“ภูตรัตติกาล” กำเนิดแวมไพร์ล้านนา 

“ภูตรัตติกาล” กำเนิดแวมไพร์ล้านนา 

0

“ภูตรัตติกาล” กำเนิดแวมไพร์ล้านนา 

ภูตรัตติกาล โอม อัชชา เบนซ์ ปุณยาพร

1. เป็นกระแสตั้งแต่ละครยังไม่ออกอากาศ สำหรับละครเรื่อง ภูตรัตติกาลเพียงแค่ปล่อยภาพฟิตติ้งละครไปก็เป็นที่พูดถึงกระฉ่อนโซเชียลจากบทประพันธ์ของ บุษบาบัณผลงานจากผู้จัดมือทอง กุ้ง บุณฑณิก บูลย์สิน” และได้พระนางอย่าง โอม อัชชา นามปานและ เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์หลังจากละครออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอนยิ่งตอกย้ำสนุกเรตติ้งอยู่ระดับดีมาตลอด

ภูตรัตติกาล โอม อัชชา เบนซ์ ปุณยาพร

 2. “โอม อัชชา” รับบท ถึงสองคาแรคเตอร์ “เจ้าภีรจักษณ์” และอดีต “เจ้าหลวงคำเมือง” ถือว่าเป็นการเปิดตัวที่ได้ร่วมงานกับช่อง 8 ครั้งแรกอย่างสวยงามและท้าทาย เพราะบทบาทที่ได้รับนั้นยากมาก ๆ เพราะนอกจากจะดราม่าหนักแล้วในเรื่องนี้ต้องพูดภาษาเหนือทั้งเรื่องด้วย แถมยังต้องมารับบทผีดิบยิ่งทำให้การแสดงนั้นยากขึ้นเป็นสองเท่า

ภูตรัตติกาล โอม อัชชา เบนซ์ ปุณยาพร

3. “เบนซ์ ปุณยาพร” รับบท “ภูพิงค์” อดีต “เจ้านางจันทน์ผา” เรื่องนักแสดงเจ้าบทบาท หายห่วงแต่ที่เป็นอุปสรรคใหญ่ในการแสดงของเธอ เพราะเรื่องนี้เธอต้องพูดภาษาเหนือ เพราะเธอ เป็นสาวปักษ์ใต้ และต้องมาสวมบทสาวเหนือ จึงดูเป็นงานที่หนักแต่ก็ทำออกมาค่อนข้างดี

4. “เทียน อัจฉรี” จากเวทีนางงาม ก้าวเข้าสู่นักแสดงเต็มตัว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบททดสอบใหม่ให้เธอไดีพิสูจน์ ในบทบาทของนักแสดง เรื่องภาษาเหนือไม่ต้องห่วง เพราะเป็นคนเหนือแท้ ๆ เลยไม่แปลกใจว่า ทำไมถึงพูดออกมาได้นุ่มนวลชวนฟัง

5. “โอห์ม ฐิติวัฒน์” เรียกว่าละครออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอนทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกับลุคโอปป้า จอมขมังเวทย์ ส่วนในพาสอดีต ก็เป็นนักรบ เรื่องนี้ประกบคู่กับสาวเทียนเป็นเคมีใหม่ที่ดูแล้ว ว้าวมาก แถมเรื่องนี้ พิเศษสุด ๆ เพราะยังได้ร้องเพลงที่ใช้ในละคร 

6. อีกหนึ่งนักแสดงที่มาสร้างสีสัน “น้องอิงฟ้า” ความสามารถเกินตัว บวกกับความน่ารักคว้าใจบรรดาเหล่าทีมงานนักแสดง และทำให้แฟนๆ หลงรักเด็กน้อยแก้มชมพูคนนี้ 

7 นอกจากนี้ยังมีเหล่าดา อย่าง “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา”  และ “มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา” ที่จะมาคอยสร้างความตื่นเต้นให้กับเรื่องนี้

8. หากพูดถึงองค์ประกอบภาพ ฉาก แสงสวย ชวนขนลุก  เรียกได้ส่าสอบผ่านฉลุยถึงเรื่ององค์ ประกอบภาพต่าง ๆ ในเรื่องนี้ ที่สามารถถ่ายทอดความรู้สึก ออกมาได้อย่างลงตัว ทั้งมุมภาพที่ดูแล้วเหมาะสม ด้าน ซีจีสมจริงน่ากลัว 

ภูตรัตติกาล โอม อัชชา เบนซ์ ปุณยาพร

9. "ภูตรัตติกาล" ถือได้ว่าเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องน่าติดตาม ครบทุกรสชาติ อีกทั้งได้เห็นนักแสดง มากความสามารถ ที่มารวมตัวและร่วมงานกันครั้งแรกจนก่อให้เกิดเคมีใหม่ ผสมกับวัฒนธรรมกลิ่นอายภาคเหนือชุดไทลื้อ เชียงตุง ที่งดงาม สมกับวัฒนธรรม และความขนลุกกับต้นกำเนิด แวมไพร์ล้านนา พูดเลยว่าใครที่ยังไม่ดูก็ต้องไปดู

ภูตรัตติกาล โอม อัชชา เบนซ์ ปุณยาพร

      สามารถรับชม “ภูตรัตติกาล” ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 กดเลข27

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments