"ไทยวาโก้" และ "ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์" ผนึกความร่วมมือ ขยายฐานลูกค้า

"ไทยวาโก้" และ "ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์" ผนึกความร่วมมือ ขยายฐานลูกค้า

0

"ไทยวาโก้" และ "ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์" ผนึกความร่วมมือ ขยายฐานลูกค้า

        "เครือสหพัฒน์" ดึงกลยุทธ์ความร่วมมือระหว่างแบรนด์ต่างๆ ในครือฯ เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจ สร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคและขยายฐานลูกค้าระหว่างแบรนด์ให้เพิ่มขึ้น

มาม่า

มาม่า

        การปรับแผนธุรกิจครั้งนี้เริ่มที่ 2 แบรนด์ยักษ์ใหญ่ คือ "วาโก้" จากบริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) และ "มาม่า" จากบริษัท ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ประเดิมงานแรกกับโปรโมชัน "My own MAMA cup by WACOAL" โดยลูกค้าซื้อบราวาโก้ 1 ชิ้นขึ้นไปต่อใบเสร็จจะได้รับฟรี "My own MAMA cup by WACOAL" รสต้มยำกุ้ง จำนวน 1 คัพ ซึ่งความพิเศษของมาม่าคัพนี้อยู่ที่การปริ้นภาพตัวเองหรือภาพที่ประทับใจลงบนมาม่าคัพ ทำให้ได้มาม่าคัพที่ไม่ซ้ำใครและมีเพียงชิ้นเดียวในโลก โดยโปรโมชันนี้จะมอบให้เฉพาะลูกค้าที่ซื้อบราวาโก้ระหว่างวันที่ 15 กันยายน ถึง 31 ตุลาคม 2563 เท่านั้น ณ วาโกช็อป ทุกสาขาทั่วประเทศ

มาม่า

        ก้าวสำคัญระหว่าง "วาโก้" และ "มาม่า" ไม่หยุดเพียงเท่านั้น เพราะผู้บริโภคจะได้เห็นความแปลกใหม่ที่ยังไม่เคยเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ ถือเป็นอีกสีสันที่เข้ามาช่วยสะท้อนภาพลักษณ์ 2 แบรนด์ใหญ่ ในฐานะผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภครายใหญ่ที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน นอกจากจะเพิ่มฐานลูกค้าระหว่างแบรนด์แล้ว ยังทำให้ธุรกิจของเครือสหพัฒน์แข็งแรงมากยิ่งขึ้นอีกด้วย โดยมี "คุณธรรมรัตน์ โชควัฒนา" กรรมการ บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) และ "คุณเพชร พะเนียงเวชย์" ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมลงนามความร่วมมือเมื่อเร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments