“นาดาว มิวสิค” พร้อมส่งซิงเกิลเดี่ยว “แพรวา” สะท้อนมุมมองผู้หญิง

“นาดาว มิวสิค” พร้อมส่งซิงเกิลเดี่ยว “แพรวา” สะท้อนมุมมองผู้หญิง

0

“นาดาว มิวสิค” พร้อมส่งซิงเกิลเดี่ยว “แพรวา” สะท้อนมุมมองผู้หญิง

       หลังจากสร้างปรากฏการณ์ในเพลง รักติดไซเรน จนกลายเป็นเพลงฮิตที่สุดของปี 2019 ล่าสุดค่าย นาดาว มิวสิค ส่งเพลงออกมารัวๆ พร้อมเปิดตัวศิลปิน PEARWAH (แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์) ในซิงเกิลเดี่ยวเต็มตัวครั้งแรก  โดยครั้งนี้ “แพรวา” ขอเปลี่ยนแนวมาร้องเพลงช้า ความหมายบาดใจ ในเพลง “เจอกันก็พัง ห่างกันก็ร้าย” ที่แต่งโดย “ฟองเบียร์” นักแต่งเพลงชื่อดัง โดยเป็นการร่วมงานกับโปรดิวเซอร์คนเก่ง “โฟร์ ประทีป สิริอิสสระนันท์” ซึ่งงานนี้ “แพรวา” กล่าวว่า

แพรวา นาดาวมิวสิค

แพรวา นาดาวมิวสิค

       “รู้สึกตื่นเต้นมากสำหรับซิงเกิลเดี่ยว ซิงเกิ้ลแรกในเพลง “เจอกันก็พัง ห่างกันก็ร้าย” ที่จะปล่อยให้ทุกคนได้ฟังเร็วๆ นี้ ส่วนตัวชื่นชอบผลงานของพี่ฟองเบียร์อยู่แล้วเลยดีใจมากๆ ที่พี่เขามาแต่งเพลงนี้ให้ ตัวเพลงคือแนวอัลเทอเนทีฟป็อบ เป็นเพลงช้าที่มีเนื้อหาโดนๆ ดนตรีมีความแข็งแรงด้วยเสียงซินธิไซเซอร์กับกีต้าร์ ค่อนข้างถูกใจดนตรีเพราะเราสามารถใส่สไตล์การร้องของตัวเองลงไปได้

แพรวา นาดาวมิวสิค

       ซึ่งเพลงนี้ถ่ายทอดในมุมมองที่โตขึ้นกว่าเดิม ไอเดียของเพลงนี้คือเราอยากทำเพลงที่เป็นตัวแทนของความรู้สึกของผู้หญิงบ้าง เลยอยากเล่าในมุมของผู้หญิงว่าก็มีความรู้สึกแบบนี้นะ เราก็มีมุมเข้มแข็งนะ โดยรวมคือเป็นเพลงที่เล่าถึงความสัมพันธ์ที่จบไปแล้วแต่ฝ่ายชายยังไม่จบ ตอนคบกันก็มีแต่เรื่องทำให้เสียใจ พอตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ แทนที่จะจบ ต่างคนต่างอยู่ กลับยังเอาเรื่องของผู้หญิงไปพูดในทางที่ไม่ดี ตรงข้ามกับความจริง เหมือนตัวเองเป็นผู้ถูกกระทำทั้งที่ความจริงแล้วไม่ใช่ จนเป็นที่มาของชื่อเพลง “เจอกันก็พัง ห่างกันก็ร้าย” อยากฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ติดตามชม Music Video ได้ในวันที่ 24 กันยายน 2563 นี้ ทาง YouTube : Nadao Music พร้อมฟังเพลงนี้ได้ทุกช่องทาง Streaming Platform 25 กันยายน 2563 นี้ค่ะ”

แพรวา นาดาวมิวสิค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments