่งงาน

“เบสท์ รักษ์วนีย์” ชื่อนี้มีแต่คนรัก!! ผู้ติดตาม TikTok แรงทะลุ 6 ล้าน งานเต้นต้องมาแล้ว!

คนที่ถูกรักอย่างตั้งใจ “อิงฟ้า วราหะ” ยอดผู้ติดตาม TikTok ทะลุ 6 ล้านแล้วจ้า!

ฮอตมากเธอ! “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” คนตาม Tiktok ทะลุ 10 ล้านแล้ว

สุดยอดน้ำใจ “แจ๊ส ชวนชื่น” แจกทิปที่ได้ให้พนักงานร้าน เงินเป็นปึก!

เตรียมตัวม่วน “เต๋า-นะโม” ประกบคู่ลงภาพยนตร์ “ขอนแก่นลำเพลิน” เล่าชีวิตรักครบรส

Comments