"แม่ชม" นำทีมชวนคนไทยบริจาครอยยิ้ม...ให้เด็กปากแหว่งเพดานโหว่

"แม่ชม" นำทีมชวนคนไทยบริจาครอยยิ้ม...ให้เด็กปากแหว่งเพดานโหว่

0

"แม่ชม" นำทีมชวนคนไทยบริจาครอยยิ้ม...ให้เด็กปากแหว่งเพดานโหว่

        "ชมพู่ อารยา" และ "มิว ศุภศิษฏ์" นำทีมศิลปินดาราชื่อดัง มาริโอ้ เมาเร่อ, หมอเจี๊ยบ ลลนา, ฟิล์ม ธนภัทร, ตรี ภรภัทร, ซินดี้ สิรินยา และ เลล่า คาร์เมน เชิญชวนคนไทยร่วมบริจาคเงินตามกำลัง และร่วมเป็นกระบอกเสียงในการสนับสนุน "มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม" ซึ่งมี "ท่านอานันท์ ปันยารชุน" เป็นประธานกรรมการกิตติมศักดิ์ของมูลนิธิฯ โดยมีวัตถุประสงค์หลักในการให้ความช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ รวมถึงแผลไฟไหม้ และความผิดปกติอื่นๆ บนใบหน้า โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม

        โดย "ชมพู่ อารยา" ได้พูดถึงการมาร่วมเป็นกระบอกเสียงครั้งนี้ว่า "วันนี้ขอเป็นหนึ่งในกระบอกเสียงของ "มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม" เพื่อช่วยเหลือเด็กผู้ป่วยยากไร้ที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ ที่กำลังรอคอยการผ่าตัดรักษากว่า 10,000 ชีวิต ซึ่งจะต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษา 3-5 ครั้งด้วยกัน มาร่วมกับ "ชม" เพื่อมอบรอยยิ้มให้กับเด็กๆ ด้วยการบริจาคเงินเพียงแค่คนละเล็กละน้อย ก็จะสามารถคืนรอยยิ้มและคืนชีวิตให้กับเด็กๆ เหล่านี้ได้แล้วค่ะ"

มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม

        ด้าน "มิว ศุภศิษฏ์" เผยว่า "คำว่ารอยยิ้มเปลี่ยนโลกได้ "มิว" เห็นด้วยอย่างมาก เพราะการยิ้มจะเป็นการส่งมอบพลังดีๆ ให้กับคนที่ได้เห็น แต่เชื่อไหมว่าตอนนี้ยังมีเด็กอีกหลายๆ คนที่ไม่เคยได้ยิ้มเหมือนคนอื่นๆ เพราะเกิดมาพร้อมกับภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ และต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก ซึ่งตอนนี้ยังมีเด็กที่รอคอยการผ่าตัดรักษากว่าอีกกว่า 10,000 ชีวิต "มิว" อยากขอเชิญชวนทุกคนมาส่งมอบรอยยิ้มให้กับน้องๆ ด้วยการบริจาคเงินเพียงคนละเล็กละน้อยสนับสนุนการผ่าตัดรักษาให้กับน้องๆ ที่ทนทุกทรมาน ให้ได้มีรอยยิ้มที่สดใสกันนะครับ"

มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม

มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม

มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม

        ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ ด้วยการมอบรอยยิ้มให้กับน้องๆ โดยบริจาคผ่านบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเพลินจิต เลขที่ 059-285581-4 และยังสามารถเป็นกระบอกเสียงในการช่วยการระดมทุน เพื่อให้เกิดการรับรู้ในวงกว้างด้วยการชมและแชร์คลิปวีดีโอทั้ง 6 เวอร์ชั่น จากดาราชื่อดังที่ร่วมโครงการ ซึ่งจะเผยแพร่ให้ได้รับชมกันตลอดเดือน กันยายน นี้ ผ่านทาง Youtube, เว็บไซต์, Facebook และ Instagram

มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม

มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า” ส่งต่อบุญให้แฟนคลับ นำเงินโดเนทส่วนหนึ่งบริจาควัดพระบาทน้ำพุ

เสริมบุญร่วมชาติ “จุง อาเชน” ขออนุญาตแฟนคลับนำตุ๊กตาบริจาคให้บ้านเด็กกำพร้า

“นุ๊ก - ปาย”  ตบเท้าเข้าร่วมคอนเสิร์ตการกุศล เพื่อจัดหาทุนสร้างสนามฟุตบอล

“แจ็ค วัชรพล” นำทีม The Ghost Radio บริจาคเงิน 1 แสนบาทให้แก่โรงพยาบาลสงฆ์

แสนดีที่หนึ่ง! “นุนิว ชวรินทร์” ไม่รับเงินค่าตัว แถมเติมเงินทำบุญให้ครบ 1 ล้านบาท 

“ป๊ายปาย โอริโอ้” ผุดโปรเจ็คท์ “ยิ่งให้ ยิ่งได้ครั้งที่ 1” มอบอุปกรณ์การเรียนให้เด็กเล็กศูนย์การเรียนรู้มอวาคี

อนุโมทนาบุญ! “ไก่ มีสุข” ถวายที่ดินเกือบ 20 ไร่ เพื่อสร้างที่พำนักสงฆ์

Comments