“จินตหรา” เคลียร์ดราม่าเกาะ “ลุงพล” ดัง!!

“จินตหรา” เคลียร์ดราม่าเกาะ “ลุงพล” ดัง!!

0

“จินตหรา” เคลียร์ดราม่าเกาะ “ลุงพล” ดัง!!

       เรียกว่าเป็นกระแสที่กำลังฮอตสุดๆ เวลานี้สำหรับกระแส “ลุงพล ไชยพล วิภา” มาแจมเพลง “เต่างอย” กับ “จินตหรา พูนลาภ” ที่ล่าสุดปล่อย MV ไปเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา มียอดวิวทะลุ 3 ล้านวิว (ข้อมูลวันที่ 3 กันยายน 2563) แถมยังติดเทรนด์มาแรง แต่ทั้งนี้การก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงของ “ลุงพล” ตลอดจนชื่อเสียงที่เข้ามาในเวลานี้ กลับทำให้มีเสียงวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม เช่นเดียวกับที่ทัวร์ลง “จินตหรา พูนลาภ” ที่โดนดราม่าเกาะกระแส งานนี้ “ดาราเดลี่” ได้เปิดใจเจ้าตัวถึงเรื่องราวในครั้งนี้

อ่านข่าวต่อ:เปิดใจที่แรก “จินตหรา” อึ้ง “เต่างอยxลุงพล” ปล่อย 1 วัน ขึ้นอันดับ 1 ทั้งที่ไม่เคยเจอกัน!!

จินตหรา พูนลาภ

Q : วันนี้มาช่องอมรินทร์ทีวีเพื่อแถลงข่าวอะไรบ้าง ?
A : คือหลังจากที่ได้ทำเพลง “เต่างอย” กับ “ลุงพล” แล้วก็ขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกันที่ผ่านมา เรายังได้ทำ MV เพลงดังกล่าว วันนี้ก็มาถ่าย MV เพิ่ม เลยอยากมาเจอนักข่าวเพื่อชี้แจงเรื่องราวต่างๆ ที่ข้องใจกันค่ะ

จินตหรา พูนลาภ

Q : บรรยากาศวันคอนเสิร์ตเป็นยังไงบ้าง?
A : บรรยากาศปีนี้ถือว่ายิ่งใหญ่มากๆ เพราะปีก่อนๆ ที่จินมาร้องเพลง “เต่างอย” เดิมก็จะเห็นผู้คนมาร่วมงานประมาณ 3-5 พันคน แต่ปีนี้แน่นกว่าเดิม คือรอบข้างพญาเต่างอยไม่มีที่ยืน ปกติทุกปีจะมีเวทีแค่บริเวณพญาเต่างอย แต่ปีนี้เวทียาวเหยียดไปถึงถนน คนเยอะมากๆ ค่ะ

จินตหรา พูนลาภ

Q : เพลง “เต่างอย” ได้ “ลุงพล” มาแจมได้อย่างไร ?
A : ตอนนี้ต้นฉบับก็ 140 ล้านวิวแล้วค่ะ พอมีลุงพลมาแจมเพลงก็ดังมากๆ คือไม่รู้จะอธิบายยังไง จินคิดว่า การที่พญาเต่างอยให้เราได้มาทำงานให้ท่าน ท่านก็เลือกให้ลุงมาร้องร่วมกับจิน ถือว่าเป็นการสร้างสีสัน กระแสดีเกินคาด ชุดตอนเพลงเต่างอยที่จินเคยใช้ ก็คิดว่าคงไม่ได้ใช้แล้ว แต่ปีนี้ก็ไปเอาออกมาใช้อีก

จินตหรา พูนลาภ

Q : เพลง “เต่างอย”ที่ “ลุงพล” มาแจม กระแสดีมาก
A : เดิมที่จินก็ร้องเพลงนี้คนเดียว ร้องมาเป็นปี คนก็น่าจะเบื่อเสียงหนูแล้วล่ะ(หัวเราะ) แล้วคนอาจจะชินเสียงจินแล้ว พอมีลุงพลมาช่วยมาร้องแจมในเพลงมันก็เหมือนมีหญิงชายมาช่วยร้อง ถือว่าแปลกใหม่ คิดว่าแฟนเพลงก็ได้หนีความจำเจได้เลยกระแสดีค่ะ

Q : ทำงานร่วมกับ “ลุงพล” เป้นยังไงบ้าง? 
A : ลุงพลน่ารัก แกเป็นคนอีสานเหมือนกันกับจิน เท่าที่ทราบก็เป็นลูกชาวไร่ชาวสวนเหมือนกัน จินก็ลูกชาวนา คุยภาษาเดียวกัน ก็ม่วน เลือดศิลปินเหมือนกัน ที่สำคัญแกเสียงดีมาก หน้าตาแกดีเหมือนคนเมือง ส่วนป้าแต๋นก็เหมือนกัน โหงวเฮ้ง ราศีดีมาก

จินตหรา พูนลาภ

Q : ค่าตอบแทนเพลงที่มี “ลุงพล” มาแจม ?
A : ทางผู้จัดการของจินเขาพูดว่าลุงเขามาด้วยใจ เขาตั้งใจมาทำบุญร่วมกับเราในงานพญาเต่างอย พอช่วยเราทำเพลง เราสมควรให้สินน้ำใจ เราน่าจะมีอะไรตอบแทน จินว่าเงิน 1 แสนก็ยังน้อยไปนะ คิดดูลุงนั่งรถมาอัดเสียงตั้งสองรอบ ทำเอ็มวีตากแดดอีกเป็นวัน ย้ายที่ในการถ่ายทำอีก เหนือยนะ ถือว่าค่าตอบแทนนี้จินให้ได้ เป็นน้ำใจกัน

จินตหรา พูนลาภ

Q : “จินตหรา” ดังแล้ว ทำไมยังเอา “ลุงพล” มาร้องเพลง?
A : บางทีหลายคนคิดว่าคือเราเจาะจงทำแบบนี้หรือเปล่า เรามีการวางแผนไหม แต่อันนี้จินต้องบอกเลยว่าเราไม่ได้วางแผนอะไรทั้งสิ้นจริงๆ ตอนที่จะจัดคอนเสิร์ตเต่างอย ผู้จัดการเขาพูดว่าลุงเขาอยู่ที่นั่นและกำลังดัง ก็เชิญเขามาอัดเสียง มาทำเพลง คือเพลงนี้เกิดขึ้นเร็วมากๆ แกไปอัดเสียง พออัดเสียงเสร็จ เราก็ฟัง เสียงลุงดี เพราะมาก จินก็บอกลองมาร้องกับจินไหม จากนั้นทีมงานก็ปล่อยเพลงลงไปเล่นๆ ยอดวิวก็เป็นล้านเลย ไม่กี่วัน เราเองก็ตกใจมาก คือรู้เรื่องยอดวิวทีหลังคนอื่นเลยนะ
 

จินตหรา พูนลาภ


Q : ไม่ได้เกาะกระแส “ลุงพล” ใช่ไหม?
A : ถามว่าเกาะไหมก็เกาะนะ เพราะเขาดัง เห็นบริษัทบอกว่าอยากให้คนมีชื่อเสียงมาร่วมงาน เอาเป็นว่า จินต้องขอบอกเลยนะคะว่าไม่ได้ตั้งใจมาเกาะลุงพล มันเป็นไปตามสถานการณ์ บุญกรรมนำแต่งจริงๆ ค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งตียิ่งดัง “จินตหรา พูนลาภ” เพลง “ภูมโนรมย์ตรมใจ” ทะลุ 3 ล้านวิว

ผลงานเด่นในวงการของ “ลุงพล” เผย “ช่องลุงพล” มียอดผู้ติดตามมากถึง 482K แฉคำสาบาน 3 ครั้งถ้าผิดจริงขอให้ตายโหง

 “เจี๊ยบ กนกพร” ตามหา “จินตหรา พูนลาภ” เพื่อตอบแทนบุญคุณหลังป่วยมะเร็งเต้านม 

“จินตรา พูนลาภ” รุดช่วย “เจี๊ยบ กนกพร”ป่วยมะเร็งเต้านม

มาแรง! ติดอันดับเทรนด์ยูทูบ “บ่ต้องขอโทษ” ซิงเกิลใหม่ “จินตหรา-แบม ไพลิน”

“จินตหรา พูนลาภ” เจอชาวเน็ตถล่มในไอจี หลัง “ลุงพล” เจอหมายจับ

ฮอตมากแม่! “จินตหรา พูนลาภ” ดึง “พระมหาเทวีเจ้า” ร่วม MV “หมาเหยียบฮอย”

Comments