“เก้า เกริกพล” ลั่นไม่ต้องการเงินจาก “เจนนี่” บอกขอแค่ลบคลิป

“เก้า เกริกพล” ลั่นไม่ต้องการเงินจาก “เจนนี่” บอกขอแค่ลบคลิป

0

“เก้า” ลั่นไม่ต้องการเงินจาก “เจนนี่” บอกขอแค่ลบคลิป

         ดูจะไม่จบง่ายๆ ซะแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้นักร้องสาว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ได้ออกมาเปิดใจในรายการดัง ว่าได้เสนอเงินให้กับ “เก้า เกริกพล” ไปแล้วจำนวน 1 ล้านบาท เพื่อจบดราม่า แต่อีกฝ่ายไม่รับ ทำให้หนุ่มเก้างานเข้าถูกด่าเห็นแก่เงิน งานนี้เจ้าตัวเลยต้องออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว 

อ่านข่าวต่อ : “เก้า เกริกพล” สวนกลับ “เจนนี่” หลังถูกวิจารณ์เสียหาย เห็นแก่เงิน!

เก้า เจนนี่ ลบคลิป

         ล่าสุด “เก้า” ออกงานพร้อมทนายเจมส์และเปิดใจถึงเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้นว่าที่ออกมาโพสต์ล่าสุด ผมก็ชี้แจงไปแล้ว  และนั่นก็เป็นครั้งสุดท้ายที่ผมจะโพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ จากนี้ผมก็จะทำงานของผมไป ยืนยันไม่ได้ขอเงิน 3 ล้าน เพราะถ้าย้อนไปดูในไลฟ์สดที่พี่เจมส์พูดนะ

เก้า เจนนี่ ลบคลิป

         ด้านทนายเจมส์ บอกต่อว่า คือ 3 ล้านมันมาจากน้องสื่อมวลชนตั้งคำถามมาว่าผมฟ้องคดีอะไร ผมก็บอกว่าฟ้องคดีละเมิดลิขสิทธิ์นักแสดง ทีนี้เขาก็ถามว่าในส่วนของแพ่งได้ฟ้องด้วยมั้ย ผมก็บอกว่าแพ่งผมยังไม่ได้ฟ้อง เขาก็ถามว่าถ้าฟ้องจะฟ้องเท่าไหร่ ผมเลยบอกว่าคงจะประมาณ 3 ล้าน โดยเอาฐานรายได้ของน้องเก้าเป็นหลัก เพราะตอนนี้ผมยังไม่รู้เลยว่าฐานรายได้ของน้องเจนนี่มันอยู่ที่เท่าไหร่ มันเป็นการประมาณการ ซึ่งสมมติว่ามันน้อยกว่า 3 ล้าน ถ้า 30% ก็ของยอดนั้นเท่านั้นเอง ยังไม่ได้ยืนยันว่าจะเรียก 3 ล้าน ทีนี้ก็เลยเป็นประเด็นข่าวขึ้นมาว่ามีการไปตั้งหัวข้อข่าวว่าเก้าเรียก 3 ล้านเพื่อจบคดี ซึ่งมันไม่ใช่

เก้า เจนนี่ ลบคลิป

         ถามว่าเจนนี่เขาเสนอเงินให้ 1 ล้านบาทรึเปล่า คือคนกลางเขาโทรหาผมถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นคืนวันอังคารนะ เสนอตัวเลข 3 แสนมา พอตอนเช้าก็เสนอตัวเลขมาที่ 5 แสน บอกว่าน้องเจนนี่ยินดีจ่ายที่เท่านี้ ผมเลยบอกว่าตัวเลขตัวนี้มันยังห่างจากที่ทางฝั่งน้องเก้าเขามองเอาไว้ ดังนั้นมันอาจจะยังไม่จบนะพี่ เพราะมันห่างกันมาก เขาเลยบอกว่าถ้าพี่ไปเสนอทางฝั่งนู้นได้ล้านนึงจบไหม ผมเลยบอกว่างั้นพี่ไปปรึกษากันดูก่อนแล้วกัน เพราะผมก็ตัดสินใจเองไม่ได้ ผมไม่ใช่เจ้าของเรื่อง พอหลังจากนั้นก็เงียบกันไปจนผ่านมาถึงวันศุกร์ก็ฟ้องกัน พอฟ้องกันตัวเลขล้านนึงผมก็ยังไม่รู้เลย เพิ่งมาได้ยินเมื่อวันก่อนนี้เองว่าน้องเขายินดีจะจ่าย ซึ่งคนกลางก็ไม่ได้มาบอกผมไงว่าเขายินดีจ่ายล้านนึง คือเขายังไม่ตกลงซะด้วยซ้ำ ถ้าตกลงก็จะไปถามให้ว่าจะเอาไหมล้านนึง

   เก้า เจนนี่ ลบคลิป

        ถามว่าคนกลางเขาติดต่อมาทางเก้าด้วยไหม อันนี้ไม่นะครับ คือทุกเรื่องจะติดต่อพี่ทนายหมดเลย ไม่ได้ติดต่อผมเลย เรื่องค่าตัวมันก็นานแล้ว อันนี้ผมมองว่าเป็นเรื่องของน้ำใจมากกว่า ถ้าเกิดเป็นน้ำใจให้ตั้งแต่แรกก็คงไม่เกิดเรื่อง

เก้า เจนนี่ ลบคลิป

         ยอมรับเกิดผลกระทบคนมองหน้าเงิน บางคนบอกว่าเก้าฟ้อง 3 ล้าน แต่บางคนยังไม่ได้ไปดูในไลฟ์สดเลยว่าเราพูดว่าอะไร เราแค่บอกว่ามันอาจจะมากกว่าหรือน้อยกว่า 3 ล้านก็ได้ เราไม่รู้ส่วนตรงนั้น ถ้าเกิดบริสุทธิ์ใจก็ออกมาพูด เราจะได้รู้ว่ามันเท่าไหร่ ถูกไหม 

          ส่วนที่เขาบอกติดต่อมาแล้วเราไม่อ่าน คือพอเกิดเรื่องถึงติดต่อมา ผมอยากรู้ว่าถ้าไม่เกิดเรื่องเขาจะติดต่อมาหรือเปล่า เราไม่ได้มีการคุยกันหลังบ้าน เขาทักมาแล้วผมก็ไปปรึกษาผู้ใหญ่ เพราะผมเห็นแล้วว่ามันเป็นเรื่องใหญ่ ผมเลยไปปรึกษาผู้ใหญ่ เขาก็บอกว่าเราไม่ต้องอะไรแล้ว ปล่อยให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ดีกว่า

เก้า เกริกพล เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ดราม่า ฟ้องร้อง

1 ล้านนี่คิดว่าสมน้ำสมเนื้อหรือเปล่าที่เขาเสนอมา “ทนายเจมส์” บอกต่อว่า ผมจะบอกว่า ณ วันนี้เรายังไม่รู้รายได้ที่แท้จริงของเขาว่ามันเท่าไหร่ มีแต่ประมาณการ 3 ล้าน 4 ล้าน สมมติว่ารายได้จริงๆ 1 ล้าน น้องเก้าก็คือได้ 30% ก็อาจจะแค่ 3 แสนก็ได้ ณ วันนี้ถ้ามันมีเอกสารมาให้เราดูจริงๆ มันก็จบตั้งแต่วันนั้นแล้ว แต่ ณ วันนี้มีใครเคยเห็นเอกสารหรือยัง แต่ถ้ามัน 3 หรือ 4 ล้านจริงๆ ก็เอาเอกสารมากางกัน แสดงความบริสุทธิ์ใจมันก็จบ

เก้า เกริกพล เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ดราม่า ฟ้องร้อง

        ส่วนที่เขาก็ยืนยันว่าจะสู้คดีก็เป็นสิทธิของน้องเขา เพราะว่าผมเองก็เป็นทนายความ ก็มีหน้าที่นำเสนอพยานหลักฐานให้ศาลได้พิจารณาเท่านั้นเอง อำนาจการตัดสินก็คืออยู่ที่ศาล ดังนั้นถ้าเขามีพยานหลักฐานก็เอามาแสดงกันเท่านั้นเอง หากสมมติถ้าเราชนะคดี ก็เป็นไปตามคำขอท้ายฟ้อง คือลบชิ้นงานจำนวนเงินไม่เกี่ยวแล้ว
เพราะผมไม่ได้ขอทางแพ่งตั้งแต่ตอนต้น เพราะเราไม่รู้ฐานรายได้ที่แท้จริง เราก็เลยไม่ได้ฟ้องเรียกค่าเสียหายทางแพ่งเข้าไป

         เก้ายืนยันไม่ได้อยากได้เงิน แต่อยากให้ลบคลิปทิ้ง ถ้าเกิดพี่เขาไม่อยากมีปัญหาถึงศาลก็ลบเลยอันนี้ผมบอกเลยว่าถ้ามีน้ำใจตั้งแต่แรกก็คงไมเกิดเรื่อง

เก้า เกริกพล เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ดราม่า ฟ้องร้อง

          ด้านกำหนดวันไต่สวนมูลฟ้องวันที่ 9 พ.ย. ในวันที่ไต่สวนมูลฟ้องก็มีความเป็นไปได้อยู่ 3 อย่าง คือ 1. จะเลื่อนคดี 2. อาจจะมีการไกล่เกลี่ยกันถ้าเขามานะครับ 3.ก็คือมีการไต่สวนมูลฟ้องเลยทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคลียร์ลงตัว  “เก้า เกริกพล” จูบปาก “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น”

“เก้า เกริกพล” เปิดใจหลัง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” บอกยอมไกล่เกลี่ยที่ 1 ล้านบาท

“เจนนี่” เผยหลังขึ้นศาลคดี “เก้า เกริกพล” ฟ้องลิขสิทธิ์เพลง ลั่นอีกฝ่ายเรียก 3 ล้านแต่จ่ายไหวแค่นี้

“เก้า เกริกพล” เผยตัวเลขหลัง “เจนนี่” เสนอเพื่อยุติคดี อุบตอบปมอีกฝ่ายขึ้นเขียงศัลยกรรม

“เก้า เกริกพล” ขึ้นศาลฟ้อง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น”  คดีลิขสิทธิ์เพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอ”

ยังไม่จบดราม่า “เก้า เกริกพล” เปิดใจทำไมถึงให้ลบเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอฯ

"ติ๊ก ชีโร่" สอน "เก้า เกริกพล" หัดเพาะต้นอ่อนทานตะวัน ในรายการ "ครัวลั่นทุ่ง"

Comments