เรื่องย่อ "สิงห์สั่งป่า"

เรื่องย่อ "สิงห์สั่งป่า"

0

  เรื่องย่อ "สิงห์สั่งป่า"

     สิงห์สั่งป่า หลุยส์ พิ้งค์พลอย ช่อง7HD

      การกลับมาแก้แค้นของ "สิงห์" (หลุยส์ เฮส) ณ ทุ่งคลา ทุ่งคลาถูกครอบงำด้วยผู้มีอิทธิพลและโจรร้ายเมื่อ 5 ปีที่แล้วแม่ของ "สิงห์" นำที่ดินไปจำนองกับ "นายอนันต์ อมรินทร์" (อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์) เศรษฐีผู้มีอิทธิพลแต่ "นายอนันต์" เล่นไม่ซื่ออ้างว่าที่ดินขาดจำนองทำให้บ้านของ "สิงห์" โดนยึด "สิงห์" ไม่ยอมและเกิดมีเรื่องกับ "นายอนันต์" ทำให้ "สิงห์" ต้องหนีออกจากบ้าน

          สิงห์สั่งป่า หลุยส์ พิ้งค์พลอย ช่อง7HD

สิงห์สั่งป่า หลุยส์ พิ้งค์พลอย ช่อง7HD

     "ผู้กองพาลี ฤทธิ์พรหม" (บิ๊ก ณทรรศชัย) นายตำรวจฝีมือดีได้พบกับ "เสือธง" (กษาปณ์ จำปาดิบ) และ "เสือผิว" (จตุรงค์ โกลิมาศ) เสือร้ายที่มีหมายจับ "ผู้กองพาลี" ตัดสินใจเข้าจับกุมแล้วเกิดการเผชิญหน้ากัน "ผู้กองพาลี" ตกอยู่ในอันตราย "สิงห์" ซึ่งนอนหลับอยู่แถวนั้นเห็นเหตุการณ์จึงเข้าไปช่วยและพา "ผู้กองพาลี" หนีรอดไปได้ออกมาจากวงล้อมและกลับมาที่ทุ่งคลาอีกครั้ง "นายอนันต์ อมรินทร์" ทำทุกอย่างเพื่อกำจัด "สิงห์" ทุกวิถีทางทั้งยัดข้อหาพยายามฆ่า

สิงห์สั่งป่า หลุยส์ พิ้งค์พลอย ช่อง7HD

          การกลับมาครั้งนี้ของ "สิงห์" ทำให้ได้พบกับ "ดาวพราย" (พิ้งค์พลอย ปภาวดี) หัวหน้าแก๊งนางเสือดาวแก๊งที่ปล้นแต่เฉพาะคนเลว "สิงห์" และ "ดาว" มีจุดหมายเดียวกันคือกำจัด "นายอนันต์ อัมรินทร์" ผู้มีอิทธิพลที่ข่มเหงชาวบ้านทุ่งคลา

 

          สุดท้าย "สิงห์" และ "ดาว" จะสามารถกำจัด "นายอนันต์" ได้หรือไม่ ความรักของ "ผู้กองพาลี" กับ "อรอนงค์" (มะเหมี่ยว พรชดา) ลูกสาวเจ้าพ่อ "อัมรินทร์" จะลงเอยอย่างไรความรักจะสามารถเอาชนะทุกสิ่งได้จริงหรือมาเป็นกำลังใจให้กับพวกเขาออกอากาศทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

ละครแนว : แอคชั่น

บทประพันธ์ : พนมเทียน บทโทรทัศน์ : ภูเขา

กำกับการแสดง : สโนวี่ พลชย เมธา

ควบคุมการผลิต : พลชย เมธา

สร้างสรรค์โดย : บริษัท สวัสดีวิชชั่น จำกัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments