“มิ้นต์ ชาลิดา” เมินถูกวิจารณ์เล่นละคร 10 ปีไม่เปรี้ยง  รับขอเลือกบทมากขึ้น

“มิ้นต์ ชาลิดา” เมินถูกวิจารณ์เล่นละคร 10 ปีไม่เปรี้ยง  รับขอเลือกบทมากขึ้น

0

“มิ้นต์ ชาลิดา” เมินถูกวิจารณ์เล่นละคร 10 ปีไม่เปรี้ยง  รับขอเลือกบทมากขึ้น

     เจอกับคอมเมนต์วิจารณ์เล่นละครมาเป็น 10 ปีแต่กลับไม่ดังเปรี้ยงเหมือนเพื่อนคนอื่นสักทีและต่อไปก็คงต้องขอเลือกรับบทบาทมากขึ้น  สำหรับ "มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า

มิ้นต์ ชาลิดา

อ่านข่าวต่อ : “มิ้นต์” ขึ้นแท่นนางเอกสายคอมเมดี้ แค่ชุดฉีกทุกกฎการแต่งตัว

มิ้นต์ ชาลิดา

     ที่ผ่านมาไม่มีโอกาสได้เลือกด้วยถ้าได้เลือกทุกคนก็จะเลือกบทใหม่ๆให้กับตัวเองอยู่แล้วทุกเรื่องที่ได้รับก็ทำเต็มที่แต่สามสี่เรื่องหลังมาได้แต่คอมมาดี้ก็ยากมากที่จะเล่นให้ต่างแต่ผกก.ชอบแบบให้ตนเล่นแบบนี้ก็อาจจะดูคล้ายกันไปเลยที่หลายคนอยากให้เล่นบทดราม่าก็รับฟัง

มิ้นต์ ชาลิดา

      โดยส่วนตัวอยากเล่นแต่ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ที่จะเลือกดูตามความเหมาะสมและทำเต็มที่พร้อมน้อมรับทุกความคิดเห็นที่เข้ามามองว่าเป็นครูที่คอยสอนหลายคอมเมนต์ที่ดีก็เอามาปรับปรุงตัวเองและละครทุกเรื่องจะเรียนแอคติ้งหมดให้ครูมาสอนที่บ้านแค่ไม่ได้ถ่ายลงโซเชียลว่าทำการพัฒนาตัวเองอย่างละครเรื่องใหม่ที่รับก็เป็นดราม่าคิดว่าจะทำให้ได้แสดงฝีมือการแสดงมากขึ้น


 

มิ้นต์ ชาลิดา

      ส่วนคอมเมนต์ก็เจอมาเยอะตนรับได้หมดไม่ว่าใครจะว่าอะไรเพราะเป็นพื้นที่ความคิดของเขาแต่ถ้าอะไรที่เป็นจริงแล้วเอามาปรับใช้ได้ก็เอามาไม่ใช่จะนอยด์กับทุกคอมเมนต์แต่ถ้าอะไรที่เกินไปก็อ่านแล้วคิดว่าเป็นกี่เปอร์เซ็นต์หรือถ้าไม่เป็นก็ไม่เก็บมาคิดจะได้ไม่หนัก ถามว่ามีจัดการไหมก็ไม่ให้คอมเมนต์เต็มที่ตนเป็นคนสาธารณะอยู่แล้ว

มิ้นต์ ชาลิดา

    ทั้งนี้งานละครจะเลือกรับบทมากขึ้นเพราะโตแล้วมาในจุดที่เต็มอิ่มตัวไม่ได้อยากรับงานที่มากขึ้นอยากทำงานที่มีคุณภาพทำได้ดีที่สุดได้รับบทบาทหลากหลายก็คุยกับผู้ใหญ่อยากได้บทที่แตกต่างและโตก็ไม่รู้จะมองไปมุมมองเดียวกันไหมตนอายุเท่านี้อยู่กับช่องมา12-13ปีก็ถึงเวลาเหมือนทุกคนอยากจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองเพราะมาถึงจุดนี้มีโอกาสได้เลือกสิ่งที่อยากทำแล้วไม่ได้ทำเอาปริมานอยากทำงานที่มีคุณภาพและไม่อยากทำงานเจ็ดวันละครก็อยากทำดีที่สุดตอนนี้ก็หาครูสอนแอคติ้งที่รู้สึกคลิ๊กกันและหาดูหนังดูข่าวที่โดนกระทำเพราะเรื่องหน้าค่อนหน้าจะโตขึ้นระดับนึงเน้นทำการบ้านกับเรื่องนี้เลยไม่มีโอกาสจะรับละครเรื่องใหม่

มิ้นต์ ชาลิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับทักหา “แน็ก ชาลี” หลังเห็นข่าว กลัวอีกฝ่ายตกใจ บอกเรื่องราวสมัยปั้ปปี้เลิฟ

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับเคยคุยกับ ”แน็ก ชาลี” แต่เผยเหตุผลนี้ทำให้ไม่ได้คบเป็นแฟน

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

“มิ้นต์” บอก “ภูผา” อย่าเพิ่งเซอร์ไพรส์ขอแต่ง ยอมรับ “คุณพ่อ” ฝ่ายชายถามเมื่อไหร่จะมาใช้นามสกุลเดียวกัน

ใจหาย “มิ้นต์ ชาลิดา” ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาช่อง 3 หลังอยู่มานาน 18 ปี สาเหตุเพราะ..

จับตานางเอกหน้าหวานไร้ละคร ไม่ต่อสัญญาวิกสาม!?

“มิ้นต์ ชาลิดา” และเพื่อนๆพี่ๆ ในงานแต่ง “หมาก-คิม” #MarKimTheWedding เมื่อคืนนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments