“มาร์กี้” อนุมัติงบ “ป๊อก” ทุ่มจัดหนักเอ็มวี “Eyes On Me”

“มาร์กี้” อนุมัติงบ “ป๊อก” ทุ่มจัดหนักเอ็มวี “Eyes On Me”

0

“มาร์กี้” อนุมัติงบ “ป๊อก” ทุ่มจัดหนักเอ็มวี “Eyes On Me”

       เดินหน้าพัฒนางานดนตรีบนทิศทางของตัวเอง ใช้พลังความสร้างสรรค์ใส่ลงไปในผลงานของตัวเองอยู่เสมอ สำหรับ “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” หรือที่รู้จักกันในนาม “ป๊อก Mindset” หลังจากที่ปล่อยเพลง “Eyes On Me” ซิงเกิลแรกที่เป็นเพลงสากล และเป็นซิงเกิลล่าสุดที่มาในแนวดนตรีสไตล์ Club พร้อมได้ 2 ศิลปิน “โต้ง Twopee Southside” และ “มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า” มาร่วมฟีเจอริ่ง และแสดงในมิวสิควิดีโอด้วย

อ่านข่าวต่อ : “ป๊อก” เตรียมปล่อยเพลงสากล พร้อมชวน “โต้ง-มารีน่า” ร่วมแจม

ป๊อก Mindset Eyes On Me

ป๊อก Mindset Eyes On Me

       ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลง “Eyes On Me” ได้ไฟเขียวอนุมัติงบก้อนโต จัดโปรดักชั่นใหญ่ขึ้นกว่าที่เคยทำมา ด้วยภาพลักษณ์ที่โตขึ้น อินเตอร์มากขึ้นให้นักแสดงนำทั้ง 3 คน “ป๊อก, มารีน่า, โต้ง” ได้ปรับลุคมาในมาดสุดหรู โดยเฉพาะ “มารีน่า” รับบทเจ้าของผับสาวสวยสุดเซ็กซี่ และยังได้นักแสดงสมทบมาร่วมงานอีกเพียบ ซึ่งมิวสิควิดีโอ “Eyes On Me” ได้ถ่ายทำไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมปล่อยให้ได้ชมกันเต็มๆ ครั้งแรก ในวันพุธที่ 23 กันยายนนี้ เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป

ป๊อก Mindset Eyes On Me

       งานนี้ “ป๊อก” ได้เล่าให้ฟังว่า “เพลงนี้มีที่มาจากที่ผมได้เห็นแฟนเพลงจากประเทศใกล้เคียงรวมไปถึงทั่วโลก ให้การตอบรับที่ดีกับเพลง “วิบวับ” ดูได้จากคอมเมนต์ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น ผมเลยตั้งใจทำเพลงสากลขึ้นมาบ้าง เพื่อสื่อสารกับแฟนเพลงทั่วโลก จากความตั้งใจเดิมที่เคยอยากทำตั้งแต่อยู่อเมริกาแล้ว ซึ่งภาษาอังกฤษจะแต่งไรม์ได้ลงง่ายกว่าภาษาไทยนิดหน่อย เพราะไม่มีเรื่องวรรณยุกต์เข้ามา แต่เราไม่ทิ้งความเป็นไทย ยังคงมีภาษาไทยอยู่ในเพลง สำหรับมิวสิควิดีโอนี้ผมตั้งใจเต็มที่ เสื้อผ้าจัดเต็ม บอกได้เลยว่าจะได้เห็นภาพที่สวยกว่าทุกครั้ง จัดชุดใหญ่โปรดักชั่นเต็ม บรรยากาศปาร์ตี้สุดเหวี่ยง เพราะครั้งนี้คุณมาร์กี้อนุมัติงบมาให้นั่นเอง (หัวเราะ)

ป๊อก Mindset Eyes On Me

       ส่วนการทำงานกับโต้งและมารีน่าก็คือเข้าขาลงตัวดีมาก โต้งนี่ไม่ต้องห่วงเลย ทั้งเรื่องแร็ปเรื่องถ่ายงานคือเป๊ะมาก แทบจะเทคเดียวผ่านทั้งหมด ด้านมารีน่าก็ไม่แพ้กันให้ความร่วมมือเต็มที่ ปรับลุคให้เป็นสาวเปรี้ยวเจ้าของคลับสุดหรู สุดเซ็กซี่ ยังไงก็ขอฝากเพลง “Eyes On Me” ด้วยนะครับ ลองเข้ามาฟังมาชมกันนะครับ”

ป๊อก Mindset Eyes On Me

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เข้าโครงการอย่าปล่อยลูกไว้กับพ่อ “มีก้า – มีญ่า” โชว์แทททูเต็มหลัง เห็นแล้วสุดจริง

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” สนุกเกินพลัดตกเวที ด้าน “มาร์กี้” ถึงกับลั่นแรงแบบนี้!

ปี 2566 คนบันเทิงคลั่งรัก.... หวานฉ่ำ

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” อวยพรวันครบรอบ 9 ปี ทำ “มาร์กี้” น้ำตาไหล

“มาร์กี้” ครบรอบ 9 ปี “ป๊อก” เจอหน้าผู้ชายคนนี้เกือบทุกเช้า ชีวิตคู่เรามีทั้งรอยยิ้มหัวเราะและร้องให้

“ขันเงิน” แจงแล้วหลัง “โต้ง ทูพี” ถูกโยงแร็ปเปอร์เมากร่าง ลั่นเขาเป็นคนอัธยาศัยดี ถ้าไม่มีคนไปจี้จุดเขา

เกิดอะไรขึ้น? “มาร์กี้” ตื่นมาปวดไหล่ขวาแบบงงๆ สุดท้ายเลิกสงสัยเมื่อเห็นคลิปนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments