ซุปตาร์สุดปัง จาก “นางเอกละคร” สู่ “นางเอกเอ็มวี”

ซุปตาร์สุดปัง จาก “นางเอกละคร” สู่ “นางเอกเอ็มวี”

0

ซุปตาร์สุดปัง จาก “นางเอกละคร” สู่ “นางเอกเอ็มวี”

        นอกจากจะปังในผลงานการแสดงละครแล้ว นางเอกของบ้านเราหลายๆ คนก็มีโอกาสได้โดดมารับงานเอ็มวีให้กับศิลปินแถวหน้าของประเทศด้วย ไม่ว่าจะเป็นวงร็อค ศิลปินเดี่ยว และต้องบอกเลยว่าผลงานการแสดงก็ออกมาดีไม่แพ้ในจะแก้เลยทีเดียว วันนี้เราเลยรวบรวมนางเอกสุดปังที่ได้มีโอกาสเป็นนางเอกเอ็มวีแล้วยิ่งทวีคูณความปัง เป็นกระแสไวรัลแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์ จะมีใครบ้างมาดูกัน

 

        “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” รายนี้ปังหลาย เพราะเคยมีโอกาสโกอินเตอร์ไปเล่น MV ให้กับศิลปินเกาหลีอย่าง “ALi” ในเพลง “No Way” นอกจากนี้ทางฝั่งของไทยเองเจ้าตัวก็ยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับ “หนึ่ง อภิวัฒน์” ในซิงเกิล “Close Your Eyes And See” เพลงรักจังหวะดนตรีสนุกๆ ที่นอกจากเล่นแล้วยังได้ร้องด้วย

นางเอกละคร นางเอกเอ็มวี

        “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” กับผลงานการแสงดใน MV เพลง “คิดถึงจัง (มาหาหน่อย)” ของนักร้องหุ่นหมีอารมณ์ดี แห่งบ้านไวท์มิวสิค “โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน” ที่ทำเอานักร้องคนเก่งออกอาการดีใจ ไปไม่เป็น และเสียอาการแบบสุดๆ เวลาที่ได้ร่วมงานกัน และในเวลาต่อมา “ใบเฟิร์น” ก็ได้มีโอกาสมาเล่น MV ให้กับวง “Cocktail” ในเพลง “เรา” เพลงที่แต่งให้น้องสาวเป็นของขวัญวันแต่งงาน

นางเอกละคร นางเอกเอ็มวี

        “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” คนนี้เป็นกระแสสุดๆ หลังเจ้าตัวได้สร้างความเซอร์ไพรส์ด้วยการเล่น MV เป็นครั้งแรกในเพลง “เจ็บน้อยที่สุด” ให้กับวงร็อคแถวหน้าอย่าง “ZEAL” ซึ่งเอ็มวีก็ได้ “ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค” ผู้กำกับภาพยนตร์ดังมาถ่ายและกำกับคลิปในแบบ Long Take หรือการถ่ายวิดีโอแบบลากยาวช็อตเดียวตั้งแต่ต้นจนจบ

นางเอกละคร นางเอกเอ็มวี

        “เบลล่า ราณี แคมเปญ” ที่ออกอาการดีใจอย่างหนักหลังได้ร่วมงานกับ “PLAMMY” ในเพลง “ซ่อนกลิ่น” แต่ในความดีใจก็มีความกดดันซ่อนอยู่ และงานชิ้นนี้ถือเป็นอีกหนึ่งงานหินของเจ้าตัวเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นการถ่ายทำแบบ long take ไม่มีคัตเลยทั้ง MV เนื้อเรื่องเองก็มีความซับซ้อนในแบบที่ต้องมาดูซ้ำๆ เพื่อตีความในแต่ละซีนเลยทีเดียว

นางเอกละคร นางเอกเอ็มวี

        “มิน พีชญา วัฒนามนตรีนางเอกในดวงใจ “หนุ่ม กะลา” ที่มาเล่นมิวสิกวิดิโอคู่กัน ในเพลง “พอแล้ว” เพลงที่สดใสที่สุดในชีวิต ก่อนที่สาว “มิน” จะโดดมาร่วมงานกับหนุ่ม “บาส สุรเดช พินิวัตร์” ในเพลง “สมองเหงา Lonely Brain” ไม่หมดแค่นั้น เพราะเจ้าตัวยังได้ร่วมงานกับนักร้องหนุ่ม เสียงนุ่ม “เบล สุพล พัวศิริรักษ์” กับเพลง “เธอทำให้ฉันไม่มีแฟน” อีกด้วย ปังไม่ไหว!!

นางเอกละคร นางเอกเอ็มวี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบลล่า ราณี” ในอ้อมกอดคุณยายน่ารักมาก

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

ส่งกำลังใจรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” เข้าโรงพยาบาล รับวันสงกรานต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ดูแลไม่ห่าง

“แอฟ” ตกใจเรตติ้ง “สงครามสมรส” พุ่ง เล่าเลิฟซีนจูบจริง ด้าน “นนกุล” ดูเอ่ยปากชมเก่งมาก

สวยปานนางฟ้า “แอฟ ทักษอร” ในชุด“นางมโหธรเทวี”

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” รับตำแหน่ง House Ambassador แบรนด์ Tiffany & Co. ผู้หญิงคนแรกของไทย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments