“ตุลย์” ควง ”หญิง รฐา” แฮปปี้รักครบ 3 ปี  เผยเข้าคุยผู้ใหญ่เรื่องแต่งแล้ว

 “ตุลย์” ควง ”หญิง รฐา” แฮปปี้รักครบ 3 ปี  เผยเข้าคุยผู้ใหญ่เรื่องแต่งแล้ว

0

 “ตุลย์” ควง ”หญิง รฐา” แฮปปี้รักครบ 3 ปี  เผยเข้าคุยผู้ใหญ่เรื่องแต่งแล้ว

      เผลอแป๊บเดียวก็ครบรอบ 3 ปีการคบหาดูใจกันไปเป็นที่เรียบร้อยและได้มีการเข้าไปคุยกับทางผู้ใหญ่ถึงการแต่งงานอีกแล้วด้วย สำหรับ”ตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา” กับ “หญิง รฐา โพธิ์งาม” ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ควงกันออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า

หญิง รฐา,ตุลย์ ตุลยเทพ

อ่านข่าวต่อ : “หญิง รฐา” เผยมีแพลนฝากไข่ ยันยังไม่เคาะฤกษ์แต่ง “ตุลย์”

หญิง รฐา,ตุลย์ ตุลยเทพ

      3 ปีก็ราบรื่นดียังไม่มีทะเลาะอะไรหนักๆเป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้นเสมอต้นเสมอปลายคุยเหมือนเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกันมุมแฟนแบบหึงหวงไม่มีมีแค่ช่วงแรกแต่ผ่านมาแล้วตอนนี้เป็นจุดความเข้าใจกันและกันอยู่แบบประคับประคองทำความเข้าใจทุกวันไม่หวือหวา3ปีก็ถือว่าเร็ว

หญิง รฐา,ตุลย์ ตุลยเทพ

     ส่วนฤกษ์แต่งยังไม่มีแต่ได้คุยกับทางผู้ใหญ่แล้วตอนไปทานข้าวด้วยกันมีเกริ่นทั้ง2ฝ่ายว่าจะมีพิธีในอนาคตโดยวันยังไม่กำหนดทางผู้ใหญ่รับรู้แล้วซึ่งทางฝ่ายหญิงอยากให้เพื่อนที่สนิทมากอย่าง”เจนนี่ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์”มาร่วมงานต้องดูสถานการณ์โควิด-19ด้วยจะบินกันมาได้เมื่อไหร่ต้องดูความปลอดภัยด้วยแต่แพลนแต่งปีหน้าขอดูช่วงไหนอีกที

หญิง รฐา,ตุลย์ ตุลยเทพ

      กับเวลาที่คบกัน 3 ปีมองว่าการแต่งงานเป็นจุดเริ่มต้นต้องค่อยปรับเปลี่ยนกันไปซีนขอแต่งงานรอเซอร์ไพรส์ฝ่ายชายไม่น่าจะเตรียมจัดการอะไรขนาดนั้นเพราะเป็นผู้ชายมากและเป็นนักกีฬาอาจจะวิ่งแล้วขอแต่งเลยก็ได้ซึ่งคาดหวังให้เป็นแบบอยู่ครบกันทั้งครอบครัวเป็นความอบอุ่นมากกว่า  โดยทาง”แม่น้อย โพธิ์งาม”ก็บอกเป็นรูปธรรมมากขึ้นและถามฝ่ายหญิงมีความเป็นแม่บ้านหรือเปล่าก็มีทำบ้างโดยเฉพาะข้าวหน้าเนื้อจะอร่อยแต่ส่วนมากฝ่ายชายจะทำกับข้าวเป็นเยอะกว่าอย่างงานบ้านก็ทำได้โดยแววความเป็นแม่ศรีเรือนก็อยากมีแต่ฝ่ายชายไม่ได้ต้องการมากเพราะทำเองได้

หญิง รฐา,ตุลย์ ตุลยเทพ

     ด้านถ้าแต่งเรื่องเรือนหอก็มีคอนโดแล้วอาจจะสลับมานอนที่บ้านด้วยการเป็นแฟนแล้วต้องมาเป็นคู่ชีวิตก็คงไม่ต่างกันคนเราต้องอยู่ด้วยกันความเข้าใจที่สถานะจะเปลี่ยนจากแฟนเป็นสามีภรรยาทั้งหมดขึ้นอยู่กับความเข้าใจของคนสองคนฝ่ายหญิงยันพยายามเป็นแม่ศรีเรือนที่ดีแต่ก็ดูแลกันและกันไปมากกว่า สำหรับเรื่องลูกก็ยังไม่คิด”แม่น้อย”อยากให้ไปฝากไข่ไว้ก่อนไม่เชิงจะมีขนาดนั้นยังสนุกกับการใช้ชีวิตและด้วยเศรษฐกิจสังคมที่เกิดขึ้นในโลกใบนี้เลยยังไม่คิดไปไกลถึงสเต็ปการมีลูก

หญิง รฐา,ตุลย์ ตุลยเทพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

ดับฝัน “แม่น้อย”! “หญิง” ลั่น! ไม่ได้ท้อง นอยด์คนคอมเมนต์แสดงความยินดีเพียบ

“หญิง รฐา” ควงสามีและ “คุณแม่น้อย” ทำบุญแก้ปีชง วัดทิพยวารี (กัมโล่วยี่)

“หญิง รฐา” โชว์จมูกใหม่เข้าที่แล้ว แซว! ตม.ไม่ทักเลย

“ตุลย์” รีบเคลียร์ เหตุคนเข้าใจผิด “หญิง รฐา” มีข่าวดีตั้งท้องแล้ว

คอสตูมยอดเยี่ยม “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่-สองพันสองราตรี”ชุดแบบตัวแม่ ตัวมัม ตัวมารดา เวอร์เริ่ดไม่ไหว

“หญิง รฐา” แรงมากแม่ปล่อยภาพทูพีชทำทะเลอิตาลีเดือด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments