จากใจ “แอ๊ด คาราบาว” หลัง “แบมแบม GOT7” อยากร่วมงานด้วย

จากใจ “แอ๊ด คาราบาว” หลัง “แบมแบม GOT7” อยากร่วมงานด้วย

3

จากใจ “แอ๊ด คาราบาว” หลัง “แบมแบม GOT7” อยากร่วมงานด้วย

       เป็นที่ฮือฮาสำหรับเหล่าสาวก “อากาเซ (ชื่อแฟนคลับ)” เหล่าแฟนคลับของ 7 หนุ่ม “GOT7” อยู่ไม่น้อย หลังได้อ่านบทสัมภาษณ์ของหนุ่ม “แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” หนึ่งในสมาชิกสัญชาติไทยของวง จากนิตยสาร PREAW ฉบับที่ 963 เดือนตุลาคม 2563 ที่ช่วงนึงของบทสัมภาษณ์ศิลปินคนเก่งได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เวลาเหนื่อยหรือท้อ ผมจะฟังเพลงของพี่แอ๊ด คาราบาว ถ้ามีโอกาสผมอยากร่วมงานกับพี่แอ๊ดบ้าง หวังว่าสักวันจะมีโอกาสนั้นครับ” งานนี้ทีมข่าว “ดาราเดลี่” ไม่รอช้า รีบต่อสายตรงหา “น้าแอ๊ด คาราบาว” ซึ่งเจ้าตัวพร้อมตอบคำถามด้วยความยินดี

แบมแบม GOT7 แอ๊ด คาราบาว

Q : เคยมีโอกาสได้เจอหรือรู้จัก “แบมแบม” มาก่อนหน้านี้ไหม ?

A : ถ้าถามว่าผมรู้จักน้องแบมแบม GOT7 มั้ย ก็ไม่ได้รู้จักลึกซึ้งแต่ผมเคยเห็นเค้าทางทีวีในโฆษณาแล้วก็เห็นในบิลบอร์ดตอนเดินทาง เห็นที่เค้าคู่กับลิซ่าครับ

แบมแบม GOT7 แอ๊ด คาราบาว

Q : “แบมแบม GOT7” คนไทยที่ไปเป็นบอยแบนด์เกาหลี กล่าวในสัมภาษณ์นิตยสารแพรวว่า “เวลาเหนื่อยหรือท้อจะฟังเพลงของน้าแอ๊ด” รู้สึกยังไงบ้าง ?

A : เค้าก็คงจะโตมากับเพลงคาราบาวหรืออาจจะเคยได้ฟัง แต่สไตล์เค้าดูเป็นแบบฮิปฮอป แร็ปเปอร์ ก็ไม่คิดว่าเค้าจะรู้จักเรานะ แต่ผมคิดว่าน่าจะเป็นความชอบส่วนตัวเค้านะครับ อย่างผมเองก็ชอบเพลงลูกทุ่ง แต่ว่าเราทำเพลง ร้องเพลงเพื่อชีวิตเฉยๆ

Q : ปกติน้าแอ๊ดได้ฟังเพลงแนวอื่นบ้างไหมเช่นแนวเกาหลี แร็ป หรือร็อค ?

A : ฟังครับ ฟังหมดเลย ฮิปฮอปก็ฟังหมดเลยเพราะเราทำเพลงก็ต้องศึกษาเพิ่มเติม อย่างเพลงแร็ปสมัยนี้ก็ฟังนะ ก็มีโอกาสได้ฟีเจอริ่งกับหลายๆ คน อย่างเช่นก่อนหน้านี้ปีที่แล้วก็กับ “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่”

แบมแบม GOT7 แอ๊ด คาราบาว

Q : เพลงของเราเป็นแรงบันดาลใจให้คนหลายคน รู้สึกยังไงบ้าง ?

A : ดีใจนะครับที่เราทำเพลงแล้วมีคนเห็นความสำคัญ เพราะเพลงเพื่อชีวิตเนี่ยบางทีเราก็เขียนจากชีวิตจริง ก็จะมีแรงบันดาลใจให้คนเอาไปเป็นขวัญกำลังใจ เพราะเพลงก็คืองานศิลปะแขนงหนึ่ง อย่างสมัยก่อนเพลง “Tie a yellow ribbon 'round the old oak tree” เพลงฝรั่งนานมากแล้ว เป็นเพลงเกี่ยวกับนักโทษที่ติดคุก 3 ปีและมีแฟน เค้าเล่ากับคนขับรถขณะนั่งรถกลับบ้านว่า “ผมบอกแฟนว่าถ้ารอไม่ไหวให้แต่งงานไปเลย แต่ถ้าจะรอให้เอาริบบิ้นสีเหลืองไปผูกที่ต้นโอ๊คกลางเมือง” และวันนั้นเองที่เค้าได้กลับบ้านเค้าก็เห็นริบบิ้นสีเหลืองเต็มต้นไม้ในเมืองไปหมด แล้วต่อมาเพลงนี้ก็กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งการรอคอย และเป็นแรงบันดาลใจจากรุ่นสู่รุ่น

        เพลงมันมีความหมายนะ มันซ่อนอะไรเอาไว้ในนั้นเสมอ เพราะฉะนั้นน้องแบมเค้าก็คงคิดเช่นนั้นว่าเพลงของคาราบาวเป็นเพลงที่ให้กำลังใจยามท้อถอย ผมดีใจนะที่สมัยนี้คนไทยหลายๆ คนได้มีโอกาสไปแสดงความสามารถที่ต่างชาติ โด่งดังที่เกาหลี ผมนี่เชียร์เลยครับ

แบมแบม GOT7 แอ๊ด คาราบาว

Q : “แบมแบม” ทิ้งท้ายว่าอยากร่วมงานกับด้วย รู้สึกยังไงบ้าง ?

A : ยินดีเลยครับ บอก JYP บอกค่ายให้ติดต่อมาได้เลยครับ ยินดีมาก ถ้าถามว่ามีโอกาสได้ร่วมงานกันจะทำแนวไหน ผมก็แล้วแต่แบมเค้าเลยครับ ให้โอกาสแสดงความสามารถและศักยภาพแบบเต็มที่เลย ยินดีมากครับ

Q : ฝากอะไรถึง “แบมแบม” ที่ชื่นชอบในผลงานของเรา ?

A : ก็ขอให้น้องรักษาคุณภาพและทำชื่อเสียงให้กับประเทศ เป็นที่รักของคนทั้งโลกเลย และขอบคุณที่ติดตามผลงาน มีโอกาสหวังว่าจะได้ร่วมงานกัน ขอบคุณมากๆ เลยครับ

แบมแบม GOT7 แอ๊ด คาราบาว

แบมแบม GOT7 แอ๊ด คาราบาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอ๊ด คาราบาว” เปลี่ยนใจไม่ยุบวง พักเดือนเดียวกลับมาลุยใหม่

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

ระเบิดฟอร์มความร้อนแรง “แบมแบม” World Tour เปอร์โตริโก พร้อมโชว์เพลงใหม่ฟาดฉ่ำ!

“ยองแจ GOT7” ทุ่มสุดตัวซ้อมเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตไทยเจอกัน 16-17 มีนาคมนี้ ใครยังไม่มีบัตรจัดด่วน!

แถวหน้าสายแฟชั่น! “แบมแบม กันต์พิมุกต์” คว้าตำแหน่ง House Ambassador คนล่าสุดของ Louis Vuitton

ปล่อยแล้วจ้า “LA SOL MI” สีสันใหม่สุดสดใส อุดหูกันหน่อยเพราะ “คิม ยูคยอม” ดังมาก!

เปิดต้นปีมากับความปัง “แบมแบม กันต์พิมุกต์” นั่งแท่น Friend Of Brand ของ Jacob & Co

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments