"เบนซ์ พรชิตา" อัปเดตอาการท้องลูกคนที่ 3  ยันอยากให้สามีทำหมัน

"เบนซ์ พรชิตา" อัปเดตอาการท้องลูกคนที่ 3  ยันอยากให้สามีทำหมัน

0

"เบนซ์ พรชิตา" อัปเดตอาการท้องลูกคนที่ 3  ยันอยากให้สามีทำหมัน

      เตรียมตัวใกล้คลอดลูกคนที่ 3 และได้มีการตั้งชื่อให้ว่า"น้องเปรม"ในอีกไม่ช้านี้แล้ว สำหรับ"เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาอัปเดตเรื่องนี้พร้อมยืนยันอยากให้สามีอย่าง"มิค บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ" ทำหมันให้ฟังด้วยว่า

เบนซ์ พรชิตา,มิค บรมวุฒิ

อ่านข่าวต่อ : ลูกชายต้องมาแน่! "มิค บรมวุฒิ" ได้เฮ "แม่เบนซ์" ท้องลูกคนที่ 3

เบนซ์ พรชิตา,มิค บรมวุฒิ

      ก็สรุปชื่อได้ตามที่สามีชอบคือ "น้องเปรม"และวันจันทร์หน้าก็จะครบ 8 เดือนแล้วฤกษ์คลอดเป็นวันที่ 25 ตุลาคมถือฤกษ์เหมือนเดิม โดยทาง"น้องปราง"อาจจะไม่ตื่นเต้นเพราะเขาไม่ค่อยรู้เรื่องแต่ "น้องปริม"จะถามตลอดเมื่อไหร่จะคลอดอยากเล่นกับน้องเขาเข้าใจมีเพื่อนเพิ่มที่ลูกคนที่3รูปหน้าเหมือนพ่อก็ไม่เป็นไรให้ไปทางเขาจะได้สบายใจ  

เบนซ์ พรชิตา,มิค บรมวุฒิ

    กับการที่ยังอุ้มน้องอยู่อาจจะกระทบกับท้องอย่างคนเล็กยังอุ้มอยู่แต่เขาจะไม่อยู่นิ่งก็อันตรายเหมือนกันพอดิ้นก็จะเกร็งท้องทำให้ท้องแข็งแต่ตอนสองท้องแรกไม่เป็นท้องนี้ต้องระวังดูแลเป็นพิเศษ โดย"น้องปริม" โตแล้วก็จะรู้และเข้าใจแต่มีอารมณ์อยากให้อุ้มก็จะเอามานั่งตักอยู่เพราะติดตนมากเขาต้องการคนที่อยู่ข้างๆตลอดแต่ "น้องปราง"จะไม่ใช่เลยและตอนนี้ยังไม่เข้าโรงเรียนเพราะยังไม่ถึงเกณฑ์ต้องรอเป็นปีหน้าคิดว่าถ้าไปโรงเรียนเขาจะมีความสุขเพราะไม่ติดแม่เลยขำๆคนที่สามก็ถ้าเรียบร้อยได้นิดนึงจะดีเพราะแก่แล้วกลัววิ่งตามไม่ทันแต่คนเล็กเขาบอกว่าจะแสบที่สุด

เบนซ์ พรชิตา,มิค บรมวุฒิ

     ส่วนเรื่องที่จิตตกก็ไม่ใช่กลัวว่าจะแท้งลูกหรืออะไรเหมือนท้องมันแข็งเวลาเครียดหรือคิดมากอาจจะเกร็งทำให้คลอดเร็วท้องนี้แข็งบ่อยมากเวลายืนนานหรือเล่นกับลูกจะไม่สบายตัวเหมือนสองท้องแรกสามีก็จะนอยด์เวลามีคนมาเตือนยิ่งทำให้กังวลหนักเพราะสองท้องแรกไม่มีใครมาเตือนเลยตนก็โดนว่าตลอดเพราะอยากเล่นกับลูกเหมือนเดิมและเวลาไปเช็คก็จะถามคุณหมอตลอดก็สิ่งที่ถูกห้ามก็ไม่อยากจะทำแต่บางครั้งก็อดไม่ได้ยันสุขภาพตอนนี้ก็โอเคทุกอย่างดีหมดไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแค่ต้องดูแลตัวเองเยอะหน่อย 

เบนซ์ พรชิตา,มิค บรมวุฒิ

      สำหรับที่ไปถ่ายแบบใส่ซีทรูก็คิดว่าไม่น่าจะเห็นอะไรแต่สามีบอกให้ไปใส่เสื้อในหน่อยที่ถ่ายเก็บไว้เป็นที่ระลึกเพราะทุกท้องที่ผ่านมาถ่ายหมดแบบเป็นภาพครอบครัวไม่ได้คิดว่าโป๊อะไรแต่สามีคิดเขาแต่เขาก็แฮปปี้เก็บเป็นที่ระลึกเพราะถ่ายกับเขาและลูกด้วย ด้านเรื่องที่อยากให้เขาไปทำหมันก็ควรไปทำตั้งแต่ท้องลูกคนที่แล้วเพราะท้องนี้เก็บไข่ไว้เขาก็กลัวไปทำแล้วความแมนจะหายไปตนก็บอกว่าไม่คนอื่นก็ทำไม่เห็นเป็นไรเลยทำไว้ก่อนเพื่อความสบายใจรับเปิดใจคุยเรื่องทำหมันแบบเป็นเรื่องเป็นราวเลยคิดว่าลูกสามคนแล้วคงไม่มีเวลาสวีทอะไรมากและคงต้องรอให้สวยก่อนเพราะบางทีผู้หญิงหุ่นเจ๊งก็อาจจะไม่มีความมั่นใจขอไปดูแลตัวเองซึ่งสามีเขาดื้อถ้าไม่ทำก็จะไม่ทำเป็นคนจริงจังมาก

เบนซ์ พรชิตา,มิค บรมวุฒิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบนซ์ พรชิตา” ยอมรับเคยมีปัญหากับสามีเรื่องเซ็กซ์ แต่ครอบครัวอบอุ่นจนไม่พร้อมแตกแยก

“มิค บรมวุฒิ” ประกาศหมดสัญญาพรีเซนเตอร์ผงซักฟอกแล้ว วอนหยุดใช้ภาพโปรโมท

ขยี้ตาแป๊บ! “เบนซ์ พรชิตา” เมียน้อยในตำนาน กลับมาทวงบัลลังก์ความแซ่บ

ภูมิใจมาก! “น้องปราง” อินเนอร์และลีลาแรงได้ใจ “เบนซ์-มิค” เห็นลูกสาวเต้นยังตกใจ

“มิค - เบนซ์” เม้าท์สนั่น! เมื่อสามีไม่พอใจเรื่องนี้ จนอยากจะหนีไปหาหมอนวด

“มิค บรมวุฒิ” เปิดรูปหาดูยาก! กลางโมเมนต์หวานครบรอบแต่งงาน 10 ปี

ลูกคนที่ 4 ต้องมาแล้วมั้ย? “เบนซ์ - มิค” ตอบชัด หลัง “น้องเปรม” อยากมีน้องอีกคน 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments