ท้องมั้ย?! “นุ่น รมิดา” เคลียร์ประเด็นหลังแต่งฟ้าแลบ

ท้องมั้ย?! “นุ่น รมิดา” เคลียร์ประเด็นหลังแต่งฟ้าแลบ

0

ท้องมั้ย?! “นุ่น รมิดา” เคลียร์ประเด็นหลังแต่งฟ้าแลบ

       เรียกว่าเป็นคู่รักและครอบครัวที่น่ารักมากๆ สำหรับ “นุ่น รมิดา - หลุยส์ สก๊อต” ที่หากย้อนไปในช่วงโควิดระบาดเมื่อต้นปี ทั้งสองได้ควงคู่กันเข้าพิธีวิวาห์แบบเงียบๆ จนถูกเมาท์สนั่นว่า “เป็นดาราแต่งงานกันแค่นี้เหรอ?” และอีกมากมายในโซเชียล ทีมงาน “ดาราเดลี่” ได้เปิดใจเคลียร์ชีวิตหลังวิวาห์ของสาว “นุ่น รมิดา” พร้อมแจงข่าวลือท้องสองเดือนว่าเป็นจริงหรือไม่

นุ่น รมิดา หลุยส์ สก็อต

Q : จัดงานแต่งสายฟ้าแลบ ?

A : คือการแต่งงานของนุ่นไม่อยากจะปิดบังนะ ความที่รู้สึกว่าเลือกที่จะจัดกันเองในครอบครัว ที่บ้านต่างจังหวัดก็ไม่มา ต้องขอโทษจริงๆ ในส่วนของเรามองว่าเราทั้งคู่ฟีลแบบกันเอง เราคิดเยอะก่อนทำนะ วางแผนมาเป็นปี นุ่นผ่านเรื่องแม่เพิ่งเสีย ยังมีจุดนั้น เรามองช่วงรักษาแม่เรามีเงินแค่ไหนก็ไม่พอ ความหรูหรา อลังการ ไม่ตอบโจทย์ความสุขที่เรามี “หลุยส์” บอกว่ายูอยากจัดโรงแรมแค่ไหนก็ได้นะขอให้บอกมา นุ่นก็บอกไปว่าเราไม่ได้ต้องการอะไร  คือเราผ่านเรื่องเลวร้ายมาแล้ว แต่พอมาแต่งงานแล้วเราต้องมานั่งยิ้มให้ทุกคน สำหรับนุ่นคือไม่ใช่เลย ชั่วโมงนั้นอยากอยู่กับครอบครัว อยากอยู่กับคนที่ซัพพอร์ตเรามากกว่า ก็เลยจัดพิธีง่ายๆ เช้าก็เข้าวัดตามประเพณี งานเย็นนุ่นก็บอกให้หลุยส์เชิญเพื่อนยูมาแค่นั้น เพื่อนนุ่นไม่มีเลยนะ คือเพื่อนในวงการมีไม่กี่คน ก็แต่งเล็กๆ ที่ร้านอาหารย่านสีลม คุยกับหลุยส์เขาอยากได้ร้านที่เป็นบ้าน เลยได้ร้านอาหารแนวบ้าน จุแขกประมาณ 50-80 คนก็พอ วันเกิดหลุยส์คือวันที่ 4 มีนาคม 2563 หลุยส์เลยอยากแต่งงานช่วงเดือนนั้น จังหวะมันได้หมดคุยร้านวันเดียวก็โอเคเลย คนที่อยู่รอบข้างก็มีคนช่วย เรื่องวัดก็ได้พอดีอีก

นุ่น รมิดา หลุยส์ สก็อต

Q : จะแต่งอีกรอบไหม ?

A : เปลืองนะ ที่ผ่านมาเชื่อไหมงานแต่งเราสองคนไม่มีการ์ดแต่งงาน เราบอกทุกคนโดยการใช้ไลน์คุยกันหมดอย่าง “พี่หน่อย – พี่เคน” หรือ “พี่มิก บรมวุฒิ” เราสองคนโทรไปคุยด้วยความเคารพเลย คือถ้ามีกังวลก็บอกพี่ๆ เขาว่าก็อยากจะเชิญกินข้าววันหลัง หลุยส์เขาก็โอเค เอาตรงๆ เราก็อยากจัดแบบที่เขาคิด คือครอบครัวหลุยส์เขาก็มีคุณแม่ พี่ชาย ครอบครัวทางนุ่นก็ไม่มีแขกเยอะ มีเพื่อนตอนเด็ก คือว่าเราญาติน้อยเลยทำให้เราจัดการอะไรง่าย ผู้ใหญ่ที่ช่องเราก็เข้าไปไหว้ก่อน ไปบอกว่าเราไม่ได้จัดงานแต่งใหญ่ เราแต่งงานในครอบครัวจริงๆ แล้วก็เรียนว่าไม่รู้จะแจ้งผู้ใหญ่ครบไหม ถ้าเชิญทุกคนก็กลายเป็นงานใหญ่ ผู้ใหญ่ก็อวยพรดี ผ่านไปได้ด้วยดี ก็ถือเป็นงานแต่งในความทรงจำ

นุ่น รมิดา หลุยส์ สก็อต

Q : มีดราม่างานแต่ง ?

A : คือมีคนงง ถามว่าเป็นดาราทำไมจัดงานแต่งงานแค่นี้ คนชอบมองว่าต้องใหญ่ มันต้องใหญ่ขนาดไหนเหรอไอ้ความเป็นดาราเนี่ย(หัวเราะ) แต่เราสองคนคุยกันว่างานปาร์ตี้มีได้ แต่เราไม่โชว์อีกแล้ว เราไม่ร้องเพลงอีกแล้ว เราทำงานโชว์มาเยอะแล้ว งานแต่งงานก็อยากได้ง่ายๆ สบายๆ คุยกับเพื่อนแค่นี้พอเลย

นุ่น รมิดา หลุยส์ สก็อต

Q : ห้ามเล่นเลิฟซีนหลังแต่ง ?

A : ไม่เลย งานเขางานเราเรื่องพวกนี้ไม่มีอยู่แล้ว ละครนุ่นก็มีบทพวกนี้อย่างมากก็แค่แซวกัน ส่วนงานเขาก็ปล่อยเขาไป เขาเป็นฝรั่งแมนๆ แต่เขาเล่นอะไรเขาเซฟผู้หญิงนะ ไม่ทำอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว

Q : เรื่องลูกว่ายังไงบ้าง ?

A : บอกตรงๆ นุ่นอยากมีสิ้นปีนี้ อยากมีตั้งนานแล้ว ความพร้อมมีมานานตั้งแต่แต่งงาน แต่การที่จะมีลูกคือมาเมื่อไหร่ก็เมื่อนั่น แต่จริงๆ ปีนี้อยากมีน้อง คือแบบพอแต่งบ้านเสร็จแล้วก็มีน้องต่อ แล้วก็ได้เข้าอยู่บ้านใหม่พร้อมกันเลย หลุยส์ก็อยากมีเลย แต่คือการมีลูกมันไม่ได้เสกได้ ทุกอย่างต้องใจเย็นๆ คือถ้าเครียดนุ่นคิดว่าคงไม่มีทาง แต่ช่วงโควิดที่ผ่านมาเราอยากมีลูกมาก เพราะจังหวะว่างพอดี เราก็ไม่ได้มีอะไรต้องคิดมาก ส่วนจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายอันนี้ไม่กล้าพูด ถ้าเขาจะมาอะไรก็มาเถอะหญิงชายก็ได้หมดเลย แต่คู่เราคือธรรมชาติร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ

นุ่น รมิดา หลุยส์ สก็อต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หลุยส์ สก๊อต” เปิดติ๊กต๊อกปล่อยคลิปแรกสุดฮา ปีนี้ผมรีบจนลืมเมีย

เปิดลิสต์นักแสดง “พรหมลิขิต” เกิดเดือนธันวาคม ของขวัญต้องมา เค้กต้องมี คนหน้าตาดีรอเป่าแล้ว!!

“นังแย้ม” ควงสามีลูกครึ่งสุดหล่อ เปิดสุกี้หม่าล่า

“นุ่น รมิดา” เจอ “หลุยส์ สก๊อต” สั่งพัก! ห้ามรับงานเพราะอยากมีลูก

เตรียมมีลูก “นุ่น รมิดา” ฝากไข่ไว้แล้วแต่ขอพึ่งวิธีธรรมชาติก่อน

“นุ่น รมิดา” แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียคุณพ่ออย่างกะทันหัน

“หลุยส์ สก๊อต” หายสงสัยทำไมคนขอจับมือ ที่แท้หน้าคล้ายว่าที่นายก “ทิม พิธา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments