กาลครั้งหนึ่ง “อะตอม” จัดเต็มช่วงเวลาแสนสุข กับคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิต

กาลครั้งหนึ่ง “อะตอม” จัดเต็มช่วงเวลาแสนสุข กับคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิต

0

กาลครั้งหนึ่ง “อะตอม” จัดเต็มช่วงเวลาแสนสุข กับคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิต

       จบลงไปแล้วอย่างสวยงามและอบอุ่นสุดประทับใจ สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของศิลปิน “อะตอม ชนกันต์ รัตนอุดม” ใน “ไทยประกันชีวิต Presents ATOM HOUSE OF HEARTS CONCERT” โดยจัดขึ้น 2 รอบ ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ ชั้น 6 เมื่อวันที่ 19-20 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา คอนเสิร์ตครั้งนี้ “อะตอม” ตั้งใจ ทุ่มเท และทำทุกอย่างให้แฟนๆ มีช่วงเวลาแสนสุขไปกับทุกห้อง ทุกมุมมอง ผ่านทุกบทเพลงที่บอกเล่าถึงเรื่องราวชีวิตแบบเต็มอิ่ม ครบทุกรส

อะตอม ชนกันต์ นักร้อง

อะตอม ชนกันต์ นักร้อง

       สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกนี้ “อะตอม” จัดเต็มให้ทั้ง แสง สี เสียง และ ทุกโชว์ที่ตั้งใจ คิดกันขึ้นมาเพื่อให้แฟนเพลงได้สนุกกันเต็มอิ่มกว่า 3 ชั่วโมง โดยบรรยากาศทั้งหน้างาน และ ภายในคอนเสิร์ตทั้ง 2 รอบเต็มไปด้วยแฟนเพลงตัวจริง ส่วนบริเวณที่คึกคักเป็นพิเศษคงหนีไม่พ้นหน้าแบ็คดรอปรูป “อะตอม” ที่ใครเห็นแล้วก็อดถ่ายรูปเก็บไว้ไม่ได้ รวมถึงจุดจำหน่ายของที่ระลึกก็มีแฟนเพลงมาต่อแถวซื้อกันอย่างเนืองแน่น

อะตอม ชนกันต์ นักร้อง

อะตอม ชนกันต์ นักร้อง

       นอกจากนั้นยังมีเพื่อนศิลปินต่างพากันมาให้กำลังใจกันอบอุ่น ไม่ว่าจะเป็น “เจษ เจษฎ์พิพัฒ, วิว วรรณรท, ที เจ็ตเซ็ตเตอร์, ลุลา กันยารัตน์, แบมแบม นีวิรินทน์ MBO และแทนไท พลจัง Ampersand” ที่สำคัญที่สุด คอนเสิร์ตครั้งนี้ทีมผู้จัดได้สร้างความมั่นใจด้านสาธารณสุขให้กับแฟนเพลงทุกคน ด้วยประสบการณ์การชมคอนเสิร์ตในรูปแบบใหม่ ยุค New Normal ที่ผสมผสานความสนุก และ ความปลอดภัย ได้อย่างลงตัว

อะตอม ชนกันต์ นักร้อง

อะตอม ชนกันต์ นักร้อง

       เมื่อถึงเวลา 18.00 น. ก็มาถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยเมื่อ “อะตอม” ก้าวขึ้นมาบนเวทีพร้อมเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงที่ดังกระหึ่มไปทั่วทั้งฮอลล์ เริ่มต้นด้วย 3 เพลงฮิตจังหวะสนุกๆ ที่ “อะตอม” ได้โชว์สเต็ปแดนซ์พร้อมเหล่าแดนซ์เซอร์สาวสุดเซ็กซี่เป็นครั้งแรก อย่างเพลง ช่วงนี้, แผลเป็น, รถคันเก่า นี่แค่เริ่มต้นก็ทำเอาแฟนเพลงในฮอลล์นั้นส่งเสียงกรี๊ดให้ตลอดเวลา

อะตอม ชนกันต์ นักร้อง

       ต่อกันที่ห้องแห่งความทรงจำที่ได้เปิดภาพในวัยเด็กสุดน่ารักของ “อะตอม” จากนั้นมาต่อกันที่ห้องแห่งความเศร้า กับโหมดเพลงรักอกหักสไตล์ของ “อะตอม” และมาปรับอารมณ์เข้าสู่ความสนุกด้วยแขกรับเชิญพี่ชายคนสนิทอย่าง “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” ที่มาสร้างสีสันด้วยเพลง Superstar ก่อนที่ “อะตอม” จะขึ้นมาแจมร้องในเพลง หยุด และเพลง ขอโทษ จากนั้น “อะตอม” ขอเอาใจคุณแม่ที่ชอบร้องเพลงลูกทุ่ง กับบทเพลงลูกทุ่งสุดคลาสสิค ทำเอาแฟนเพลงด้านล่างกระอักความฟินกันไปถ้วนหน้า 

อะตอม ชนกันต์ นักร้อง

       ปิดท้ายด้วยช่วงที่เรียกว่าเป็นเวลาของ อะตอม และ แฟนเพลง อย่างแท้จริง เพราะแฟนๆ แอบซุ่มทำ VTR ที่ได้รวบรวมแฟนเพลงตัวจริงของอะตอมแล้วบอกว่า “คิดถึงอะตอม” เพื่อมาเซอร์ไพรส์บนเวทีคอนเสิร์ตนี้ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับน้ำตาซึมทั้ง 2 รอบเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นการจบคอนเสิร์ตที่แสนสุขที่สุดเลยทีเดียว สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : atomoatomofficial

อะตอม ชนกันต์ นักร้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Be On Cloud” เปิดตัวสุดเซอร์ไพรส์ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” นักแสดงเบอร์ล่าสุดของค่าย ลงโปรเจ็คท์ “4 MINUTES”

“เจษ” เคลียร์ “โอบนิธิ” ยันไม่ได้จีบ “ปราง” ไม่โกรธชาวเน็ตโดนด่าฟรีปมมือที่ 3

หวานเจี๊ยบทริปเชียงราย “วิว-แม็ก” เรียกเบบี๋กันแล้ว

“เจษ” ยินดีอดีตแฟน “วิว วรรณรท” เปิดตัวรักใหม่

“วิว” แฮปปี้คบ “แม็ค” 2 เดือน เผยเจอกันตอนไปปฏิบัติธรรม ชมไม่หยุดฝ่ายชายน่ารักมาก

ขิงคนโสด! “แม็ค - วิว” ควงคู่สวีทหวาน แต่ละโมเมนต์เป็นภาพสีชมพู

หวานมาก “แม็ค วีรคณิศร์-วิว” ปล่อยภาพจนคนโสดตายเรียบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments