“ณิชา” ยิ้มเขินให้สถานะ ”โตโน่”  โต้ฝ่ายชายตามเฝ้าที่กอง

“ณิชา” ยิ้มเขินให้สถานะ ”โตโน่”  โต้ฝ่ายชายตามเฝ้าที่กอง

0

“ณิชา” ยิ้มเขินให้สถานะ ”โตโน่”  โต้ฝ่ายชายตามเฝ้าที่กอง

      ยังคงถูกจับตามองถึงสถานะความสัมพันธ์อยู่ตลอดก็ไม่รู้จะพัฒนามากขึ้นกว่าเดิมหรือเปล่า สำหรับคู่ของ "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" กับ "ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" ล่าสุดเมื่อเจอฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมโต้ฝ่ายชายไม่ได้มีการตามเฝ้าถึงกองถ่ายให้ฟังด้วยว่า

โตโน่ ภาคิน,ณิชา ณัฎฐณิชา

อ่านข่าวต่อ : “ณิชา” อวยพรหวานในวันเกิด “โตโน่”

โตโน่ ภาคิน,ณิชา ณัฎฐณิชา

      เวลาถูกแซวหวานกันมากขึ้นก็ปกติสนุกดีถ้าทำให้เขามีความสุขก็ดีใจโดยตอนนี้ที่ดูกลายเป็นภาพครอบครัวสนิทกันมากขึ้นตนอาจจะสนิทกับทางพี่น้องของญาติพี่เขาด้วยที่เป็นรุ่นเดียวกันด้วยเลยได้เจอกันบ่อย กับสถานะแฟนก็ไม่ได้คุยจริงจังตอนนี้ต่างคนต่างโฟกัสงานมากกว่าเป็นยังไงก็เป็นแบบนั้นไปเรื่อยๆและห้ามไม่ให้มองว่าแฟนกันแล้วก็ไม่ได้ถ้าคนคิดว่าเป็นอะไรจะไปบอกให้หยุดไม่ได้แล้วแต่เลย ซึ่งที่"ชมพู อารยา"แซวเป็นแฟนกันพี่เขาก็แซวเฉยๆตนก็ตอบตามที่รู้สึกไป

โตโน่ ภาคิน,ณิชา ณัฎฐณิชา
 

      ทั้งนี้ขอยืนยันฝ่ายชายไม่ได้ตามเฝ้าที่กองเขาไม่เคยไปเวลาทำงานคือทำงานโดยทางครอบครัวก็สบายใจที่มีทริปไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกันก็ไปแล้วแต่โอกาสถ้าว่างอยากทำกิจกรรมก็นัดกันไปโดยที่คุณแม่พี่เขาปลื้มมากลงรูปตนเยอะก็คงไม่ขนาดนั้นแต่สนิทกันตนก็รักท่านเช่นกัน

โตโน่ ภาคิน,ณิชา ณัฎฐณิชา
 

     ส่วนที่ถูกถามบ่อยก็จะตอบแบบเดิมไม่ได้ถึงขั้นคุยซีเรียสถึงสถานะและจะรอให้พี่เขาบอกก่อนก็ไม่ได้คิดถึงขั้นนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันที่ผ่านมาไม่เคยมาถามคุยกันถึงเรื่องนี้คุยกันต่างคนต่างสบายใจกันก็น่าจะพอแล้วถามว่าอนาคตจะดูแลกันยังไงก็ไม่เคยคุยกันและเวลาเหนื่อยจะให้กำลังใจกันน้อยมากแต่เจอกันตามโอกาสถ้าว่าง ด้านแฟนคลับก็ปกติไม่ได้อะไรตอนนี้คุยกันแล้วทุกอย่างสบายใจเป็นความพอดีและโอเคที่สุดยิ้มเขินใช้สถานะว่าสบายใจดีกว่าและดูแลกันไป

โตโน่ ภาคิน,ณิชา ณัฎฐณิชา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments